Ưu – nhược điểm của điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA mới ra mắt người tiêu dùng vào đầu năm 2023. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy điều hòa này để có lựa chọn sáng suốt nhất. 

Ưu điểm của điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA 

Thương hiệu điều hòa Aqua trước đây của Nhật Bản nhưng hiện đã được mua lại bởi Tập đoàn Haier của Trung Quốc. Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA được sản xuất ở Thái Lan và sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa Aqua AQA-RV13QA được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép thiết bị chạy với công suất tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất để hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt, trung bình giảm xuống 1.5 độ C trong 3 phút. Nhờ vậy mà người dùng được tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay lập tức, gần như không mất thời gian chờ đợi.

+ Tiết kiệm điện năng tới 63% nhờ công nghệ Inverter: Điều hòa Aqua AQA-RV9QC được tích hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 63%. Máy cũng vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ hơn nhờ có Inverter. Vì được trang bị công nghệ Inverter nên điều hòa Aqua 9000BTU AQA-RV9QC đạt chuẩn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.54 và tiêu thụ điện khoảng 0.87 kW/h.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Tiết kiệm điện năng tới 63% nhờ công nghệ Inverter

+ Chức năng tự làm sạch Self Clean: Khi kích hoạt, dàn lạnh của điều hòa sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch 3 bước gồm đóng băng, rã băng và hong khô. Từ đó giúp cho dàn lạnh luôn được sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và khô ráo sau khi hoạt động. Điều này giúp tăng hiệu quả vận hành, tăng độ bền cho máy, đảm bảo chất lượng không khí và giảm chi phí vệ sinh điều hòa.

+ Chức năng hút ẩm: Chức năng hút ẩm trên điều hòa Aqua AQA-RV13QA có tác dụng hút ẩm giảm bớt độ ẩm trong phòng, cho căn phòng luôn khô ráo và thoáng sạch, ngay cả khi trời mưa kéo dài hay nồm ẩm.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Chức năng hút ẩm trên điều hòa Aqua AQA-RV13QA có tác dụng hút ẩm giảm bớt độ ẩm trong phòng, cho căn phòng luôn khô ráo

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa xảy ra sự cố hỏng hóc mã lỗi sẽ hiển thị lên màn hình để người dùng dễ phát hiện, chẩn đoán và khắc phục lỗi.

+ Chức năng tự khởi động lại khi có điện: Người dùng không cần phải cài đặt lại điều hòa ban đầu sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột. Vì điều hòa sẽ tự động lưu lại và khôi phục khi có điện trở lại.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ: Trên mặt trước của dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng nhanh chóng biết nhìn và thay đổi nhiệt độ của điều hòa đang hoạt động. Ánh sáng giúp việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ về đêm thuận tiện hơn.

+ Hoạt động bền bỉ: Dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng và dàn lạnh được làm bằng nhôm, bên  ngoài được phủ lớp BlueFin có tác dụng chống ăn mòn, giảm thiểu bám bụi và tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt giữa dàn nóng với dàn lạnh.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng được làm bằng nhôm, bên  ngoài được phủ lớp BlueFin có tác dụng chống ăn mòn

+ Thiết kế dàn lạnh tinh tế, hiện đại: Dàn lạnh của điều hòa Aqua Inverter AQA-RV13QA có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa đảm bảo chất lượng và có độ bền tốt.

+ Bảo hành lâu dài: Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA được áp dụng chế độ bảo hành lâu dài, 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của máy.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Thiết kế dàn lạnh tinh tế, hiện đại, màn hình LED tiện lợi

Nhược điểm của điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA 

Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA mới ra mắt thị trường nên chưa có nhiều đánh giá thực tế của khách hàng khi sử dụng. Do đó chưa thể tìm ra được nhược điểm của sản phẩm.

Điều khiến khách hàng đắn đo khi mua điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA đó là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Aqua của Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Có nên mua điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA không?

Bạn nên mua điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA khi có nhu cầu mua điều hòa Inverter với mức giá tầm trung. Vì chiếc máy điều hòa này hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 10,9 triệu đồng.

điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA
Bạn nên mua điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA khi có nhu cầu mua điều hòa Inverter với mức giá tầm trung.

Ngoài ra, nếu căn phòng của bạn có diện tích từ 15-20m2 và bạn chỉ có nhu cầu làm lạnh vào mùa hè thì máy điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-RV13QA cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa