Nước hoa nam Dior Homme Sport - hương gỗ thơm cực hợp với các chàng có phong cách thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào năm 2008, chai nước hoa nam của Dior mang tên Dior Homme Sport là một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh, những người muốn hướng tới phong cách mạnh mẽ, nam tính và năng động.

Chai nước hoa Dior Homme Sport là tác phẩm của chuyên gia nước hoa nổi tiếng Francois Demachy, được Dior cho ra mắt vào năm 2008. Nồng độ của nó là Eau de toilette, mặc dù độ lưu hương và tỏa hương không được như Eau de parfum nhưng lại rất hợp với dân văn phòng, công sở. Mùi hương này không quá nồng nàn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy nam tính.

Chai nước hoa nam Dior Homme Sport mang lại mùi hương nhẹ nhàng, nam tính với kiểu dáng cực lịch thiệp và trang nhã

Chai nước hoa nam Dior Homme Sport mang lại mùi hương nhẹ nhàng, nam tính với kiểu dáng cực lịch thiệp và trang nhã

Kiểu dáng của chai nước hoa Dior này giống y như một chàng trai đang mặc sơ mi, đeo cà vạt, cực lịch lãm và đàn ông. Trong mắt người phụ nữ, phái mạnh có lẽ đẹp nhất, nam tính nhất và hấp dẫn nhất khi mặc áo sơ mi. Thiết kế độc đáo này là một điểm cộng khiến cho Dior Homme Sport được các chàng trai yêu thích. Chai nước hoa được làm bằng thủy tinh, có thể nhìn thấy được tinh dầu màu vàng nhạt bên trong, không những độc đáo mà còn vô cùng tinh tế!

Nước hoa nam Dior Homme Sport là một mùi hương thuộc nhóm gỗ thơm Woody Aromatic. Mở đầu cho hương thơm năng động này là sự pha quyện của hương bưởi, cam bergamot, chanh vàng Amalfi và hương nhựa cây Elemi, bạn sẽ có một cảm giác thư thái, thoải mái nhờ hương thơm thuần khiết này, nó có chút gì đó cay cay nhưng lại tươi mát như một buổi sáng mùa hè. Lớp hương giữa là sự kết hợp của cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng Virginia và gừng, nó mang lại cảm giác nồng nàn, nam tính và quyến rũ. Lớp hương cuối cùng là của gỗ đàn hương, cây hương thảo và mùi hoa oải hương, nhẹ nhàng và ấm áp.

Dior Homme Sport là một chai nước hoa thể thao có mùi hương dễ chịu, rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày. Nó không quá nồng nàn, không quá đặc biệt nhưng lại mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái, không chỉ cho người dùng mà còn cho những người xung quanh. Chai nước hoa này hợp nhất là vào tiết trời nóng ẩm của mùa xuân và mùa hè.

Dior Homme Sport có giá khoảng 2,6 triệu/100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!