Panasonic có những dòng điều hoà nào ? Chất lượng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu đi đầu về đồ gia dụng đảm bảo sự chất lượng cho các gia đình, với phương châm cải tiến và phát triển không ngừng nghỉ, các dòng điều hoà Panasonic luôn được người dùng săn đón nhiều nhất trong những năm qua.

Hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ, luôn đi đầu về chất lượng, với thiết kế sang trọng và hiện đại, các dòng điều hoà thương hiệu Panasonic luôn là điểm đến lý tưởng của người tiêu dùng trong nước. Vậy bạn đã thực sự biết hết về các dòng điều hoà Panasonic chưa ? Nếu chưa, thì ngay sau đây websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu xem liệu thương hiệu điều hoà Panasonic có bao nhiêu dòng sản phẩm chính.

1 . Dòng điều hoà – máy lạnh Panasonic Sky Series cao cấp

Là một trong những dòng điều hoà cao cấp nhất của thương  hiệu Panasonic mới xuất hiện gần đây trên thị trường, thế nhưng ngay lập tức dòng điều hoà này đã chiếm được rất động thiện cảm từ người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

Panasonic có những dòng điều hoà nào ? Chất lượng có tốt không ?
Điều hoà – máy lạnh Panasonic Sky Series cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với đó là công nghệ tản nhiệt giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn hiệu quả.

Điều hoà  Panasonic Sky Series cao cấp đem đến thiết kế tối giản với những đường Crom bạc tinh tế, vỏ ngoài ánh ngọc trai sang trọng, dòng máy lạnh này sở hữu diện mạo hiện đại, đẳng cấp mà bất kỳ người dùng nào khi nhìn vào một trong những dòng sản phẩm này cũng đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp bên ngoài của nó. Đó mới chỉ tính riêng về thiết kế bên ngoài thôi nhé, phần bên trong của dòng sản phẩm điều hoà cao cấp này cũng rất đặc biệt nhờ các công nghệ và những tính năng khá độc đáo nữa các bạn nhé.

  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt độc đáo: Nó vận hành bằng cách hút luồng khí nóng từ dưới sâm máy lạnh sau qua công đoạn lọc khí lạnh và đưa lên cánh quạt đảo gió đa hướng SKYWING hướng luồng gió lên trần nhà và thổi hơi lạnh xa và lan rộng khắp phòng giúp làm mát dịu đồng đều, điều này giúp bạn giảm thiểu tình trạng bị mất hơi nước cũng như một số bệnh về hô hấp của trẻ em khi tiếp xúc trực tiếp với luồng khí lạnh của điều hoà.
  • Công nghệ lọc bụi bẩn Nanoe X 2018: Với công nghệ này sẽ giúp gia đình bạn loại bỏ tốt hơn 5 loại mùi khó chịu và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng trong không khí hiệu quả trong quá trình máy vận hành, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khoẻ của người thân trong gia đình mình.
  • Điều hoà Panasonic Sky Series inverter cao cấp: Tiết kiệm điện năng tiêu thụ gấp nhiều lần so với các dòng điều hoà giá rẻ thông thường trên thị trường, điều này là nhờ công nghệ biến tầng inverter độc đáo mà hầu như các dòng sản phẩm anh em trước đây của nó đều đã được trang bị.

Đánh giá ưu nhược điểm dòng điều hoà Sky Series inverter thương hiệu Panasonic 2018

2. Dòng điều hoà – máy lạnh Panasonic inverter cao cấp

Dòng điều hoà Panasonic inverter cao cấp thực sự là một trong những dòng điều hoà bán chạy nhất của hãng cho tới thời điểm hiện tại, với thiết kế AEROSLIM DESIGN thời trang siêu mỏng, hiện đại và đẳng cấp chắc chắc sẽ làm hài lòng bất cứ một vị khách hàng nào khó tính nhất.

