Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu ? Dùng có hiệu quả không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, giá nước súc miệng Boni Smok 150ml trên thị trường dao động trong khoảng từ 140.000 vnđ – 160.000 vnđ/chai còn giá nước súc miệng Boni Smok 250ml trên thị trường dao động trong khoảng từ 158.000 vnđ - 240.000 vnđ/ chai

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe nhưng có hại như thế nào thì nhiều người chưa biết do việc thiếu các biện pháp tuyên truyền giáo dục về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người.

Trong thực tế, hút thuốc lá là nguyên nhân gây bệnh và tử vong của rất nhiều bệnh từ 30-80%. Cứ hút mỗi điếu thuốc là bạn đã tự mình làm mất đi 5,5 giây cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc từ 5-8 năm.

Nhận thức được điều đó nhiều người đã muốn bỏ thuốc lá nhưng chưa tìm được phương pháp cai phù hợp và hiệu quả nên tỉ lệ tái nghiện lại rất cao. Một trong những phương pháp cai thuốc lá trên thị trường đang được người tiêu dùng tìm tới là sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Boni Smok.

Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu ? Dùng có hiệu quả không ?
Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu ? Dùng có hiệu quả không ?

Với các thành phần từ tự nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh, acid citric, natri sulfat, tinh dầu quế được bào chế dựa trên bài thuốc dân gian các cụ để lại. Mỗi khi thèm thuốc lá, người cai chỉ cần ngậm một ngụm sau đó nhả ra, hút một hơi thuốc thật sâu để cảm nhận vị không ngon của điếu thuốc lá vừa hút. Các thành phần của nước súc miệng boni-smok sẽ kết hợp với khói thuốc tạo vị đắng trong miệng, dẫn tới chán ghét điếu thuốc. Liệu trình cai thành công: từ 3 đến 4 chai cho người nghiện thuốc ở mức trung bình. Còn nếu nghiện lâu ở mức độ cao hơn thì sẽ cần tăng số lượng chai đồng thời đòi hỏi ý chí kiên quyết bỏ thuốc lá của người cai mới có tác dụng được lâu dài.

Nước súc miệng Boni Smok có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay, nước súc miệng Boni Smok có 2 loại dung tích là nước súc miệng Boni Smok 150ml và 250ml phù hợp với lựa chọn dùng lần đầu và dùng đã lâu nên chọn chai dung tích lớn cho tiết kiệm chi phí.

Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu ?

  • Giá nước súc miệng Boni Smok 150ml trên thị trường dao động trong khoảng từ 140.000 vnđ – 160.000 vnđ/chai
  • Giá nước súc miệng Boni Smok 250ml trên thị trường dao động trong khoảng từ 158.000 vnđ – 240.000 vnđ/ chai

Dùng nước súc miệng Boni Smok có hiệu quả không ?

Để biết nước súc miệng Boni Smok có hiệu quả không mời bạn cùng nghe chia sẻ cảm nhận từ một số người tiêu dùng được Web so sanh khảo sát:

Tôi thấy nước súc miệng này có vị quế khá nổi bật nên súc miệng không thấy ghê ghê như các loại nước súc miệng khác – anh Bình (Hà Nội) chia sẻ

Nước súc miệng thì cũng thấy ok đã dùng hết nửa lọ mà bây giờ không ngửi được mùi thuốc lá luôn rồi – anh Sáng (Bắc Giang) chia sẻ

Tôi thấy rất tốt, mới sử dụng 2 ngày hút thuốc giảm rõ rệt, trước hút 10 điếu / ngày giờ còn 2 điếu/ngày – Anh Tú (Hà Đông) Chia sẻ)

Tôi dùng chai 150ml thấy ok xong chuyển qua chai 250ml thấy hơi nhạt miệng không biết nồng độ có bị pha loãng không? – Anh Vinh (Sài gòn) chia sẻ

Có lẽ tôi nghiện lâu năm quá nên nước súc miệng này chả có tác dụng gì súc thì bỏ được vài ngày sau lại thèm lại hút tiếp. Được mỗi cái giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung các nước súc miệng cai thuốc lá khác trên thị trường – Anh Tiến (Quảng Bình) chia sẻ

*Tên người chia sẻ đã được thay để đảm bảo tính khách quan cho bài viết.

Qua những chia sẻ thực tế từ người tiêu dùng thì đa phần các anh nghiện thuốc ở mức độ trung bình đều thấy có hiệu quả. Còn nghiện quá lâu năm lại không kiên trì được như anh Tiến trong ví dụ trên thì có lẽ không chỉ Boni Smok không có tác dụng mà thuốc thần cũng chả khiến anh bỏ cai được. Còn bạn? Bạn đã dùng nước súc miệng Boni Smok chưa ? Hãy chia sẻ cảm nhận và để lại đánh giá khách quan của mình về sản phẩm này tại phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!