Nước hoa nữ Dior DUNE EDT - hương gỗ hoa cỏ và xạ hương đầy gợi cảm và lãng mạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mùi hương lạ, độc đáo và đầy lãng mạn chính là những từ ngữ có thể miêu tả chai nước hoa DUNE Eau De Toilette của thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp mộng mơ - DIOR.

Ra mắt vào năm 1991, chai nước hoa nữ DUNE của Dior mang phong cách ngọt ngào, gợi cảm và đầy lãng mạn với nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Đây là một mùi hương đầy độc đáo và sáng tạo từ sự kết hợp của hai chuyên gia nước hoa Jean Louis Sieuzac và Nejla Barbir.

Thiết kế của chai nước hoa nữ Dior Dune trông rất lạ mắt, đầy nữ tính nhưng không kém phần long lanh đầy tinh tế. Chai nước hoa được bao quanh bởi một lớp thủy tinh tròn trong suốt, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng phần thân chai và tinh dầu nước hoa màu vàng cam bên trong. Sự độc đáo của chai nước hoa nữ này là điều khiến cho mọi người cảm thấy tò mò hơn. Được biết kiểu dáng chai được thiết kế bởi Veronique Monod.

Chai nước hoa Dior Dune mang phong cách cổ điển, thuần khiết và đầy tao nhã

Chai nước hoa Dior Dune mang phong cách cổ điển, thuần khiết và đầy tao nhã

Mùi hương của Dune giống như sự thoải mái và lãng mạn như khi bạn đi trên bờ biển dài cùng bạn bè hay chàng trai của riêng bạn. Lớp hương đầu tiên đến từ sự pha trộn của Hương An-đê-hít, Hoa mẫu đơn, Quả quýt hồng, Cam Bergamot và Gỗ cẩm lai Brazil, có chút gì đó tinh khiết, nguyên chất và đầy mạnh mẽ. Lớp hương giữa là sự hòa quyện của các loài hoa, bao gồm Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây, Hoa hồng, Hoa quế trúc, tất cả tạo ra một lớp hương đầy thoải mái, sảng khoái và dịu dàng. Lớp hương cuối tạo ra một cảm giác ấm áp, đằm thắm và nhẹ nhàng với sự góp mặt của Gỗ đàn hương, Hổ phách, Cây hoắc hương, Xạ hương, An tức hương, Hương Va ni, Rêu sồi. Có thể nói đây là một mùi hương đầy tinh tế, tươi sáng, không quá nồng nàn, đầy tao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Dune lộng lẫy theo cách cổ điển nhưng vẫn gần gũi và quen thuộc như đã từng bắt gặp đâu đó.

Dune là chai nước hoa phù hợp với tiết trời se lạnh của thu đông – thời điểm mà bạn thường xuất hiện những cảm xúc hoài cổ, nhớ về quá khứ. Giá của chai nước hoa nữ này là khoảng 3,2 triệu đồng/100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!