Nồi chiên không dầu Philips HD9220 “HOT” trở lại trong mùa sale 11/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong “Đại tiệc sale 11/11”, các mặt hàng gia dụng là ưu tiên sắm sửa của những bà nội trợ, đây cũng là dịp để nồi chiên không dầu Philips HD9220, một trong những thiết bị gia dụng từng rất HOT có cơ hội ‘ngoi lên’.

Thông tin sản phẩm

  • Công suất: 1425W
  • Khối lượng chiên: 0.8 kg
  • Chiên không dùng dầu, không khói
  • Bộ hẹn giờ 30 phút
  • Tự ngắt điện khi hoàn tất

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Câu hỏi này có lẽ mình không cần trả lời bởi bản thân thương hiệu Philips đã tự chứng thực chất lượng của từng sản phảm rồi. Riêng về nồi chiên không dầu Philips HD9220, mình xin được đánh giá thêm đây là một trong nhữn chiếc nồi đầu tiên ứng dụng công nghệ Rapid Air. Công nghệ này cho phép nhiệt tập trung đều vào cả 2 mặt thực phẩm, giúp nhiệt được tập trung tối ưu hơn không bị thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, chế biến các món rán rất ngon và rất tốt cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu philips hd9220

Những tính năng, đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips HD9220

  • Đây là nồi chiên không dầu có dung tích chỉ 2 lít, lượng thực phẩm chế biến tối đa khoảng 800g. Nếu gia đình của bạn đông thành viên thì lưu ý là nên sắm nồi có dung tích lớn hơn nhé. Công suất của nồi đều là 1400W, công suất này khá lớn so với các dạng nồi khác nên nấu nướng rất là nhanh, tiết kiệm thời gian vào bếp cho các mẹ.
  • Dòng sản phẩm này chưa phải cao cấp nhất của Philips nên chỉ có 2 núm xoay điều khiển bằng tay. Một cái là chọn chức năng, cái còn lại là hẹn giờ tắt.
  • Nồi được thiết kế theo kiểu bầu dục, khá gọn. Bạn có thể tùy chọn được 2 màu là đen với mã HD9220/20 và trắng với mã HD9220/40. Vỏ ngoài của cả 2 loại đều sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, bên trong là lớp kim loại không rỉ có tráng lớp chống dính. Nhìn chung về mặt thiết kế thì Phlips HD9220 rất ổn, độ hoàn thiện cao, cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có thể chế biến những món gì?

Với chiếc nồi chiên này, bạn có thể chế biến được rất nhiều món ngon liên quan đến chiên, nướng, quay như: chiên khoai tây, thịt, cá, nướng bánh mì, quay thịt vịt, thịt heo…

Về cảm nhận các món ăn được chế biến từ Philips HD9220, mình thấy các món nướng, quay thì ngon còn chiên rán thì tùy món, một số món như chiên khoai tây, chiên cá không ngon bằng chiên dầu.

Những mặt còn hạn chế của nồi chiên không dầu Philips HD9220

Không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả và nồi chiên không dầu Philips HD9220 cũng vậy. Bên cạnh những mặt tốt thì nó vẫn còn một số khiếm khuyết như sau:

  • Dung tích nhỏ.
  • Không có bảng điều khiển thông minh.
  • Không quan sát được tình trạng thực phẩm bên trong.

Hiện tại nồi chiên không dầu Philips HD9220 có giá bán trên Adayroi là 2.844.000, giảm 33% so với giá gốc (4.290.000). Mức giá này vô cùng hấp dẫn với một sản phẩm chất lượng và mình tin chắc sẽ không một bà nội trợ nào muốn bỏ qua đâu.

nồi chiên không dầu philips hd9220Ngoài nồi chiên không dầu Philips HD9220, còn có rất nhiều sản phẩm đang được giảm giá, mức cao nhất lên tới 50% tại Websosanh Deal. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập và mua sắm ngay thôi!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!