Nước hoa Dior Diorissimo Pour Femme - phong cách cổ điển đầy gợi cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích một mùi hương cổ điển nhưng vẫn quý phái, thanh lịch và không kém phần quyến rũ thì chai nước hoa nữ Dior Diorissimo Pour Femme có lẽ sẽ là một sự lựa chọn thông minh!

Ra đời từ năm 1956, đã hơn 60 năm trôi qua rồi nhưng chai nước hoa mang phong cách cổ điển của những năm 50 vẫn khiến các cô nàng ngất ngây vì sự lãng mạn của nó! Dior Diorissimo Pour Femme là “đứa con tinh thần” của Edmond Roudnitska với mong muốn của nhà pha chế này là tạo ra một mùi hương mang tính “cách mạng”, phá vỡ xu hướng chuộng nước hoa ngọt đang chiếm lĩnh thị hiếu lúc bấy giờ.

Thiết kế chai nước hoa Dior Diorissimo Pour Femme đầu tiên được ký kết với Baccarat với các mặt được làm bằng pha lê và nắp có khắc một hình bó hoa mạ đồng. Cảm hứng cho thiết kế của chai nước hoa này là từ những chiếc đèn chùm Baroque trong trong các cửa hàng trên đại lộ Montaigne. Tuy nhiên, hiện nay, chai nước hoa đã trông đơn giản hơn, với chai làm bằng thủy tinh nhưng vẫn mang nét tinh tế, cổ điển mà sang trọng.

Chai nước hoa nữ kinh điển Dior Diorissimo Pour Femme sẽ mang đến cho bạn một mùi hương cổ điển nhưng đầy tươi mới và tràn trề sức sống

Chai nước hoa nữ kinh điển Dior Diorissimo Pour Femme sẽ mang đến cho bạn một mùi hương cổ điển nhưng đầy tươi mới và tràn trề sức sống

Dior Diorissimo Pour Femme có nồng độ Eau de toilette, là một mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng nàn, nhưng vẫn có độ quyến rũ riêng. Nhóm hương mà Dior Diorissimo Pour Femme hướng tới là hương hoa cỏ thơm mát, đầy sức sống. Người chế tác ra chai nước hoa nữ kinh điển này đã nói rằng “Loại nước hoa này mang vị thơm tinh khiết của hoa lan chuông, đồng thời gợi ra hương vị đặc trưng của những cánh rừng nơi có loài hoa này, cũng như cái không khí mùa xuân phảng phất mà ta không thể nào cắt nghĩa nổi”. Sự lãng mạn của mùi hương này bắt đầu từ hương cam bergamot và hương lá xanh tươi mát. Hương giữa là sự pha trộn của những loài hoa cây hương thảo, hoa huệ, hoa tử đinh hương, hoa nhài, hoa boronia, hoa loa kèn đỏ, hoa ngọc lan tây, hoa linh lan thung lũng, mang đến cảm giác “XANH” của núi rừng, của buổi sớm mai sương còn vương trên cành, trên lá. Lớp hương cuối là sự nồng nàn và ấm áp của gỗ đàn hương cùng hương cầy, mang đến sự đằm thắm không thể nào diễn tả.

Chai nước hoa Dior Diorissimo Pour Femme thực sự là một mùi hương dịu dàng, thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán. Từng lớp hương cứ quấn quýt vào nhau, hết lá đến hoa, hết hoa đến gỗ, cảm giác cứ như bạn đang đi vào trong một rừng hoa đủ các loài, loài nào cũng đẹp, loài nào cũng thơm.

Giá của chai nước hoa này là khoảng 3.4 triệu/100ml. Mùi hương này đặc biệt thích hợp cho thời tiết ấm áp, vui tươi của mùa xuân hè.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!