Nước hoa nam Dior Higher Energy - hương gỗ thơm cho chàng thêm mạnh mẽ và năng động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng Poison phá cách, chai nước hoa nam "Năng lượng cao" Higher Energy của Dior với hương gỗ thơm Woody Aromatic sẽ mang đến cho phái mạnh phong cách mạnh mẽ, năng động và tự tin.

Nếu bạn muốn tìm một chai nước thuộc nhóm hương gỗ thì Higher Energy có thể sẽ là một sự lựa chọn khá tốt. Đến từ thương hiệu đình đám DIOR, chai nước hoa nam này mang dáng vẻ của sự sành điệu, sang chảnh và đầy cá tính. Chai nước hoa này được pha chế bởi hai chuyên gia nước hoa Nathalie Gracia Cetto và Carlos Vinals, Higher Energy được giới thiệu lần đầu vào năm 2003.

Nước hoa nam Dior Higher Energy có thiết kế trong suốt với ánh sáng xanh tinh tế, đầy năng động

Nước hoa nam Dior Higher Energy có thiết kế trong suốt với ánh sáng xanh tinh tế, đầy năng động

Kiểu dáng của chai nước hoa nam Dior Higher Energy trông vuông vức đầy nam tính. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt với nắp kim loại sang chảnh. Những tia ánh sáng màu xanh trên thân chai đã tạo ra sự độc đáo trong thiết kế, khiến bạn có cảm giác tươi mới và tò mò. Chai nước hoa DIOR này mang phong cách nam tính, phong trần – như đặc điểm của những người đàn ông hiện đại.

Nước hoa nam Dior Higher Energy có mùi hương ngọt ngào, đầy nam tính và mạnh mẽ

Nước hoa nam Dior Higher Energy có mùi hương ngọt ngào, đầy nam tính và mạnh mẽ

Mùi thơm của nước hoa Higher Energy là một mùi hương nhẹ nhàng, có chút ngọt ngào, quyến rũ nhưng vẫn đầy nam tính. Mở đầu cho hương thơm của chai nước hoa nam này là sự pha quyện của hương trái cây bao gồm hương dứa, dưa gang, quả bách xù, hương bạch hà và hương bưởi. Tất cả hòa vào nhau tạo thành một nốt hương thú vị, thơm thơm, ngọt ngọt mà thanh thanh, mát mát. Lớp hương giữa là sự cay nồng của nhục đậu khấu, hương và tiêu. Cuối cùng là sự kết hợp của Hương Labdanum, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Rêu sồi, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, ấm áp và đầy năng động.

Nước hoa nam Dior Higher Energy là một mùi hương hài hòa, trọn vẹn, có ngọt ngào, có cay nồng, có ấm áp, rất phù hợp với phong cách lôi cuốn đầy mạnh mẽ của các chàng trai. Chai nước hoa này đặc biệt phù hợp với tiết trời ấm áp như mùa xuân và mùa hè, đặc biệt là vào ban ngày. Đây là chai nước hoa giúp bạn nâng cao tinh thần và kích thích sự tỉnh táo trong những hoạt động của một ngày dài bận rộn.

Giá của Dior Higher Energy (eau de toilette) là khoảng 2,4 triệu đồng/chai 100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!