Nước hồng sâm KGC 6 năm tuổi hộp 30 gói có tác dụng gì, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hồng sâm chính là nhân sâm tươi nhiều năm tuổi giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Khi nói đến hồng sâm, không thể không nhắc đến nước hồng sâm KGC, thương hiệu của công ty Korea Ginseng Corp có lịch sử 120 năm tuổi và là nhà sản xuất hồng sâm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc.

1. Đánh giá nước hồng sâm KGC có tốt không?

1.1. Nước hồng sâm tinh chất dạng gói KGC Cheong Kwan Jang

Nước hồng sâm tinh chất dạng gói KGC Cheong Kwan Jang  là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, vốn là một đất nước nổi tiếng về những dòng thực phẩm dinh dưỡng, thuốc chiết xuất từ nhân sâm và hồng sâm, do công ty Korea Ginseng Corp sản xuất, vốn tiền thân là Phủ độc quyền nhân sâm hoàng gia Triều Tiên. Với lịch sử 120 năm tuổi và là nhà sản xuất Hồng sâm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới, thương hiệu sâm chính hãng KGC Cheong Kwan Jang được chính phủ Hàn chứng nhận về cả chất lượng và giá cả.

Nước hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang tinh chất dạng gói
Nước hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang tinh chất dạng gói

1.2. Công dụng nước hồng sâm KGC

Vậy tại sao trong thời gian gần đây, nhiều người lại cùng nhau “săn đón” sản phẩm hồng sâm đến vậy? Thành phần gồm: cao hồng sâm (sâm 6 năm tuổi theo tỷ lệ: thân hồng sâm 70%, rễ hồng sâm 30%), chiết xuất cam thảo, gừng tươi, mật ong, nước táo cô đặc,… nước hồng sâm KGC rất phù hợp cho những người bận rộn, năng động, cần cải thiện sức khỏe và tính thần, với những tác dụng cụ thể:

  • Giải khát và phục hồi sức khỏe: sản phẩm giúp phục hồi cơ thể suy nhược, mệt mỏi, giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi, stress và áp lực trong cuộc sống cho những người bận rộn và yêu thích, đam mê công việc, đặc biệt cho người mới ốm dậy.
  • Kích thích thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng: sản phẩm giúp bổ máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Tăng sự tỉnh táo và sinh lực ngay lập tức khi sử dụng sản phẩm.
  • Tăng trí nhớ: lượng canxi tăng cường khi uống nước hồng sâm KGC sẽ kích thích trí não hoạt động và tăng cường trí nhớ.
  • Điều hòa huyết áp: huyết áp quá cao hoặc quá thấp sẽ trở về mức trung bình sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Ngăn ngừa xơ vữa động mạch: do sản phẩm giúp điều hòa lượng cholesterol và triglycerid trong máu, hai nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch, và các bệnh tim mạch, đột quỵ.
  • Phòng chống bệnh tiểu đường: Giúp loại bỏ các chất gây tăng đường huyết, tác nhân gây ra bệnh tiểu đường.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da hồng hào và căng mịn: do sản phẩm giúp tuần hoàn máu và điều hòa khí huyết tốt.
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư, cũng như làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư, giúp kéo dài tuổi thọ.

Với những công dụng cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày của mỗi người đặc biệt là sản phẩm đến từ KGC Cheong Kwan Jang – hồng sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn có và duy trì được sức khoẻ như ý muốn.

Nước hồng sâm KGC với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe
Nước hồng sâm KGC với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe

1.3. Hướng dẫn sử dụng nước hồng sâm KGC

Nước hồng sâm Hàn Quốc hộp 30 gói, mỗi gói 10ml. Người dùng nên uống trước hoặc sau khi ăn để hấp thụ tốt nhất những thành phần của nước hồng sâm hãng KGC.

Xé gói, hòa tan với nước, khuấy đều trước khi uống và dùng ngay tại chỗ.

  • Người lớn: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói.
  • Trẻ em dưới 15 tuổi: 1 ngày 2 lần, mỗi lần ½ gói.

Ngoài ra, đặc biệt với phái đẹp nên tham khảo thêm sản phẩm hồng sâm nào phù hợp nhất với chị em văn phòng để lựa chọn được hồng sâm tốt nhất cho sức khoẻ của chính mình nhé.

1.4. Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ thường, không khí thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

1.5. Lưu ý khi sử dụng

Không sử dụng hồng sâm cho những trường hợp như sau: Trẻ em dưới 12 tháng tuổi; Người khó ngủ tránh sử dụng nước hồng sâm vào buổi chiều tối, để tránh tình trạng mất ngủ; Người mẹ có thai hoặc đang cho con bú, bệnh nhân tiểu đường hoặc máu bị đông cần tham khảo, hỏi ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi sử dụng sản phẩm; không sử dụng cho người dị ứng với các thành phần được ghi trên bao bì của sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng chung với các loại thuốc khác: Thực phẩm chức năng không phải là thuốc và hoàn toàn không thể thay thế những loại thuốc chữa bệnh.

Nước hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang Hàn Quốc
Nước hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang Hàn Quốc

2. Mua nước hồng sâm ở đâu đảm bảo chính hãng giá tốt

Trong cuộc sống ngày nay, khi hàng giả, hàng nhái, kém uy tín chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường việc tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng chính hãng bồi bổ sức khỏe là một vấn đề rất đáng được quan tâm. Để mua và xem thêm thông tin của từng sản phẩm nước hồng sâm KGC, cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá tốt nhất thị trường hiện nay, bạn có thể mua tại các cửa hàng, siêu thị uy tín và lớn trên thị trường hoặc mua trên các trang thương mại điện tử vừa được giá tốt mà lại còn giao hàng tận nơi.

Hi vọng với bài viết vừa rồi đã giúp bạn đọc hiểu cách dùng và công dụng của nước hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang chính hãng, chiết xuất nguyên chất cũng như các địa chỉ uy tín để có thể mua được thực phẩm dinh dưỡng, tốt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!