Nông sản Dũng Hà - Trang Website bán thực phẩm online uy tín ở TP HCM, Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc biệt nếu bạn đang sinh sống tại các thành phố lớn như TP HCM và TP Hà Nội thì hãy tham khảo ngay Website Nông Sản Dũng Hà bán thực phẩm online chất lượng này nhé.

Những năm gần đây, do sự phát triển của thời buổi công nghệ 4.0 đã hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống của người dân. Nhất là tại các thành phố lớn như thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, để có thể bắt kịp được nhịp cuộc sống. Giờ đây thay vì phải đến chợ, hay đi đến các cửa hàng để mua thực phẩm thi giờ đây người tiêu dùng đã có thể mua thực phẩm online trên những website bán hàng thực phẩm online, các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. 

Khi mua thực phẩm online trên các website, hình thức mua hàng online này sẽ giúp bạn khắc phục được rất nhiều các hạn chế khi mua hàng theo hình thức cũ như: tốn nhiều thời gian để di chuyển, chen lấn xô đẩy, mất thời gian và sức lực để vận chuyển hàng hóa,…Tuy nhiên đối với việc mua sắm online qua website lại mang đến những tiện ích- một giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng thông minh ngày nay. 

Đặc biệt nếu bạn đang sinh sống tại các thành phố lớn như TP HCM và TP Hà Nội thì hãy tham khảo ngay Website Nông Sản Dũng Hà bán thực phẩm online chất lượng này nhé.

Trang website bán thực phẩm online: nongsandungha.com

Để bắt kịp với cuộc sống hiện đại thì xu hướng ngày nay, con người thường hướng đến những cách sống đơn giản nhưng vẫn hiệu quả. Giờ đây chị em nội trợ không còn phải dậy sớm để đi chợ nhất là vào những dịp lễ thì lại càng tốn nhiều thời gian hơn. Với website bán thực phẩm online ở tp Hà Nội, HCM của Nông Sản Dũng Hà thì bạn tha hồ có thể mua sắm, lựa chọn thực phẩm thoải mái với chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà lại thuận tiện dễ dàng.  

Cửa hàng bán thực phẩm online nongsandungha.com sẽ mang đến cho khách hàng hàng nghìn loại thực phẩm gồm rất nhiều loại từ rau củ quả, thực phẩm tươi sống, hải sản đông lạnh, hoa quả, thực phẩm đông lạnh,….. cho đến các loại đặc sản vùng miền. Chúng tôi có hàng loạt sản phẩm đến từ nhiều vùng miền, từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, những loại hoa quả nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài,….Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giới thiệu về trang website bán thực phẩm online nongsandungha.com

Nông Sản Dũng Hà chuyên cung cấp các loại mặt hàng như trái cây tươi, rau củ quả, rau củ đà lạt, thực phẩm tươi sống, đồ khô, hạt giống, đồ ướt,….cho đến những loại gia vị bột, gia vị cho nhà bếp,… trong căn bếp gia đình người Việt, nhà hàng, khách sạn, trường học, siêu thị,… trong thành phố Hà Nội, tp Hcm và các tỉnh thành lân cận. 

Không những thế, ngoài việc cung cấp những loại thực phẩm thông thường thì tại Nông Sản Dũng Hà còn cung cấp thêm những đặc sản vùng miền tươi ngon đến từ nhiều nơi như rau củ Đà Lạt, đặc sản Hà Giang,…… mang đến tận tay người tiêu dùng những đặc sản nổi tiếng của nhiều vùng miền trên khắp đất nước, mang đến những thứ quà quê hương. 

Nông Sản Dũng Hà là một trong những trang web bán hàng online, website bán thực phẩm online nổi tiếng nhất tại tp HN và tp HCM hiện nay. Mặc dù mới chỉ có hệ thống phân phối và cửa hàng chính thức tại Hà Nội nhưng tính đến nay Dũng Hà đã kết nối người tiêu dùng trên khắp của cả nước nhờ trang website bán thực phẩm online của mình.

Hiện tại, Dũng Hà đã có hàng trăm thương hiệu, các nhà sản xuất cùng với hàng trăm nghìn tài khoản mua hàng trên website. Mỗi ngày có hàng ngàn người truy cập website và trung bình cứ vài phút là sẽ có đơn hàng được đặt trên website nongsandungha.com. Đặc biệt là lượng truy cập vào trang web của chúng tôi cũng như đơn hàng tăng sau khi có những chiến dịch, chương trình khuyến mãi được cập nhập mới. Vì vậy có thể khẳng định được rằng website bán thực phẩm online của công ty cp phát triển Dũng Hà số 1 hiện nay. 

Ưu điểm khi mua hàng online tại nongsandungha.com

  • Các mặt hàng thực phẩm tại đây đều rất đa dạng cùng với giá bán cực tốt, giá luôn ổn định bám sát với thị trường.
  • Những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài đều là chính hãng 100% như hoa quả nhập khẩu, thịt bò mỹ, úc,….
  • Nông Sản Dũng Hà luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, cùng với nhiều mã giảm giá theo từng thời điểm.
  • Không những thế, chúng tôi có dịch vụ thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản hoặc thanh toán trước. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn dịch vụ. Chính vì thế với những sản phẩm bị lỗi thì khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán đồng thời có thể đổi trả.  
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nông Sản Dũng Hà luôn chăm sóc, trả lời, nhận điện thoại hỗ trợ khách hàng. 
  • Tại nongsandungha.com , người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng, có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ngoài phương thức thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi còn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và thuận tiện.
  • Tại đây Flash Sale giá sốc diễn ra hàng tháng. Mỗi khung giờ có những sản phẩm mở bán Flash Sale với giá rất tốt.
  • Đăng ký tài khoản trên website nonsandungha.com để trở thành thành viên và nhận được nhiều ưu đãi cùng với đó là có thể thường xuyên cập nhập được giá cả thị trường, các sản phẩm mới cùng với những chương trình khuyến mãi. 

Với phương châm hi vọng tất cả người tiêu dùng Việt nam sẽ được sử dụng những thực phẩm rau củ quả tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất tại cửa hàng cung cấp thực phẩm rau củ sạch Nông Sản Dũng Hà. Với sứ mệnh trở thành một trong những nhà cung cấp thực phẩm sạch online hàng đầu tại Việt Nam đưa đến người tiêu dùng loại nông sản tươi ngon nhất của các vùng miền trên toàn quốc với mục đích là “Mang thiên nhiên về với căn nhà của bạn”. Dũng Hà còn hướng đến những tiện ích về việc phục vụ khách hàng sao cho tiết kiệm được thời gian nhất với hình thức mua hàng thực phẩm online với trang web bán hàng thực phẩm online của chúng tôi. 

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!