Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Casper CC-50TL22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper CC-50TL22 nổi bật với mức giá rẻ, độ bền bỉ và công nghệ hiện đại. Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn tồn tại nhược điểm của một sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ. Cùng Websosanh.vn phân tích nhé!

Điều hòa Casper CC-50TL22 có công suất rất lớn lên đến 50000BTU làm lạnh hiệu quả cho không gian trên dưới 80m2 mà lại có mức giá khá rẻ. Vậy sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Casper CC-50TL22

Hiện sản phẩm điều hòa Casper 50000 BTU 1 chiều CC-50TL22 gas R-410A bán ra trên thị trường đang sở hữu những ưu điểm như:

1.1. Là điều hòa nhập khẩu Thái Lan

Điều hòa âm trần Casper CC-50TL22 là sản phẩm của thương hiệu Casper Thái Lan. Điều hòa Casper ra mắt ở thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2016, với những sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế cùng mức giá thành phải chăng nên nó đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng Việt. Minh chứng là trong 3 năm gần đây, Casper đã trở thành một trong 3 thương hiệu quốc tế có sản lượng tiêu thụ điều hòa lớn nhất tại Việt Nam (theo GfK 2021), chỉ sau 2 ông lớn là Daikin và Panasonic. Do đó, điều hòa Casper CC-50TL22 âm trần được nhập khẩu nguyên bộ từ Thái về phân phối tại thị trường Việt Nam hiện cũng đang dần được khẳng định chất lượng và độ bền khi tới tay người tiêu dùng thực tế.. 

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Casper CC-50TL22
Casper – Thương hiệu hàng đầu Thái Lan

1.2. Thiết kế điều hòa âm trần Casper CC-50TL22 hiện đại, tinh tế và bền bỉ

Thuộc dòng điều hòa âm trần 1 chiều 50000BTU nên mọi bộ phận của điều hòa Casper CC-50TL22 sẽ được lắp âm sâu vào bề mặt trần nhà và chỉ để lộ ra mặt nạ máy lạnh giúp không gian được tiết kiệm đáng kể diện tích. Mặt nạ trắng được có thiết kế hình vuông đồng nhất càng tôn lên sự sang trọng và đồng nhất cho không gian. 4 cửa gió được thiết kế trên mặt nạ còn có tác dụng phân bổ luồng gió đồng đều đến mọi vị trí trong không gian, tạo cảm giác dễ chịu. 

Dàn nóng được bọc vỏ thép, bên trong chứa dàn tản nhiệt bằng đồng giúp hạn chế sự tác động của các tác nhân có hại bên ngoài môi trường đến sự hoạt động của máy. Từ đó giúp máy điều hòa âm trần 1 chiều Casper CC-50TL22 có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ với thời gian. 

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Casper CC-50TL22
Dàn tản nhiệt đồng – Bền bỉ với thời gian

1.3. Được trang bị công nghệ thông minh, bảo vệ người dùng

Casper hiểu được vấn đề ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng nên để đảm bảo sức khỏe của người dùng hãng đã trang bị trên điều hòa Casper 50000BTU CC-50TL22 công nghệ lọc khí đa lớp Multi Filtes có khác năng loại bỏ vi khuẩn, phấn hoa và mùi hôi một cách hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Casper CC-50TL22
Màng lọc đa lớp Multi Filtes bảo vệ người dùng

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều CC-50TL22 còn được trang bị thêm các công nghệ khác như:

  • Công nghệ làm sạch tự động I-Clean tích hợp trên sản phẩm giúp làm sạch bề mặt dàn lạnh, ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời gia tăng tuổi thọ cho máy.
  • Môi chất làm lạnh gas R410a thân thiện với môi trường, khí thải trong quá trình làm lạnh không làm hại đến tầng ozon và môi trường xung quanh. 

1.4. Chạy dòng điện 3 pha hoạt động ổn định, phù hợp với không gian lớn

Điều hòa Casper âm trần 1 chiều CC-50TL22 hoạt động dựa trên dòng điện 3 pha. Với công suất lớn lên đến 50000BTU và có thể làm lạnh hiệu quả cho không gian có diện tích trên dưới 80m2 thì dòng điện 3 pha sẽ giúp máy có thể hoạt động hiệu quả, ổn định và tiết kiệm điện hơn so với dòng điện 1 pha. Sản phẩm sẽ phù hợp với các không gian như quán cà phê, nhà hàng, văn phòng làm việc, hội trường,…

1.5. Mức giá điều hòa âm trần Casper CC-50TL22 phải chăng

Mặc dù là điều hòa âm trần công suất lớn, chất lượng đảm bảo, thương hiệu uy tín nhưng điều hòa cassette 1 chiều 50000BTU CC-50TL22 chỉ có mức giá khoảng 30 – 35 triệu vnđ. Đây là một mức giá rẻ hơn mặt chung so với các dòng điều hòa âm trần công suất 50000BTU đến từ các hãng khác, do đó có thể phù hợp với mức kinh tế của nhiều người mua. 

2. Nhược điểm của điều hòa Casper CC-50TL22

Tuy nhiên Casper CC-50TL22 vẫn còn tồn tại nhược điểm của một sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ:

  • Không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Hạn chế lớn nhất của điều hòa Casper CC-50TL22 chính là không được trang bị tiết kiệm điện Inverter nên mức tiêu thụ điện hàng tháng của sản phẩm sẽ cao hơn so với các dòng điều hòa Inverter.
  • Môi chất làm lạnh chưa phải hiện đại nhất: Gas R410a chưa phải môi chất làm lạnh hiện đại nhất hiện nay (gas R32) nên hiệu suất làm lạnh và mức độ thân thiện với môi trường của gas R410a sẽ không cao bằng gas R32. 
  • Chỉ lắp đặt được các nơi có nguồn điện 3 pha: Hiện nay đa số các hộ gia đình đều sử dụng dòng điện 1 pha, điện 3 pha sẽ chỉ được lắp đặt với các cơ sở kinh doanh, sản xuất thỏa mãn điều kiện của cơ quan nhà nước nên nếu gia đình bạn chỉ có điện 1 pha thì sẽ không phù hợp để mua sản phẩm. 

Trên đây là toàn bộ phân tích về ưu nhược điểm của điều hòa Casper CC-50TL22 mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!