Pampers tung deal bỉm "chất" khó bỏ qua - Sale khủng đến 40% lại còn Freeship trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lương về rực rỡ hè sale hết cỡ, thương hiệu bỉm Nhật Pampers đang sale khủng đến 40%, tặng nhiều quà xinh cho bé lại còn miễn phí vận chuyển trên Lazada. Chốt deal ngay:

Pampers là thương hiệu tã giấy số 1 Nhật Bản – chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng cao đến 25 triệu trẻ em trên toàn thế giới. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, bỉm Pampers là một trong những thương hiệu bỉm Nhật nổi tiếng được nhiều mẹ bỉm sữa thông thái tin tưởng lựa chọn sử dụng cho con yêu. Bỉm Pampers Nhật được đánh giá cao ở thiết kế giữ dáng không bị chảy xệ khi đầy bỉm đồng thời có độ mềm mại, thông thoáng và khả năng thấm hút tương đối tốt.

Nhắc đến Pampers là nhắc đến tã giấy chất lượng cao, an toàn và không chất độc hại. Với quy trình sản xuất khép kín cùng công nghệ an toàn, bỉm Pampers của Nhật được làm bằng 100% năng lượng tái tạo, không chứa chất khó phân hủy, bao bì hoàn toàn có thể tái chế. Bỉm Pampers trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của cả mẹ & bé.

Lương về rực rỡ hè sale hết cỡ, thương hiệu bỉm Nhật Pampers đang sale khủng đến 40%, tặng nhiều quà xinh cho bé lại còn miễn phí vận chuyển trên Lazada. Từ nay tới hết 2/7/2021, nếu mẹ là một tín đồ của Pampers thì không nên bỏ qua Top 3 deal bỉm sale chất sau:

1. Combo 2 tã quần Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng L34+4 (L38) phiên bản mới

Được nhập khẩu 100% từ Nhật nguyên đai, nguyên kiện, tã quần Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng phiên bản mới đem đến những ưu điểm nổi bật cho bé như:

  • Tã quần Pampers phiên bản mới có cấu tạo bề mặt cotton loại 1 cho độ mềm mịn như tơ lụa thượng hạng đồng thời có chứa sữa dưỡng chống hăm cùng tinh chất lô hội cho làn da nhạy cảm của bé luôn khô thoáng không lo bị hăm tã.
  • Viền cong chữ S giúp ôm sát lấy cơ thể bé bằng sự dịu nhẹ tối đa.
  • Thông thoáng suốt 12h với thiết kế rãnh thoát khí 360 độ cùng 10.000 lỗ thoát khí.
  • Khả năng thấm hút tốt nhờ rãnh gel thần kỳ giúp dàn đều chất lỏng không gây cảm giác khó chịu khi bé mặc tã.
  • Vạch báo hiệu màu vàng trên tã sẽ đổi màu xanh khi tã đầy giúp mẹ dễ dàng nhận biết chính xác thời điểm cần thay tã.
  • Đa dạng size NB, S, M, L, XL cho mẹ nhiều lựa chọn phù hợp với cân nặng của con.

Nếu con của mẹ đang mặc tã quần size L cho bé có cân nặng từ 10-17kg thì deal combo 2 bịch tã quần Pampers size L này khá hot. Không chỉ được giảm giá tới 30% và Freeship mà còn có cơ hội nhận nhiều quà Hot có giá trị từ 200.000 vnd – 400.000 vnd/ tùy giá trị đơn hàng. Đặc biệt, trong mỗi gói sản phẩm còn được tặng thêm 4 miếng tính ra quá RẺ cho một sản phẩm bỉm “chất như nước cất” thế này.

Combo 2 tã quần Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng L34+4 (L38) phiên bản mới
Combo 2 tã quần Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng L34+4 (L38) phiên bản mới

2. Combo 4 gói tã quần ngon giấc Pampers L30 (Size L – 30 miếng)

Thấu hiểu sự vất vả của mẹ khi phải dậy thay tã cho con vào ban đêm đồng thời các tã quần thông thường không thể chống tràn hay giữ mông bé luôn khô thoáng suốt từ tối tới sáng, Pampers đã cho ra sản phẩm tã quần ngon giấc.

Sự khác biệt so với các loại tã Pampers giữ dáng thông thường là độ thấm hút của tã quần ngon giấc Pampers tốt hơn 5 lần vừa giúp chống tràn khi ngủ xoay 360 độ về ban đêm lại giúp giữ mông bé được khô tháng suốt 12h từ tối tới sáng.

Nếu mẹ là fan của Pampers nhưng chỉ muốn sử dụng tã quần cho bé vào ban đêm để cả nhà được ngon giấc thì không nên bỏ qua deal combo 4 gói tã quần ngon giấc Pampers này. Với mức sale 28% tính ra 1 bịch tã quần Pampers ngon giấc chỉ nhỉnh 150.000 vnd/bịch lại được tặng thêm 1 quà xinh cho bé có giá trị từ 200.000 vnd – 400.000 vnd tùy giá trị đơn hàng. Chốt deal nhanh còn kịp

Combo 4 gói tã quần ngon giấc Pampers L30 (Size L - 30 miếng)
Combo 4 gói tã quần ngon giấc Pampers L30 (Size L – 30 miếng)

3. Combo 2 tã dán Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng L40+2 (L42) phiên bản mới

Còn nếu không thích tã quần, mẹ cũng có thể chọn mua tã dán Pampers nội địa Nhật thượng hạng phiên bản mới cho con với deal combo 2 sau:

Combo 2 tã dán Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng L40+2 (L42) phiên bản mới
Combo 2 tã dán Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng L40+2 (L42) phiên bản mới

Với mức sale thẳng 30% tính ra số bỉm nhiều hơn tã quần mà chi phí đầu tư ít hơn. Không chỉ được giảm giá, tặng thêm 2 miếng mỗi bịch và Freeship mà mẹ còn có cơ hội được tặng thêm quà giá trị từ 200.000 vnd – 400.000 vnd tùy giá trị đơn hàng nữa chứ! Quá hấp dẫn phải không nào?

Trên đây mới chỉ là 3 deal bỉm Pampers điển hình đang sale khủng trong vô vàn ưu đãi khác khi lướt “sương sương” trên sàn TMĐT Lazada thôi! Trong mùa hè này sẽ còn rất rất nhiều deal chất giảm sâu khác các mẹ thông thái tiêu dùng nhớ truy cập Pampers để săn deal online tiết kiệm chi phí mà vẫn an toàn ở nhà trong mùa dịch nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá tã dán GOO.N mới nhất cập nhật tháng 1/2016

Bảng giá tã dán GOO.N mới nhất cập nhật tháng 1/2016

GOO.N là thương hiệu tã bỉm của Nhật được rất nhiều bà mẹ Nhật Bản tin dùng. GOO.N được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé. Các mẹ cùng tham khảo Bảng giá tã dán GOO.N mới nhất dưới đây nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!