Pediasure - Giải pháp cho trẻ biếng ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Tình trạng biếng ăn kéo dài sẽ không những ảnh hưởng xấu đến thể trạng của trẻ mà còn làm giảm chỉ số thông minh của trẻ (Một nghiên cứu chỉ ra rằng nếu trẻ bị suy dinh dưỡng thì chỉ số thông minh của trẻ có thể giảm tới 14 điểm). Sữa bột Abbott PediaSure được biết đến như một giải pháp cho trẻ biếng ăn giai đoạn từ 1 – 10 tuổi.

Pediasure cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ

Pediasure cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ

Hệ dưỡng chất Sure 3tiên tiến giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ

– Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

– Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

– Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.

Cứ 1,000 ml Pediasure pha chuẩn cho trẻ từ 1- 8 tuổi hay 1,500 ml cho trẻ từ 9 – 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm cùng với dưỡng chất thiết yếu khác theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ.

Công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.

Hiệu quả của Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh:

Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.

– Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

– Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Trên thị trường hiện đang có hai loại Pediasure một được sản xuất tại Việt Nam và một loại được nhập khẩu từ Úc. Loại sản xuất tại Việt Nam có độ ngọt hơn và giá thường thấp hơn sữa nhập khẩu từ Úc 100. 000 đến 200.000 đồng. Loại sữa nhập khẩu vẫn được các mẹ ưa chuộng hơn hẳn do lo sợ uống sữa quá ngọt sẽ làm cho trẻ khó tiêu hóa.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, Pediasure chỉ có thể cài thiện tình trạng biếng ăn của trẻ trong thời gian đầu. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong một thời gian dài, trẻ có thể sẽ quay lại tình trạng biếng ăn. Do đó, các bậc phụ huynh cần lưu ý không nên cho trẻ dùng một loại sữa trong một thời gian quá dài, thay vì thế, nên định kì thay đổi loại sữa giúp trẻ ăn ngon và phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại thuốc bổ cho trẻ biếng ăn ngon miệng, tăng cân

Những loại thuốc bổ cho trẻ biếng ăn ngon miệng, tăng cân

Trẻ biếng ăn dẫn đến tình trạng thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể trẻ kém phát triển và sức đề kháng yếu. Vậy làm sao để có thể khắc phục được tình trạng này? Nên bổ sung thuốc bổ cho trẻ biếng ăn nào để kích thích ăn ngon hơn? Cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!