Ưu nhược điểm của kệ tivi gỗ tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ tự nhiên trên thị trường được nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng lựa chọn sản phẩm này, liệu kệ gỗ tivi chất liệu gỗ tự nhiên có những ưu nhược điểm nào ?

 Lựa chọn loại kệ tivi gỗ tự nhiên có tốt không được nhiều người quan tâm, dưới đây là những ưu nhược điểm của loại kệ tivi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên giúp cho người dùng có được quyết định chọn mua phù hợp :

Kệ tivi gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm được nhiều người ưa chuộng

Kệ tivi gỗ tự nhiên vừa có giá trị về độ bền, vẻ đẹp sang trọng và chất liệu gỗ tốt cho sức khỏe.
  • Kệ tivi gỗ tự nhiên phù hợp với căn hộ hiện đại, tốt cho phong thủy : Chất liệu gỗ từ xa xưa đã được dùng làm vật dụng nội thất trong các căn nhà, trong thời đại công nghệ hiện nay, các thiết kế nhà ở sử dụng chất liệu gỗ ngày càng phổ biến hơn bởi vẻ đẹp, sự thuận tiện và thân thiện với người dùng. Gỗ tượng trưng cho hành Mộc, biểu tượng của mùa xuân. So với các hành khác, hành mộc chủ về nhân, dễ tạo không khí bình yên, hài hòa. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, trong tương tác về ngũ hành, hành mộc làm giảm bớt tác động của hành kim và hành thổ, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà.

 

  • Kệ tivi gỗ tự nhiên có nhiều loại chất liệu gỗ với những tính chất và màu sắc phong phú: một số loại gỗ có vân và màu sắc đẹp như kệ tivi gỗ sồi, kệ tivi gỗ xoan đào, gỗ gụ.. sẽ có màu sắc trầm ấm, sang trọng, vân gỗ đẹp tạo nét đẹp thẩm mỹ riêng

 

  •  Kệ tivi gỗ tự nhiên tốt cho sức khỏe : Chất liệu gỗ tự nhiên không những giúp tránh khỏi những tác hại của các loại hóa chất xử lý gỗ ép mà còn giúp tạo không gian ấm áp với hương liệu gỗ trầm ấm có lợi cho sức khỏe con người.

 

  • Kệ tivi gỗ tự nhiên có giá trị sử dụng lâu dài : Giá trị sử dụng của từng loại gỗ có sự khác biệt, chất lượng của các loại gỗ khác nhau cũng sẽ không giống nhau, tuy nhiên hầu hết các loại kệ tivi gỗ tự nhiên đều rất bền, có giá trị sử dụng lâu dài hàng chục năm nên thay vì chọn các sản phẩm có giá rẻ thì lựa chọn chất lượng tốt sẽ đem lại giá trị về lâu về dài. 

Tuy nhiên, kệ tivi gỗ tự nhiên cũng có một số nhược điểm

  • Kệ tivi gỗ tự nhiên có thể bị nấm mốc nếu không được bảo quản tốt : Chất lượng của kệ tivi gỗ tự nhiên thường tốt hơn bền hơn so với kệ tivi gỗ công nghiệp nhiều lần, độ bền bỉ cao hơn giá trị sử dụng ít nhất là vài chục năm, tuy nhiên do không được sử lý với hóa chất nhiều như gỗ ép công nghiệp nên nếu không được bảo quản tốt, gỗ tiếp xúc với nước vẫn có thể bị nấm mốc, ngoài ra các loại kệ tivi làm từ gỗ kém chất lượng còn có thể bị mối mọt do đó người dùng cần lưu ý chọn mua ở những nơi bán có uy tín.

Màu sắc của kệ tivi gỗ sồi hay kệ tivi gỗ gụ, gỗ xoan đào có màu sắc đặc trưng nên không có lựa chọn đa dạng về màu sắc.
  • Kệ tivi gỗ tự nhiên không quá đa dạng lựa chọn về thiết kế và màu sắc: Chất liệu gỗ tự nhiên không qua quá trình xử lý với các chất hóa học tạo màu sẽ giúp giữ nguyên màu sắc của chất liệu gỗ, tuy nhiên điều này khiến cho gỗ tự nhiên không đa dạng về màu sắc, một số loại gỗ có vân và màu sắc đẹp như kệ tivi gỗ sồi , kệ tivi gỗ xoan đào, gỗ gụ.. sẽ có màu sắc trầm ấm, sang trọng, vân gỗ đẹp tạo nét đẹp thẩm mỹ riêng. Thiết kế không được phong phú do chất liệu gỗ tự nhiên thường được tạo hình với những tấm gỗ dày không giống với phong cách đa dạng, nhiều ngăn chứa hay tối giản đường nét của các loại kệ tivi gỗ công nghiệp.

 

Kệ tivi gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ xoan đào có mức giá khá cao thiết kế cho các căn hộ cao cấp
  • Kệ tivi gỗ tự nhiên có giá cao: Dù giá trị thẩm mỹ và chất lượng của kệ tivi gỗ tự nhiên vượt trội so với các loại kệ tivi gỗ công nghiệp nhưng giá thành khá cao là một nhược điểm khiến cho sản phẩm này không phải ai cũng sẵn sàng chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn kệ tivi gỗ hay kệ tivi kính ?

Nên chọn kệ tivi gỗ hay kệ tivi kính ?

Có nhiều lí do để bạn yêu thích kệ tivi gỗ hay kệ tivi kính tuy nhiên những đặc điểm cụ thể dưới đây sẽ giúp ích cho những người đang băn khoăn nên chọn loại kệ tivi nào đẹp và phù hợp nhất cho gia đình mình :

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!