Nước hoa nữ Dior Addict EDT - hương hoa cỏ phương đông cho nàng thêm yêu đời, tươi tắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chai nước hoa nữ Addict EDT của Dior được cải tiến từ phiên bản gốc (2002) và là phiên bản mới của Dior Addict Eau de Parfum từ năm 2012. Chai nước hoa này mang đậm hương thơm hoa cỏ, cực phù hợp cho nàng nào thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính!

Vẫn là một sản phẩm được pha chế từ bàn tay điệu nghệ của chuyên gia Francois Demachy, chai nước hoa Addict Eau de Toilette với dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng đầy tinh tế của Dior đã khiến bao chị em phải say mê bởi mùi hương dịu dàng nhưng đầy quyến rũ!

Nếu bạn nào từng “trót yêu” thỏi son Addict Lip Glow của Dior hẳn sẽ phát hiện ra sự thú vị về thiết kế mẫu mã của chai nước hoa nữ Addict Eau de Toilette. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy chai nước hoa Dior này là “phiên bản” khác của thỏi son dưỡng đình đám cùng thương hiệu. Mặc dù vậy, bởi nó là nước hoa nên chất liệu được làm bằng thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy tinh dầu nước hoa bên trong. Điểm nhấn cho chai nước hoa nữ này là lớp kim loại bạc và vòi phun vô cùng đặc biệt. Chỉ riêng thiết kế bao bì thôi cũng đủ toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng và sang trọng của chai nước hoa rồi!

Chai nước hoa Dior Addict Eau de toilette xinh xắn như một thỏi son, còn mùi hương thì tươi tắn và dịu dàng như cô gái tuổi đôi mươi

Chai nước hoa Dior Addict Eau de toilette xinh xắn như một thỏi son, còn mùi hương thì tươi tắn và dịu dàng như cô gái tuổi đôi mươi

Như đã giới thiệu ở trên, Addict Eau de Toilette là phiên bản mới cho phiên bản Parfum từ năm 2012 và dựa theo phiên bản gốc là Addict từ năm 2002. So với phiên bản năm 2012 thì mùi hương của Addict Eau de Toilette nhẹ nhàng hơn, độ lưu và tỏa hương cũng vì thế mà ít hơn, tuy nhiên, nếu bạn không thích mùi thơm quá nồng nàn thì Addict Eau de Toilette chắc chắn sẽ là phiên bản phù hợp hơn với bạn!

Lớp hương đầu của nước hoa nữ Dior Addict Eau de Toilette là sự pha trộn của quýt Sicilian đến từ nước Ý mộng mơ với tinh dầu hoa cam thơm mát. Lớp hương giữa là mùi thơm tinh tế đầy gợi cảm của hoa nhài Sambac, và vẫn còn lưu luyến đâu đây chút hương hoa cam Neroli Tunisia. Hương cuối trở nên trầm ấm, đằm thắm với hương va ni và gỗ đàn hương. Từng lớp hương cứ quyện vào không gian mang đến một phong cách tươi tắn, đầy sức sống như nhựa sống căng tràn trong cơ thể của một cô gái đang tuổi đôi mươi!

Mùi hương này dễ sử dụng đến nỗi bạn có thể xịt vào ngày lẫn đêm, dù là mùa xuân hay mùa hạ. Còn đến mùa thu đông lành lạnh, có lẽ phiên bản parfum nồng nàn sẽ phù hợp hơn! Giá của chai nước hoa này là 3,3 triệu/100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!