XEDAP66.VN cửa hàng bán xe đạp thể thao chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các chủng loại xe đạp nhập khẩu khác nhau, bên cạnh giá bán hợp lý thì XEDAP66.VN sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho người sử dụng.

Đối với người mua xe đạp, đặc biệt là khi mua xe đạp nhập khẩu thì chất lượng cũng như các chính sách bảo hành uy tín là rất quan trọng bởi lẽ hiện tại các cửa hàng sửa chữa xe đạp không phổ biến, hơn nữa các phụ tùng – phụ kiện dành cho các dòng xe nhập khẩu không phải luôn có sẵn. Do đó một địa chỉ bán xe đạp uy tín là điều mà người mua cần quan tâm trước tiên khi có nhu cầu mua xe đạp. 

XEDAP66.VN – cửa hàng xe đạp thể thao uy tín

Tuy lạ mà quen, XEDAP66.VN là một nhánh kinh doanh mới của Xedap24h – mộte e trong 5 thương hiệu bán lẻ xe đạp lớn nhất tại miền Bắc với tuổi đời 22 năm. XEDAP66.VN được thành lập vào ngày 11/06/2022 và chuyên về các dòng xe đạp nhập khẩu (bao gồm cả xe đạp gấp, xe đạp địa hình, xe đạp đường phố…) 

xe đạp 66Kế thừa tiềm lực từ thương hiệu “mẹ” Xedap24h, XEDAP66.VN sở hữu một kho hàng lớn với rất đa dạng các dòng xe đạp nhập khẩu khác nhau bao gồm:

Xe đạp đường phố (City Bịke)

Xe đạp địa hình (Moutain Bike)

Xe đạp đua (Road Bike)

Xe đạp nữ (Women Bike)

Xe đạp gấp (Folding Bịke)

Xe đạp điện – trợ lực

Xe đạp trẻ em 

Các dòng xe đạp được phân phối bởi XEDAP66.VN đều thuộc các thưng hiệu nổi tiếng thế giới như Giant, Trinx, Twitter, Galaxy, Trek, Chavaux, Dahon, Alcott… và đặc biệt là các dòng xe đạp cao cấp bền bỉ từ Nhật Bản như Maruishi, Louis Garneau, Fortina…

Được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để đảm bảo tính nguyên bản của sản phẩm, các dòng xe đạp được phân phối bởi XEDAP66.VN luôn đi kèm chương trình bảo hành dài hạn. 

Thông thường khung xe sẽ được bảo hành 5 năm, các linh phụ kiện khác tùy lọa mà thời gian bảo hành sẽ từ 6 – 12 tháng. 

Không chỉ vậy, với chính sách hỗ trợ sau mua tận tâm nên các vấn đề về bảo dưỡng hoặc trục trặc có thể gặp phải với xe đạp đều được XEPDAP66.VN xử lý miễn phí cho người mua (nếu còn bảo hành). 

Mua hàng online linh hoạt 

Người mua xe đạp giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà và chọn lựa model mình yêu thích và đặt mua mà không phải mất công tới tận cửa hàng xem hàng. Tại website https://xedap66.vn/, XEDAP66.VN đăng tải đầy đủ các thông tin về tất cả các dòng xe đạp cùng mức giá bán, khuyến mãi, bảo hành. 

xe đạp 66Chính vì thế, người sử dụng không chỉ có thể nhìn được hình ảnh thực tế chiếc xe đạp muốn mua mà còn nắm được giá bán để so sánh với các nơi bán khác để xem rằng đây có là nơi bán rẻ nhất hay không. 

Sau khi chọn mua được chiếc xe đạp ưa thích, XEDAP66.VN cũng linh hoạt cho người sử dụng thanh toán bằng ship COD (thanh toán khi giao hàng), hoặc thanh toán trước linh hoạt bằng thẻ ngân hàng, hoặc nếu cần bạn cũng có thể mua trả góp. 

XEDAP66.VN cũng đưa tới chương trình miễn phí vận chuyển cho người mua xe đạp tại Hà Nội, và người mua tại các tỉnh/thành phố khác cũng có được những hỗ trợ vận chuyển để xe đạp tới nhanh nhất và với chi phí vận chuyển thấp. 

Với những người chưa có kinh nghiệm nhiều về mua xe đạp và không biết là mình nên mua xe đạp địa hình, hay xe đạp gấp, xe đạp đường phố… thì đội ngũ tư vấn viên trực tuyến của XEDAP66.VN luôn sẵn sàng giúp bạn chọn lựa được chiếc xe đạp phù hợp nhất. 

Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua xe đạp thể thao, xe đạp gấp, xe đạp địa hình… đặc biệt là các dòng thể thao nhập khẩu thì có thể liên hệ với XEDAP66.VN thông qua địa chỉ:

XE ĐẠP 66 

Showroom: Số 97A Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, HN. (Cách ngã tư Giải phóng khoảng 200m)

Điện thoại: (024) 32151359 

Hotline: 0934.008.188

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!