OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI sở hữu màn hình OLED hiển thị dễ chịu cho mắt, thân thiện với môi trường. Cùng bộ xử AL 4k thế hệ 4.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI sở hữu độ tương phản đẳng cấp vượt trội của dòng OLED. Với các điểm ảnh tự phát sáng có thể bật và tắt để đạt được màu đen hoàn hảo, chất lượng hình ảnh mượt mà đến từng chi tiết.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI sở hữu công nghệ điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ này cho phép các tivi LG OLED có viền siêu mỏng với chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Khác hẳn dòng tivi LED và mini LED chỉ sử dụng đèn nền kết hợp với nhiều lớp màn hình khác. Gây ảnh hưởng độ dày màn hình và chất lượng hình ảnh, tạo quầng sáng không cho được hình ảnh hoàn hảo.

Khi so sánh màn hình LED và OLED dù sử dụng thêm đèn nền thì LED vẫn thua xa. Điểm ảnh tự phát sáng hiện đại trên màn hình OLED có thể hiển thị ngôi sao nhỏ nhất trên bầu trời. Độ chân thực và sắc nét được cảm quan chính xác và rõ ràng tuyệt đối.

Vơi ưu điểm không cần đèn nền, dòng OLED cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Khả năng cung cấp phản hồi trạng thái nhanh nhất trong các dòng tivi công nghệ hiện nay.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI sở hữu công nghệ điểm ảnh tự phát sáng 

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI có thiết kế sang trọng

Tivi sở hữu phong cách thiết kế tối giản, màu chủ đạo là màu đen. Khung kim loại chắc chắn, màn hình cực mỏng tạo hiệu ứng tràn viền cho không gian trình chiếu. Đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian gia đình bạn.

Thiết kế chân kim loại cứng cáp, chống trơn trượt, bản đế rộng rãi. Chiếc tivi của bạn có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng mà không lo mất thăng bằng. Với thiết kế thân thiện của nó bạn có thể đặt tại bất kỳ không gian nội thất nào. Dù là trong gia đình, hay các văn phòng cơ quan đều rất phù hợp.

Âm thanh hình ảnh vượt trội nhờ bộ xử lý A7 Gen 4 AL 4K

Chip A7 Gen 4 Al 4k giúp tivi có thể tự động điều chỉnh hình ảnh dựa trên công nghệ chuyên sâu về màu sắc, độ tương phản. Tivi đời sau càng có sự cải tiến học hỏi từ dòng đi trước và dần hoàn thiện hơn.

Công nghệ Al Picture Pro hơn 1 triệu dữ liệu nhận diện khung ảnh từ đó màu sắc được phối tự nhiên chuẩn nội dung nhất. Ngoài ra tivi được hỗ trợ các dạng như HDR, Cinema HDR, hay HLG. Với HDR10 Pro chiếc smart tivi này đem lại chất màu chuẩn điện ảnh cho mọi thước phim. Bạn có thể tận hưởng rạp chiếu phim ngay trong không gian nhà mình.

Âm thanh hình ảnh vượt trội nhờ bộ xử lý A7 Gen 4 AL 4K

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI sở hữu hệ thống loa 40W cực vang dội kết hợp công nghệ Al Sound với 17 triệu điểm âm thanh mang đến âm thanh chân thực nhất. Công nghệ Clear Voice II lọc thoại và tạp âm trong môi trường. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ tình tiết hấp dẫn nào trong phim.

Hệ điều hành WebOS thông minh trên OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI

Hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, Galaxy Play, FPT Play, Spotify… phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng giọng tiếng việt qua Magic Remote. Không cần tốn thời gian điều khiến từng phím, chỉ cần thao tác nói thông tin sẽ được tự động tìm kiếm nhanh chóng. Bạn cũng có thể biến chiếc tivi này thành trung tâm điều hành các thiết bị thông minh trong gia đình như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…để tối ưu hóa thời gian sử dụng.

Hệ điều hành WebOS thông minh trên OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI

Chiếc tivi này cũng hỗ trợ đa dạng cổng kết nối. Bạn có thể dễ dàng truyền các thông tin hình ảnh, video qua tính năng Screen Mirroring và Airplay 2. Từ thiết bị khác như điện thoại, laptop vào màn hình tivi một cách dễ dàng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về OLED Tivi 4K LG 55 inch 55B1PTA ThinQ AI . Một chiếc tivi hiện đại, thiết kế thời thượng và các tính năng tiện ích nhất hiện nay. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!