Núm ty Pigeon cổ rộng size S dành cho trẻ mấy tuổi? Có gắn khít được vào bình sữa PPSU Plus không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu núm ty Pigeon đi kèm bình sữa cổ rộng PPSU Plus nhà bạn bị hỏng cần thay thế một cái y hệt thì thông tin về núm ty Pigeon cổ rộng size S này sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Nào hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đôi nét về núm ty Pigeon cổ rộng size S

  • Núm ty Pigeon cổ rộng size S là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật và có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như: Nhật Bản, Indonexia, Thái Lan,…
  • Núm ty Pigeon cổ rộng size S được làm từ chất liệu Silicone siêu mềm, có độ dày gấp 2 lần so với loại thường, đảm bảo độ mềm mại và sự co giãn đến độ lý tưởng cho bé bú sữa được thoải mái và dễ dàng.
  • Với độ đàn hồi núm ti tốt mà núm ty Pigeon cổ rộng size S sẽ không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của cơ hàm, răng và nướu của trẻ.
  • Thiết kế núm lỗ có hình tròn, kích thước nhỏ cùng bề mặt núm vú rộng giúp lượng sữa chảy ra vừa phải và từ từ, hạn chế những cơn sặc sữa của trẻ mà không cần dùng thêm van chống sặc.
  • Đầu ty có độ dày gấp đôi cùng các rãnh dọc nhỏ thẳng đứng tăng thêm độ đàn hồi cho núm ty giúp lưỡi di chuyển dễ dàng, tạo cảm giác hứng thú cho bé khi bú.
  • Van chống sặc giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn.
  • Thiết kế núm ty Pigeon size S có hệ thống van thông khí AVS giúp giảm thiểu lượng không khí bé nuốt vào, đồng thời hạn chế các chứng đau bụng, nôn trớ do đầy hơi.
  • Đặc biệt phần miệng núm rộng nên sẽ thuận tiện và dễ dàng trong việc vệ sinh, làm sạch, tiệt trùng, lộn núm ty từ trong ra ngoài.
Núm ty Pigeon cổ rộng size S dành cho trẻ mấy tuổi? Có gắn khít được vào bình sữa PPSU Plus không?
Núm ty Pigeon cổ rộng size S dành cho trẻ mấy tuổi? Có gắn khít được vào bình sữa PPSU Plus không?

Núm ty Pigeon cổ rộng size S dành cho trẻ mấy tuổi?

Theo công bố từ hãng thì sản phẩm núm ty Pigeon cổ rộng size S được thiết kế để phù hợp với các em bé trong độ tuổi từ 1 tháng tuổi trở lên. Tùy vào thời điểm thay núm ty Pigeon tiếp theo hoặc cách ăn của trẻ có sự tăng vượt trội mà bạn nên thay núm ty Pigeon cổ rộng size S bằng các size khác sau khi đạt 3 tháng tuổi.

Núm ty Pigeon cổ rộng size S và các size còn lại
Núm ty Pigeon cổ rộng size S và các size còn lại

Núm ty Pigeon cổ rộng size S có gắn khít được vào bình sữa PPSU Plus không?

Hầu hết các mẹ bỉm khi mua bình sữa Pigeon cho bé thường có một bình và 1 núm ty. Tuy nhiên do cách sử dụng, thói quen tiệt trùng, cách mẹ cho bé ti bình,… có thể sẽ dẫn đến hỏng núm ty nguyên bản đi kèm với bình sữa như nứt, biến rạng, thủng,… thì lúc đó bạn cần phải mua núm ty Pigeon thay thế mới ngay. Tuy nhiên trong quá trình mua núm ty Pigeon cổ rộng, các mẹ thường băn khoăn rằng liệu núm ty Pigeon ban đầu lúc mua thuộc size gì là size SS hay size S? Và liệu núm ty Pigeon cổ rộng size S sau khi mua về có gắn khít được với bình sữa PPSU Plus đã mua trước đó hay không?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về các vấn đề trên thì câu trả lời là:

  • Thông thường, bình sữa cổ rộng Pigeon nhựa PPSU bán ra có 2 mức dung tích phổ biến là: bình 160ml và 240ml. Theo đó, núm ty đi kèm bình sữa PPSU Pigeon 160ml là núm ty Pigeon size SS (dành cho bé 0 tháng tuổi ) và núm ty đi kèm bình 240ml là núm ty Pigeon size M dành cho bé từ 3-6 tháng tuổi. Từ đây, nếu bạn đã mua bình 160ml dùng được 1 vài tuần mà hỏng núm ty kèm bình thì có thể cân nhắc nâng cấp lên thẳng núm ty Pigeon cổ rộng size S để sử dụng. Còn nếu chót mua bình sữa PPSU Pigeon 240ml mà bé chưa dùng được núm ti size M thì cũng nên cân nhắc chuyển qua size S hoặc SS để sử dụng cho phù hợp với độ tuổi của trẻ.
  • Với vấn đề núm ti Pigeon size S có gắn khít với bình sữa PPSU Pigeon cổ rộng hay không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thiết kế các size núm vú chỉ khác nhau ở phần bầu vú bên trên và núm lỗ không ảnh hưởng gì tới kích thước vành, rãnh núm ti nên các size núm ti Pigeon khác nhau đều có thể nắp chung và gắn khít với bình sữa bạn đã mua trước đó. Chỉ lưu ý một điều duy nhất là bạn mua bình sữa Pigeon cổ gì thì báo bên bán mua đúng loại núm ti Pigeon cổ đó là được. Tránh việc dùng bình sữa cổ rộng mà mua núm ti cổ hẹp thì sẽ phải mất công đổi trả nhiều lần.
Núm ty Pigeon cổ rộng size S
Núm ty Pigeon cổ rộng size S

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc đang gặp phải với sản phẩm núm ty Pigeon cổ rộng size S. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!