Panasonic có những dòng điều hoà nào ? Chất lượng có tốt không ?
Điều hoà – máy lạnh Panasonic inverter cao cấp mang nét thiết kế hiện đại và sang trọng, công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp căn phòng nhà bạn mát lạnh nhanh chóng nhưng mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng

Ngoài thiết kế bên ngoài bắt mắt, tôn vinh vẽ đẹp của mọi căn phòng trong các gia đình, thì những công nghệ được trang bị bên trong dòng sản phẩm điều hoà này cũng đáng để chúng ta bận tâm như là:

  • Công nghệ làm lạnh siêu nhanh P-TECh: Với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt công suất cực đại nhanh nhất để người dùng nhanh chóng cảm nhận được sự mát mẻ tức thì ngay sau khi bạn vừa bấm nút khởi động máy lạnh, hiệu quả làm lạnh lắm đó nha.
  • Chế độ làm lạnh dễ chịu: Được hoạt động theo nguyên lý hút luồng khí nóng bên dưới dàn lạnh sau đó dùng cánh quạt AEROWINGS hướng luồng gió lạnh lên trên không gây lạnh buốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Top 3 điều hoà Panasonic inverter cao cấp giá rẻ bán chạy nhất tháng 6/2018

3. Dòng điều hoà – máy lạnh Panasonic inverter tiêu chuẩn

Là một trong những dòng điều hoà cũng đem đến thiết kế hiện đại, bền bỉ với thời gian, khả năng làm lạnh cao và tiết kiệm điện nănng cho gia chủ một cách hiệu qủa nhất.

Panasonic có những dòng điều hoà nào ? Chất lượng có tốt không ?
Điều hoà – máy lạnh Panasonic inverter tiêu chuẩn mang đến thiết kế bắt mắt, không quá nổi bật thế nhưng điểm nổi bật của dòng sản phẩm điều hoà này đó tính là tính tiện lợi và nhỏ gọn của nó.

Ngoài ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vận hành ổn định và êm ái cũng như cực kì tiết kiệm điện năng thì dòng điều hoà này còn được trang bị rất nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Big Lap: Công nghệ này giúp đưa luồng khí lạnh nhanh chóng đi khắp xung quanh phòng, giúp bạn tận hưởng được cảm giác sảng khói và dễ chịu nhất.
  • Công nghệ lọc bụi bẩn Nanoe-G: Công nghệ này giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, vi rút và khử mùi tối ưu, bảo vệ tốt nhất sức khỏe người sử dụng.

4. Dòng điều hoà – máy lạnh Panasonic thường

Là một trong những dòng điều hoà có giá thành cực tốt trên thị trường, không những thế nó cũng được hãng thiết kế sang trọng và hiện đại, với khả năng vận hành ổn định, cùng với đó là những công nghệ làm lạnh nhanh nổi trội trong thời gian qua.

Panasonic có những dòng điều hoà nào ? Chất lượng có tốt không ?
Điều hoà Panasonic thường đem đến thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, không quá cầu kỳ nhưng khả năng vận hành để làm lạnh nhanh của nó là điểm mà người dùng đánh giá tốt về dòng sản phẩm này

Một số công nghệ hiện đại và tiến tiến được hãng trang bị trên dòng sản phẩm này như:

Chế độ hoạt động siêu êm: Với khả năng vận hành ổn định và em ái, điều hoà Panasonic giá rẻ thường mang đến cho người dùng khả năng làm mát nhẹ nhàng dễ chịu, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sâu vào cơ thể.

  • Công nghệ tiêu diệt vi khuẩn Nanoe-G: Cũng giống như các dòng điều hoà, máy lạnh Panasonic khác, trên dòng điều hoà Panasonic thường cũng được hãng trạng bị công nghệ Nanoe-G tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và bụi bẩn gây hại cps trong không khí.
  • Chế độ hút ẩm trong không khí hiệu quả: Ngoài việc hút ẩm trong không khí, nó cũng sẽ tiến hành lọc và đưa ra những hơi ẩm tốt nhất cho cơ thể, không gây nấm mốc và các tác nhân ảnh hưởng đến những thiết bị điện tử khác trong căn phòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!