OnePlus 10 Pro giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với loạt các trang bị hiện đại, cùng mức giá bán hợp lý thì điện thoại OnePlus 10 Pro chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Được mệnh danh là “kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 10 Pro là dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất mang tới thị trường. Vậy giá bán điện thoại OnePlus 10 Pro bao nhiêu tiền và mua ở đâu tại Việt Nam? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

giá oneplus 10 pro bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại OnePlus 10 Pro bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hiện tại, điện thoại OnePlus 10 Pro đang được bán ra tại một số đơn vị phân phối hàng nhập khẩu tại Việt Nam với giá bán tương ứng các phiên bản như sau:

– OnePlus 10 Pro 8GB/128GB: giá bán 19,79 triệu đồng

– OnePlus 10 Pro 8GB/256GB: giá bán 20,49 triệu đồng

– OnePlus 10 Pro 12GB/256GB: giá bán  22.09 triệu đồng

Mức giá bán này không phải là rẻ nhưng cũng  không quá đắt, ở mức tương đương các flagship của các thương hiệu như Xiaomi, Vivo,..nhưng rẻ hơn chút so với flagship nhà Samsung, Apple.

Với mức giá bán này thì máy cũng đang tham gia vào phân khúc điện thoại cao cấp trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, hiện thì OnePlus 10 Pro chưa được bán rộng rãi trên thị trường, nên nếu có nhu cầu mua người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín và gần nơi sinh sống.

giá oneplus 10 pro bao nhiêu tiền

 

2. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OnePlus 10 Pro

Là mẫu flagship của OnePlus trên thị trường năm 2022 nên điện thoại OnePlus 10 Pro sở hữu khá nhiều các tính năng nổi bật hiện đại:

– Thiết kế cao cấp

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, cong cạnh camera trước nằm trong màn hình. Máy cũng được phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus giúp tăng khả năng chống xước, chống va đập tốt.

Ở mặt lưng, máy sử dụng kính Gorilla Glass 5 hoàn thiện với họa tiết nhám ánh rất ấn tượng, bên cạnh đó, cụm camera chính được đặt trong ô vuông chữ nhật “ăn liền” vào cạnh. Điểm mạnh của điện thoại OnePlus 10 Pro cũng là việc đạt chuẩn kháng bụi nước IP67.

giá oneplus 10 pro bao nhiêu tiền

 

– Màn hình hiển thị

OnePlus 10 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch, độ phân giải 2K cùng với tần số làm mới màn hình 120Hz có công nghệ LTPO2, hỗ trợ công nghệ HDR10, HDR10+ không chỉ mang tới khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng cao, đồng thời cực kỳ mượt mà cho nhu cầu chơi game.

– Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại OnePlus 10 Pro sử dụng chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, với RAM tùy chọn 8GB hoặc 12GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB, hoặc 256GB mang tới cho người sử dụng một cấu hình cực kỳ khủng, mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với hiệu năng đáp ứng tốt tất cả các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay với cấu hình cao nhất của game.

– Camera cực kỳ chất lượng

Điểm nhấn của điện thoại OnePlus 10 Pro còn là ở khả năng chụp ảnh khi sở hữu cụm camera chính với 3 ống kính cao cấp 48MP+50MP+8MP và camera trước 32MP, cùng loạt chức năng chụp ảnh ấn tượng, mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với chất lượng tiệm cận camera máy ảnh kỹ thuật số.

giá oneplus 10 pro bao nhiêu tiền

 

– Dung lượng pin khung

OnePlus 10 Pro được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, đi kèm công nghệ sạc nhanh 65W cho phép sạc đầy từ 0-100% chỉ trong 32 phút – một tốc độ sạc nhanh cực kỳ ấn tượng, mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Với hàng loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại, cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, điện thoại OnePlus 10 Pro mang tới cho người sử dụng chiếc flagship đáp ứng tốt cho nhu cầu của người sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại OnePlus 10 Pro trong năm 2022?

Hiện tại trong phân khúc giá bán của OnePlus 10 Pro thì còn có các lựa chọn như Xiaomi 12, Realme GT2 Pro…so sánh với các đối thủ thì điện thoại ngang ngửa về chất lượng màn hình, camera, cấu hình và dung lượng pin tốt cùng công nghệ sạc nhanh.

Do đó nếu như người sử dụng ưa chuộng thương hiệu OnePlus thì chắc chắn OnePlus 10 Pro sẽ là sự lựa chọn đáng tiền nếu so sánh với các đối thủ trong phân khúc giá bán.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!