Phân tích ưu - nhược điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8 hay không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích ưu - nhược điểm của sản phẩm này, bạn sẽ có ngay đáp án thôi.

1. Ưu điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8

Điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSAFA-13CRDN8 là một trong những điều hòa sở hữu khá nhiều ưu điểm.

1.1 Thiết kế gọn gàng, tinh tế và sang trọng

Với màu trắng tinh tế kết hợp với thiết kế gọn gàng, sang trọng, bạn có thể sử dụng điều hòa cho bất kỳ không gian hoặc phong cách thiết kế nội thất nào.

1.2 Chỉ tiêu thụ 1,15 KW/h

Điều hòa 1 chiều Midea MSAFA-13CRDN8 mặc dù có công suất 1,5HP tương đương với 12.000 BTU nhưng khi hoạt động chỉ tiêu thụ hết 1,15 kW/h, tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng. Sản phẩm được gắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.50.

Để có được điều này là do điều hòa 12000 BTU Midea MSAFA-13CRDN8 được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện cùng với trang bị công nghệ Eco. Với công nghệ này giúp cho điều hòa không chỉ vận hành bền bỉ, tăng tuổi thọ mà còn tiết kiệm điện tối ưu. Gia đình bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí mát dịu trong ngày hè mà không lo đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Phân tích ưu - nhược điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8, có nên mua không?
Điều hòa 12000 BTU Midea MSAFA-13CRDN8 được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện cùng với trang bị công nghệ Eco

1.3 Phù hợp với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già

Đây là một trong những điểm cộng lớn ở chiếc điều hòa 1 chiều Midea MSAFA-13CRDN8. Bởi vì các tiện ích được trang bị như: hẹn giờ bật/tắt, chế độ ngủ, chế độ Eco, chức năng hút ẩm luôn đem đến cho các đối tượng có không gian thoải mái, không bị thổi gió buốt giúp bảo vệ sức khỏe tối đa. Đặc biệt là màng lọc HD 2 lớp đem đến cho người dùng luồng không khí trong lành, hạn chế những tác động tiêu cực đến hệ hô hấp cũng như làn da của người già, trẻ nhỏ và những người có sức đề kháng kém.

1.4 Đáp ứng tốt khả năng làm mát trong những ngày hè nóng nực

Chắc chắn rồi, tất cả các loại điều hòa đều ra đời để giúp bạn cảm thấy dễ chịu, sảng khoái hơn trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, nhờ có chế độ Turbo làm mát nhanh tức thì trên điều hòa Midea 12000 BTU MSAFA-13CRDN8, cảm giác bứt dứt, khó chịu khi chờ đợi điều hòa làm mát không còn nữa. Chỉ với 1 thao tác ấn phím Turbo trên điều khiển điều hòa, máy sẽ vận hành hết công suất đem đến cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái chỉ trong ít phút.

Phân tích ưu - nhược điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8, có nên mua không?
Nhờ có chế độ Turbo làm mát nhanh tức thì trên điều hòa 12000 BTU Midea MSAFA-13CRDN8, cảm giác bứt dứt, khó chịu khi chờ đợi điều hòa làm mát không còn nữa

1.5 Xóa tan cảm giác khó chịu trong những ngày mưa dài, nồm ẩm

Bạn biết đấy, nếu như ở miền Bắc, bạn sẽ phải trải qua “cơn ác mộng” vào mùa xuân nồm ẩm. Ở thời điểm này, ẩm độ không khí rất cao khiến cho căn phòng trở nên bức bối, ẩm ướt, tạo điều kiện cho nhiều vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên, khi trang bị điều hòa Inverter 1 chiều Midea MSAFA-13CRDN8, mọi chuyện sẽ khác với chế độ hút ẩm hiệu quả. Nỗi lo mùa nồm ẩm không còn, bạn có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Phân tích ưu - nhược điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8, có nên mua không?
Khi trang bị điều hòa Inverter 1 chiều Midea MSAFA-13CRDN8 với chế độ hút ẩm, nỗi lo mùa nồm ẩm không còn

1.5 Vận hành bền bỉ, hiệu quả ngay cả khi ở vùng ven biển

Vùng ven biển là “cơn ác mộng” của tất cả các thiết bị khi chúng bị ăn mòn, giảm tuổi thọ. Tuy nhiên, ngay cả khi lắp đặt ở vùng ven biển, điều hòa Midea inverter MSAFA-13CRDN8 vẫn hoạt động bền bỉ, hiệu quả. Bởi vì dàn tản nhiệt của cục nóng và dàn lạnh đều được làm bằng nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Nhờ lớp phủ này, máy lạnh có thể chống lại các tác nhân xấu thời tiết như: nắng, mưa, hơi muối của môi trường gần biển, góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho điều hòa.

Phân tích ưu - nhược điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8, có nên mua không?
Dàn tản nhiệt của cục nóng và dàn lạnh trên điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8 đều được làm bằng nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Nhờ đó góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho điều hòa và chống lại tác nhân xấu của thời tiết

1.6 Giá thành bình dân

Ngoài những ưu điểm trên, có một điểm cộng rất lớn của điều hòa 1 chiều Inverter Midea 12000 BTU MSAFA-13CRDN8 đó là giá thành bình dân. Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm điều hòa Midea với giá chỉ từ 6.600.000 VNĐ.

2. Nhược điểm của điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8

Bên cạnh những ưu điểm là cơ bản thì ta có thể thấy rằng chiếc điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8 vẫn còn một số nhược điểm sau:

  • Midea MSAFA-13CRDN8 là loại điều hòa 1 chiều chúng chỉ có khả năng làm mát chứ không có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Nếu bạn có nhu cầu sưởi ấm, hãy lựa chọn điều hòa 2 chiều nhé.
  • Điều hòa Midea Inverter MSAFA-13CRDN8 chỉ có công suất 1,5 HP tương đương với 12000 BTU nên chúng cũng chỉ thích hợp để sử dụng trong không gian nhỏ dưới 20m2. Nếu như không gian lắp đặt của bạn rộng hơn thì bạn cần tăng số lượng điều hòa hoặc chọn 1 loại công suất lớn hơn.
  • Đối với điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSAFA-13CRDN8 chỉ có thể đảo gió tự động lên – xuống, nếu bạn muốn chúng đảo gió theo chiều ngang trái – phải, bạn phải thao tác bằng tay.

3. Có nên mua điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8 không?

Với những phân tích ưu – nhược điểm trên điều hòa Midea MSAFA-13CRDN8 mà Websosanh.vn đã trình bày ở trên. Chắc hẳn bạn đã phần nào đưa ra quyết định có nên lựa chọn mua sản phẩm điều hòa này phải không nào? Có thể nói, với giá thành và công nghệ, tiện ích điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Midea MSAFA-13CRDN8 mang lại, sản phẩm này rất xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm đấy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!