Phân biệt các loại kệ tivi gỗ sồi Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ sồi Mỹ được ưa chuộng hàng đầu trong số các dòng kệ tivi gỗ tự nhiên mà người tiêu dùng lựa chọn cho căn hộ gia đình hiện đại. Dưới đây là những dòng kệ tivi gỗ sồi Mỹ phổ biến nhất thị trường:

Kệ tivi đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, cùng với cách sắp đặt hợp lý các loại kệ tivi gỗ tự nhiên là món đồ nội thất trung tâm của mỗi căn hộ và còn dùng để bài trí vật dụng đồng thời có ý nghĩa phong thủy đối với gia chủ. Cùng tìm hiểu liệu kệ tivi gỗ sồi Mỹ có chất lượng tốt hay không :

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ có những loại nào ?

Trong số các loại kệ tivi gỗ tự nhiên thì kệ tivi gỗ sồi Mỹ được quan tâm nhiều hơn cả bởi các loại gỗ sồi Mỹ chiếm phần lớn trên thị trường, hầu hết các loại gỗ sồi chất lượng cao được phát triển ở khu vực khí hậu ôn đới khu vực châu Âu như Anh, Thụy Điển.

Các loại kệ tivi gỗ tự nhiên được chế tác từ gỗ sồi Mỹ được chia ra làm 2 loại đó là kệ tivi gỗ sồi trắng và kệ tivi gỗ sồi đỏ:

Kệ tivi gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng (White Oak) có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng 6049N, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm.

Gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng

– Đặc điểm của kệ tivi gỗ sồi trắng: Nhờ có hàm lượng tannin cao nên các loại kệ tivi được làm bằng loại gỗ sồi này sẽ có độ bền cao nhờ đặc tính kháng sâu mọt rất tốt. Khi chọn mua kệ tivi gỗ sồi trắng của Mỹ người dùng có thể phân biệt được với các dòng kệ tivi gỗ sồi khác qua vân gỗ và mặt gỗ với các tia gỗ dài hơn so với gỗ sồi đỏ và mặt gỗ từ trung bình đến thô.

Kệ tivi gỗ sồi đỏ

Sồi Đỏ (Red Oak) có khối lượng trung bình 753 kg/m3, độ cứng 6583N, dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng.

Gỗ sồi mỹ

Gỗ sồi đỏ

– Đặc điểm của kệ tivi gỗ sồi đỏ: Gỗ sồi đỏ có ưu điểm riêng về khả năng chịu lực xoắn, cứng và nặng, độ chắc trung bình và độ chịu lực nén cao đồng thời cũng dễ uốn cong bằng hơi nước nên dễ dàng tạo hình kệ tivi như ý muốn của người chế tác.

Nên chọn kệ tivi gỗ sồi trắng hay kệ tivi gỗ sồi đỏ

kệ tivi gỗ sồi đẹp

Kệ tivi gỗ sồi bền đẹp và sang trọng

Kệ tivi gỗ sồi trắng và kệ tivi gỗ sồi đỏ đều là vật liệu tốt với độ cứng cao tương đương nhau về khả năng làm kệ chứa chịu lực cho các vật dụng thông thường bài trí trong căn hộ gia đình. Tuy nhiên xét về tính thẩm mỹ thì gỗ sồi trắng được ưa chuộng hơn nhờ có vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, khả năng chống thấm tốt hơn và chống mối mọt tự nhiên.

Một lưu ý khi chọn mua kệ tivi gỗ sồi là các loại gỗ trước khi chế tác cần được xử lý để loại bỏ độ ẩm ra khỏi gỗ, tối thiểu là dưới 20% độ ẩm thì mới đảm bảo kệ tivi gỗ tự nhiên sử dụng được lâu bền và không bị nhiễm nấm gây độc hại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR hút sạch mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR hút sạch mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình

Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR giúp loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi, mùi và các tác nhân gây hại trong không khí, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái hơn bao giờ hết. Cùng khám phá sự khác biệt mà Samsung NK24M1030IS/UR mang lại.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!