Nuti IQ Mum Gold: Nền tảng phát triển cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ mang thai và cho con bú Giai đoạn phát triển trong bào thai của bé là nền tảng quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về trí não cũng như thể trạng của bé sau này. Nuti IQ Mum Gold lon 900g Vani Lon 900g

Nuti IQ Mum

Nuti IQ Mum

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ mang thai và cho con bú giai đoạn phát triển trong bào thai của bé là nền tảng quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về trí não cũng như thể trạng của bé sau này. Nuti IQMUM với công thức IQMax gồm DHA, ARA, Sắt, Axit Folic, FOS, Choline, Omega-3, Omega-6, Vitamin và khoáng chất thiết yếu cung cấp nguồn dinh dưỡng khoa học và đầy đủ cho mẹ trong giai đoạn mang thai và cho con bú, giúp thai nhi phát triển toàn diện, bé chào đời khỏe mạnh và thông minh hơn.

Thành phần:

Nuti IQ MumSữa bột gầy, sữa bột nguyên kem, đường, chất xơ (FOS/Inulin), maltodextrin, chất béo thực vật, DHA, hương vani tổng hợp, Choline, ARA, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, axit folic. – DHA, ARA, Omega-3, Omega-6, Choline: Những thành phần quan trọng của cấu trúc màng tế bào não và võng mạc giúp phát triển trí não và thị giác của thai nhi, trẻ sơ sinh.

Sắt và axit Folic: Hỗ trợ quá trình tạo hồng cầu, phòng chống thiếu máu, giúp ngăn ngừa các tai biến sản khoa như sinh non, trẻ nhẹ cân và trẻ dị tật ống thần kinh bẩm sinh. – FOS/Inulin: là chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh, giúp mẹ hấp thu tối đa các dưỡng chất. Ngoài ra, còn có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ táo bón trong thai kỳ.

Tryptophan: Là tiền chất của Serotonin (chất dẫn truyền thần kinh) tác động tích cực đến cảm xúc và giấc ngủ của bé. Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ các quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng của người mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Nuti IQMUM với hương vị Vani thơm ngon đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bà mẹ trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Dùng 2 ly sữa Nuti IQMUM mỗi ngày cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu axit folic hằng ngày cho các bà mẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha sữa

Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 50 độ C

Pha 39g sữa bột Nuti IQMUM (tương đương 4 muỗng gạt) với 180ml nước chín ấm, được một ly sữa 200ml. Khuấy đều cho đến khi sữa hòa tan.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon đã mở phải được đậy kỹ bằng nắp nhựa và sử dụng hết trong vòng 01 tháng.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo

Sữa tươi không đường cho bà bầu là loại sữa tươi nguyên chất, giàu chất dinh dưỡng và không thêm đường nên không gây tăng cân, vì vậy rất được chị em tin chọn trong thời gian thai kỳ. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh tên 5 loại sữa không đường cho bà bầu được ưa chuộng hiện nay nhé!
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Mỗi loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay đều có ưu nhược điểm riêng và máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc cũng vậy. Nắm chắc thông tin này, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn đúng loại máy hút sữa phù hợp để đồng hành suốt chặng đường nuôi con bằng sữa mẹ 100%.