Nữ giới nên mua xe đạp điện nào tốt năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bạn nữ, những mẫu xe đạp điện dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho năm 2019.

Xe đạp điện là phương tiện di chuyển rất thuận lợi khi bạn chủ yếu có nhu cầu đi lại trong thành phố hoặc những nơi đường không gồ ghề. Bên cạnh các mẫu xe điện hầm hố thì cũng có không ít sự lựa chọn xe điện với kiểu dáng nhẹ nhàng dành cho nữ giới.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện cho nữ thì những dòng xe đạp điện dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

1. Pega CAP A9+ 2019: xe đạp điện nhỏ gọn cho nữ giới

Giá: 12,000,000 đồng

Xe đạp điện Pega mới nhất năm 2019
Xe đạp điện Pega mới nhất năm 2019

Vẫn dựa trên thiết kế của dòng xe đạp CAP A từ lâu, dòng xe đạp điện CAP A9+ của năm 2019 có một số sự cải tiến về thiết kế và mang tới cho người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ bộ sưu tập các máu sắc đa dạng, đáp ứng sở thích nhiều người sử dụng.

Đồng thời, xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng led tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo đủ độ sáng trong những điều kiện di chuyển trên đường thiếu sáng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ điều tốc thông minh, phanh đĩa an toàn và hệ thống chìa khóa chống trộm đảm bảo quá trình vận hành tuyệt vời cho người dùng.

2. Xe đạp điện mạnh mẽ cho nữ giới: Xmen HSdeluxe Z3

Giá: 15,000,000 đồng

Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019
Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019

Mặc dù trông vẫn khá mạnh mẽ nhưng các đường cong của xe đạp điện Xmen HSdeluxe Z3 này lại khá hợp với các chị em phụ nữ cá tính. Có nhiều màu sắc đa dạng cho chị em lựa chọn từ đỏ, tới xám, hoặc xanh…đáp ứng các nhu cầu sở thích khác nhau của nữ giới,.

Xe đạp điện Xmen HSdeluxe Z3 được trang bị động cơ 1200W mang tới tốc độ tối đa 55km/h, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trên đường phố và đảm bảo an toàn với hệ thống 2 phanh đĩa cả bánh trước và sau. Mỗi lần sạc đầy, chị em có thể vi vu tới 80-100km – hoàn toàn tuyệt vời cho các nhu cầu di chuyển thông thường.

3. Xe đạp điện Pega Zinger: lựa chọn cho nữ sinh

Giá: 10,000,000 đồng

Xe đạp điện Pega mới nhất năm 2019
Xe đạp điện Pega mới nhất năm 2019

Dòng xe đạp điện với thiết kế nữ tính vốn được phát triển từ dòng Zinger 3 trước đó. Với đa dạng các màu sắc, xe đạp điện Pega Zìger 9 là một trong những dòng xe đạp điện được nữ giới yêu thích nhất.

Xe được trang bị pin lithium với quãng đường tối đa cho 1 lần sạc là 80km, ngoài ra, xe còn trang bị chống nước, rất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam khi luôn thường trực các cơn mưa bất chợt, thậm chí là ngập.

Trên đây là 2 dòng xe đạp điện mới nhất của Pega năm 2019, bên cạnh đó, Pega vẫn tiếp tục phân phối các dòng xe đạp điện cũ như xe đạp điện Pega CAP A, xe đạp điện Zinger 3…nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!