Nước hoa cho bé loại nào tốt nhất: Klorane, Disney, Johnson hay Chicco?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn nước hoa cho bé có mùi thơm dịu, tốt cho da, hãng nào uy tín nhất luôn là vấn đề được các bà mẹ quan tâm. Tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

1. Tác dụng của nước hoa cho bé

1.1. Kích thích khứu giác của bé

Nước hoa có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển khứu giác của bé trong những năm tháng đầu đời. Một loại nước hoa thơm dịu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bé. Tránh chọn những loại nước hoa có mùi thơm quá hắc nồng dễ khiến bé nhạy cảm khó chịu.

1.2. Tạo cảm giác dễ chịu, thơm tho cho bé

Bé dùng nước hoa sẽ luôn có mùi thơm tho tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho cả bé và người trông bé. Cơ thể bé sẽ luôn được thơm tho dễ chịu là điều thật tuyệt vời phải không nào các mẹ!

1.3. Đuổi côn trùng

Không chỉ khi sử dụng các loại kem, xịt chống côn trùng mà nếu bạn dùng nước hoa cho bé cũng sẽ có tác dụng để đuổi chúng bởi thường như muỗi sẽ không thích những mùi hương thơm lạ, cho nên dùng nước hoa tốt cho bé cũng có tác dụng giúp bé tránh được côn trùng đốt.

1.4. Lưu ý khi chọn mua nước hoa dành cho bé

Khi chọn nước hoa tốt bạn cần chú ý chọn những loại nước hoa cho bé uy tín chất lượng tránh chọn những loại nước hoa chứa nhiều hóa chất vì cơ thể của bé rất nhạy cảm dễ bị các chất độc hại gây ngộ độc, nặng có thể ảnh hưởng đến tính mạng nên rất nguy hiểm.

Lấy nước hoa của người lớn dùng cho bé là một sai lầm mà bạn không nên mắc phải. Cần chọn kỹ nước hoa bởi da bé rất nhạy cảm và dễ kích ứng nếu không chọn lựa kỹ rất có thể bé sẽ bị dị ứng và mẩn ngứa. Bé đang bị rôm thì không nên cho bé dùng nước hoa bạn cần nhớ kỹ điều này.

Dùng nước hoa tạo cảm giác dễ chịu, thơm tho cho bé

Dùng nước hoa tạo cảm giác dễ chịu, thơm tho cho bé (Nguồn: babyborn.vn)

2. Đánh giá 4 loại nước hoa tốt nhất dành riêng cho bé

2.1. Nước hoa hương tự nhiên 0M+ Chicco cho bé

Nước hoa hương tự nhiên 0M+ là loại nước hoa Chicco cho bé chính hãng có giá bán khoảng 235.000 VNĐ đến từ thương hiệu nước hoa uy tín dành cho trẻ nhỏ đến từ đất nước Italia. Thành phần nước hoa vô cùng an toàn, được làm từ các thành phần trong thiên nhiên, không chứa cồn và paraben hay chất tạo màu. Được bộ y tế kiểm duyệt và cho phép sử dụng với thiết kế vô cùng tinh tế. Mùi hương thơm dịu và lưu giữ được rất lâu trên cơ thể quần áo nên các mẹ có thể yên tâm.

Nước hoa cho bé Chicco 0M+

Nước hoa cho bé Chicco 0M+ (Nguồn: shopee.vn)

2.2. Các loại nước hoa Johnson & Johnson

Nước hoa em bé Johnson này được sản xuất từ thương hiệu Johnson vô cùng nổi tiếng trên thị trường đồ của bé nên được các mẹ tin dùng. Hiện nay thì Johnson có ra mắt rất nhiều loại nước hoa Johnson & Johnson như JOHNSON’S BABY COLOGNE Slide, JOHNSON’S BABY COLOGNE Powder mist, JOHNSON’S BABY COLOGNE Summer Swing… cho các bà mẹ thỏa sức chọn cho bé nhà mình. Các loại nước hoa Johnson & Johnson có thành phần an toàn không chất kích ứng da có giá khoảng 58.000 VNĐ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

Nước hoa Johnson’s baby cho bé

Nước hoa Johnson’s baby cho bé (Nguồn: phongcachmoi.info)

2.3. Nước hoa Klorane

Nước hoa Klorane có giá 189.000 VNĐ là loại nước hoa dành riêng cho trẻ nhỏ là một sản phẩm của thương hiệu Klorane nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ thành phần không chứa các chất độc hại hay chất gây hại cho da của bé kể cả các bé có làn da nhạy cảm nên phụ huynh có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn mua loại nước hoa này cho bé nhà mình, nước hoa cho bé Klorane còn có khả năng xua đuổi côn trùng tránh việc bé bị côn trùng cắn. Thiết kế đẹp mắt tinh tế chính là thế mạnh của sản phẩm này.

Nước hoa uy tín rất tốt cho bé

Nước hoa uy tín rất tốt cho bé (Nguồn: shopnhatvuive.com)

2.4. Nước hoa cho bé Disney  

Nước hoa Disney là một loại nước hoa của thương hiệu nổi tiếng Disney có giá bán khoảng 359.000 VNĐ. Sản phẩm được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ vô cùng tiên tiến, mùi hương thơm ngát dịu nhẹ không gây mẩn ngứa cho da của bé. Nước hoa Disney có thành phần từ thiên nhiên nên các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dòng sản phẩm này cho bé. Nước hoa Disney cho bé có rất nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau cho bạn chọn mua.

Nước hoa trẻ em Disney

Nước hoa trẻ em Disney (Nguồn: ytimg.com)

Trên bài viết là các loại nước hoa cho bé mà chúng tôi gợi ý để các phụ huynh có thể chọn mua cho con của mình các sản phẩm chăm sóc da cho bé chính hãng phù hợp nhất. Chúc các bạn một ngày làm việc thật hiệu quả và vui vẻ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!