Phân biệt 3 loại sữa tắm Arau hồng, cam, xanh trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn sữa tắm Arau nào cho trẻ sơ sinh và sữa tắm nào cho trẻ dưới 1 tuổi và trên 1 tuổi đây? Không phải tự dưng mà hãng người ta phân ra nhiều màu làm gì đâu nhé! Đọc bài viết sau để tìm đúng màu sữa tắm gội cho baby nhà bạn nhé các mẹ!

Có xuất xứ Nhật Bản và được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá tốt nên sữa tắm Arau nhanh chóng đã lọt vào mắt xanh của nhiều mẹ đang tìm sữa tắm gội cho con. Mua thì dễ nhưng mua loại nào và sự khác nhau giữa các loại sữa tắm Arau trên thị trường thì không phải việc dễ dàng cho các mẹ nhất là các mẹ mới tiếp xúc với Arau lần đầu. Sau đây Websosanh sẽ giúp mẹ phân biệt kỹ 3 loại sữa tắm Arau này để xem ở nó có điểm gì giống và khác nhau nhé! Nào cùng tham khảo ngay:

Sự giống nhau giữa 3 loại sữa tắm Arau hồng, cam, xanh

Nhiều mẹ hỏi thấy Arau có cả sữa tắm Arau màu vàng sao Websosanh không so sánh thì Websosanh xin trả lời như sau. Theo thông tin của hãng thì cái chai các mẹ tưởng màu vàng nó là màu cam của hãng đấy ạ. Trên thị trường Arau mới chỉ cho ra 3 màu hồng, cam và xanh thôi.

Phân biệt 3 loại sữa tắm Arau hồng, cam, xanh trên thị trường hiện nay
Phân biệt 3 loại sữa tắm Arau hồng, cam, xanh trên thị trường hiện nay

Ở 3 loại sữa tắm Arau này đều có các điểm giống nhau sau:

  • Cùng được sản xuất tại Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SnB
  • Cùng có thành phần từ thảo mộc thiên nhiên không hóa chất, không phụ gia, không chất bảo quản, tạo mùi do đó rất an toàn cho da nhạy cảm của bé.
  • Cùng tạo bọt li ti nhẹ dịu giúp bé thích tắm hơn
  • Vừa là sữa tắm và dầu gội đầu luôn.
  • Thành phần đều có chiết xuất từ lá tía tô giúp giữ ẩm và làm da bé mịn màng.
  • Cuối cùng là đều được thiết kế phổ biến ở 2 dạng: dạng túi dung tích 400ml và dạng chai có bơm dung tích 450ml

Sự khác nhau của 3 loại sữa tắm Arau cam, hồng và xanh trên thị trường hiện nay

Websosanh Arau màu hồng Arau màu cam Arau màu xanh
Màu sắc Hồng Cam Xanh
Thành phần Chứa thành phần giữ ẩm kháng khuẩn chiết xuất từ lá cây hương thảo Được bổ sung thêm tinh dầu vỏ cam và tăng thêm 20%  dưỡng ẩm cho da của bé Chứa thành phần giữ ẩm mềm dịu từ hoa cúc trắng
Mùi hương Mùi hương thảo nhẹ dịu Mùi cam nhẹ dịu Mùi hoa cúc trắng nhẹ dịu
Độ tuổi bé nên dùng Cho bé từ 0 tuổi – dưới 2 tuổi Cho bé dưới 1 tuổi Cho bé trên 2 tuổi

Rồi, từ bảng phân tích trên bạn hoàn toàn có thể nhận biết được những điểm khác nhau của 3 loại này. Dựa vào mùi vị, màu sắc và độ tuổi của bé mà mẹ đã có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn đúng một loại sữa tắm Arau phù hợp với bé nhà mình.

Vẫn còn mẹ thắc mắc thêm là tại sao trên nhãn chai Arau xanh lại ghi là dầu gội đầu vậy nó có thể dùng như sữa tắm gội toàn thân cho bé hay không ? Thì câu trả lời từ Websosanh như sau:

Sữa tắm gội toàn thân Arau Baby màu hồng và cam có thể dùng vừa làm sữa tắm, vừa làm dầu gội cho bé. Tuy nhiên, một số bé có nhiều tóc từ lúc mới sinh (hoặc khi bé lớn hơn 2 tuổi), một số mẹ có khuynh hướng thích dùng loại sữa tắm gội làm cho tóc bé mềm mượt hơn. Vì vậy, hãng Arau Baby đã cho ra đời sản phẩm tắm gội mới là loại chai xanh. Thành phần công thức của loại chai xanh này giống như của loại chai hồng (sữa tắm gội toàn thân cho bé), đồng thời lại có thêm chiết xuất hoa cúc trắng giúp cho tóc bé mềm mượt hơn. Như vậy, sản phẩm mới này có thể dùng làm dầu gội đầu riêng cho bé, hoặc dùng làm sữa tắm gội cho các bé có nhiều tóc và/hoặc các bé trên 2 tuổi (tức khi bé có nhiều tóc hơn và mồ hôi ra nhiều hơn khi chạy nhảy).

Hi vọng các mẹ đã có đầy đủ thông tin hữu ích về loại sữa tắm Arau của Nhật này. Chúc các mẹ mua sắm vui vẻ!

Sữa tắm Arau cho bé có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!