Phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân không biết có nên mua điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S hay không thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S để giúp bạn biết dòng máy lạnh này có phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình hay không.

Thông tin chung về điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S

  • Giá bán tham khảo: 6,2 triệu đồng.
  • Thương hiệu: Aqua.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.82 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 2 sao (Hiệu suất năng lượng 3.46).
  • Độ ồn trung bình: 28-37/50 dB.
  • Loại gas:R-32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Thời gian bảo hành: 2 năm cục lạnh và máy nén.
điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S
Điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S

Ưu điểm của điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S   

Các ưu điểm của điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S gồm:

+ Giá thành rẻ: Điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S có giá bán khá phải chăng và cạnh tranh, khoảng 6,2 triệu đồng.

+ Thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian: Dàn lạnh của máy lạnh Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, các góc cạnh bo nhẹ và phần vỏ bàn nhựa trắng dễ dàng kết hợp với nội thất trong không gian. Điểm đặc biệt trên dàn lạnh là được trang bị dãy đèn báo 1 số chế độ hoạt động.

+ Độ bền cao: Dàn trao đổi nhiệt của dàn lạnh và dàn nóng được phủ 1 lớp chống ăn mòn BlueFin có khả năng chống ăn mòn, chịu được mưa axit, hơi muối nên có độ bền cao. Ngoài ra, ống dẫn gas được làm bằng đồng nguyên chất 100% không chỉ có độ bền cao mà còn giúp dẫn lạnh nhanh.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S được trang bị công nghệ làm lạnh Turbo. Khi kích hoạt chế độ này máy lạnh sẽ vận hành với công suất tối đa giúp làm mát căn phòng chỉ sau 20 phút.

+ Khử ẩm: Máy lạnh Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S còn có chức năng khử ẩm và giảm ẩm, giúp căn phòng luôn khô ráo và thoáng sạch.

+ Cơ chế thổi gió thông minh: Cánh đảo gió của điều hòa có thể tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống tự động giúp làm hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đồng đều khắp không gian. Tuy nhiên, khi muốn chỉnh sang trái hoặc phải phải bạn phải điều chỉnh thủ công bằng tay.

+ Tiết kiệm điện năng: Chế độ Eco trên điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S giúp tiết kiệm điện nhờ tính năng cứ sau 1 giờ hoạt động sẽ tự động giảm 1°C (giảm tối đa 2°C).

+ Chức năng tự làm sạch dàn lạnh: Chức năng này giúp làm sạch và hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm tránh nguy cơ nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển gây bệnh. Tính năng này còn đảm bảo chất lượng không khí và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S
Chế độ Eco giúp tiết kiệm điện nhờ tính năng cứ sau 1 giờ hoạt động sẽ tự động giảm 1°C

Nhược điểm của điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S

Bên cạnh các ưu điểm thì dòng máy điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S còn tồn tại nhược điểm là không được trang bị công nghệ Inverter. Sản phẩm chỉ được đánh giá với nhãn năng lượng 3 sao và hiệu suất năng lượng 3.5.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng của khách hàng cho thấy, tuy không có công nghệ Inverter nhưng nhờ được tích hợp chế độ Eco nên sử dụng điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S vẫn rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S
Điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S còn tồn tại nhược điểm là không được trang bị công nghệ Inverter

Có nên mua điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có giá bán phải chăng của thương hiệu uy tín và nổi tiếng, đáp ứng tốt hiệu quả làm mát trong mùa hè và không cần quá nhiều tính năng thông minh thì điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCR9NQ-S sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Nếu khả năng tài chính của bạn tốt và bạn đòi hỏi chiếc điều hòa có nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh hơn thì bạn nên tìm hiểu các dòng máy lạnh của thương hiệu điều hòa cao cấp khác như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG hay Samsung…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!