Nước hoa nam Chanel Pour Monsieur - Mùi hương cay nồng cho chàng thêm chững chạc và lịch lãm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích mùi hương cay nồng của Phương Đông, vừa nam tính, vừa mạnh mẽ mà không kém phần lịch lãm, chứng chạc thì có thể tham khảo Chanel Pour Monsieur.

Chai nước hoa nam Chanel Pour Monsieur ra đời vào năm 1989 dưới bàn tay “ma thuật” của chuyên gia nước hoa nổi tiếng Jacques Polge. Chai nước hoa này trông khá đơn giản về thiết kế nhưng bên trong nó lại là những giọt nước “tinh túy” với mùi hương độc lạ và vô cùng cá tính!

Chanel Pour Monsieur có thiết kế hình trụ dài với chất liệu thủy tinh trong suốt và các đường viền làm bằng kim loại. Bạn có thể nhìn thấy dung dịch màu xanh ngọc phía trong chai. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chai nước hoa Chanel Pour Monsieur lại trông vô cùng phong cách, sang trọng và quý phái – đúng như tiêu chí của nhà Chanel. Đặc biệt, chiếc nắp của chai nước hoa nam Chanel Pour Monsieur là điểm nhấn, giúp cho nó không lẫn vào đâu được – chỉ có thể là của thương hiệu đình đám Chanel!

Nước hoa Chanel Pour Monsieur đơn giản nhưng không đơn điệu, mùi hương không quá nhiều khía cạnh nhưng vẫn lôi cuốn và độc đáo

Nước hoa Chanel Pour Monsieur đơn giản nhưng không đơn điệu, mùi hương không quá nhiều khía cạnh nhưng vẫn lôi cuốn và độc đáo

Mui hương của nước hoa Chanel Pour Monsieur được đánh giá là phù hợp với phong cách thể thao, năng động nhưng không kém phần chững chạc và trưởng thành. Lớp hương đầu tiên là sự kết hợp của tinh dầu lá cam, hoa oải hương và quả quýt hồng, tạo nên một tầng hương thơm mát, ngọt ngào. Tầng hương giữa là sự pha trộn của nhục đậu khấu và bạch đậu khấu, làm tăng thêm sự nam tính và mạnh mẽ cho chai nước hoa này. Tầng hương cuối cùng là sự hòa quyện của mộc dược, vani, phảng phất mùi rêu sồi lãng tử và cỏ hương bài ấm áp. Các tầng hương cứ trộn lẫn với nhau, quấn quýt trên da thịt, mùi hầu như không bị mất đi, dù bạn có vui chơi cả ngày!

Mùi hương của chai nước hoa nam này phù hợp nhất với tiết trời xuân hè, còn nếu sử dụng vào mùa đông thì hương sẽ bay khá nhanh và không được nồng nàn, lôi cuốn như những gì mà nó muốn thể hiện! Giá của chai nước hoa này là khoảng 2.2 triệu đồng/ 100ml, một mức giá khá rẻ so với các dòng nước hoa nổi tiếng khác của Chanel.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!