Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn – Trợ lý tin cậy cho mọi cửa hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn thành công và phát triển bền vững trong kinh doanh mọi mặt hàng, bạn cần có một công cụ quản lý bán hàng hiệu quả nhất, giúp tối ưu hoá công việc bán hàng trong kinh doanh. Vậy qua bài viết này websosanh muốn giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn

Với những phương pháp bán hàng thủ công trước đây, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tra cứu và tốn rất nhiều thời gian xác định giá bán sản phẩm của cửa hàng.

Hơn nữa, việc bán hàng thủ công còn khiến chủ cửa hàng mất quá nhiều thời gian vào việc tính toán công nợ tồn kho, doanh số bán hàng. Hằng ngày bạn phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi mà bạn không thể trả lời được như: Cửa hàng của bạn có những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu, thống kê giao dịch hằng ngày, thu chi trong ngày và còn rất nhiều câu hỏi khác. Điều đó làm cản trở công việc kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, chủ cửa hàng còn phải đối mặt với những vấn đề nan giải khi kinh doanh ở thời điểm hiện nay như:

  • Thu ngân dễ SAI SÓT khi cửa hàng đông khách. Khách hàng dễ chán nản khi hỏi size, hỏi màu gì cũng phải chờ nhân viên đi lục lọi, tìm kiếm.
  • Hàng về nhiều không quản lý được, không biết hàng nào còn hàng nào hết, THẤT THOÁT không nắm rõ.
  • MỆT MỎI mỗi lần tổng kết, tính toán lỗ lãi hàng tháng.

Giải pháp để kinh doanh cửa hàng hiệu quả hơn trong thời điểm hiện nay

Bạn hãy ĐƠN GIẢN HÓA mọi việc bằng cách trải nghiệm ngay SUNO.vn – Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN với hơn 20.000 cửa hàng tin dùng.

Với trọn bộ công cụ hỗ trợ tối ưu nhất cho cửa hàng thời trang, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện, … SUNO.vn sẽ giải quyết được tất cả các khó khăn thường gặp của một chủ cửa hàng, giúp giảm thiểu nhân viên và tối đa hóa doanh thu. Việc quản lý kinh doanh của cửa hàng sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn với phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn – Trợ lý tin cậy cho mọi cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong kinh doanh

Khi mà dịp mua sắm cuối năm sắp sửa bùng nổ, thì phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn sẽ rất hữu ích đối với cửa hàng ở thời điểm hiện nay.

Tại sao chủ cửa hàng kinh doanh nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn

Trong lĩnh vực bán lẻ một mặt hàng hay nhiều loại hàng hoá nào đó, phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn là công cụ đắc lực nhất giúp bạn quản lý công việc bán hàng của cửa hàng một cách hiệu quả nhất, nó giống như là một chiếc máy tính thông minh vận hành một cách tự động, không ngừng nghỉ cũng như không mắc một sai sót nào hết.

+ Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian:

Tăng tốc độ quản lý các loại mặt hàng tồn kho: Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp bạn kiểm soát hàng tồn kho chặt chẽ, giảm thiểu thất thoát. Nhập kho và làm giảm giá tiện lợi, bán hàng được ngay. Biết được hàng nào bán chạy, hàng nào nên ngừng.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn – Trợ lý tin cậy cho mọi cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn hỗ trợ tối đa giúp bạn tìm kiếm thông tin sản phẩm dễ dàng hơn

Hỗ trợ in hoá đơn cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất với bất kể giao dịch như thế nào.

Tìm kiếm bất kỳ giao dịch bán hàng nào một cách dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm bán hàng được tích hợp sẵn trên phần mềm SUNO.vn

+ Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp quản lý khách hàng một cách tối ưu:

Liên tục cập nhập thông tin khách hàng mua sản phẩm: Bạn có thể sử dụng những thông tin data từ người mua để tạo ra những dự án Marketing Email, SMS, giúp tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn – Trợ lý tin cậy cho mọi cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp quản lý thông tin khách hàng tốt nhất

Tạo ra công cụ tích luỹ điểm mua sắm đối với những khách hàng đã mua sản phẩm của cửa hàng, thông qua việc đó bạn sẽ thu hút hơn sự quan tâm của khách hàng nhờ những chương trình giảm giá từ 5 đến 10% sản phẩm nếu như khách hàng mua hàng lượt tiếp theo.

Tạo ra các chương trình quà tặng cho những khách hàng thân thiết, giúp tạo dựng niềm tin nơi khách hàng thân quen.

+ Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp tạo ra các bản báo cáo tự động:

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp tạo ra những mẫu báo cáo tức thì, tự động và vô cùng chính xác, điều này sẽ giúp bạn biết được doanh thu của cửa hàng mình trong tháng là bao nhiêu, để đề ra được những phương án kinh doanh tốt hơn.

Phần mềm bán hàng này cũng giúp bạn theo dõi hàng tồn trong kho ở thời điểm hiện tại, giúp bạn quản lý việc xuất, nhập hàng mới một cách tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn còn giúp báo cáo và ghi nhận ngay lập tức các giao dịch như thanh toán, nhập hàng, cất hàng mà nhân viên cửa hàng của bạn đã thực hiện, điều này giúp bạn nắm bắt một cách dễ dàng thuận tiện.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn – Trợ lý tin cậy cho mọi cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn giúp chủ cửa hàng thống kê doanh số bán hàng trong tháng một cách hiệu quả nhất

Phần mềm giúp xác định được những mặt hàng nào trong cửa hàng bạn đang bán chạy nhất, bạn có thể đề ra những phương án tiếp thị cho những ngày kinh doanh tiếp theo của cửa hàng mình.

+ Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn sử dụng linh hoạt trên mọi thiết bị:

Nếu bạn chưa có một chiếc máy tính, thì bạn có thể sử dụng luôn iPad, smartphone sau đó cài đặt phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn để sử dụng cho thuận tiện nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn còn rất thân thiện với người dùng: Nhân viên cửa hàng của bạn có thể không mất quá 5 phút để làm quen với việc sử dụng phần mềm bán hàng SUNO.vn

Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản SUNO.vn – Trợ lý tin cậy cho mọi cửa hàng
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn sử dụng linh hoạt trên mọi thiết bị kết nối internet

+ Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn phù hợp với hầu hết mọi loại hình kinh doanh ngày nay:

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn là một phần mềm thông minh và tiện ích, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh hiện đại ngày nay như: Cửa hàng thời trang, cửa hàng mẹ và bé, điện thoại và máy tính, shop mỹ phẩm, quán cafe, nhà hàng và quán ăn, nông sản thực phẩm sạch, hoa và quà tặng, nội thất, siêu thị tạp hoá, xe và phụ kiện…

Phần mềm quản ý bán hàng SUNO.vn là giải pháp thiết thực nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và tiền bạc nhằm phục vụ việc kinh doang của mình một cách tốt hơn bao giờ hết. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn => Trải nghiệm ngay

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hoặc có điều gì thắc mắc thì bạn có thể liên lạc trực tiếp với SUNO.vn thông qua một số cách thức sau:

Truy cập website: https://suno.vn/

Địa chỉ:

Văn phòng 1: Số 703 Lê Hồng Phong, P12, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Tổng đài: 02871.088.188

Văn phòng 2: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 093 678 7484 (Mr. Tuấn)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!