Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 – Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 không là thắc mắc của nhiều người dùng. Bài viết này Websosanh sẽ đánh giá từng ưu và nhược điểm của sản phẩm này, để giúp mọi người có được cái nhìn tổng quan nhất nhé.

MSAFB-13HRN1 là một trong những model điều hòa 2 chiều cao cấp của Midea. Vì là một sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc nên người dùng có nhiều e ngại, không biết có nên mua hay không? Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn phân tích ưu và nhược điểm điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 rõ hơn, qua đó giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Đánh giá ưu điểm điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13HRN1

1. Điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 mang một thiết kế đẹp

Chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nên sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất lắp đặt.

Không chỉ với thiết kế hiện đại, MSAFB-13HRN1 còn có công suất hoạt động lên tới 12000btu, nên thích hợp với những không gian có diện tích từ 20m2 trở xuống để tối ưu hóa khả năng làm lạnh như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc….

dieu hoa midea 2 chieu MSAFB-13HRN1
Điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 mang một thiết kế đẹp

2. Điều hòa giá rẻ MSAFB-13HRN1 sử dụng được quanh năm

Là dòng điều hòa 2 chiều nên MSAFB-13HRN1 có thể vừa có chế độ làm lạnh, vừa có chế độ sưởi ấm để sử dụng quanh năm hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa 2 chiều đó chính là tiết kiệm được diện tích, thời gian bảo dưỡng, chi phí… thay vì vừa lắp điều hòa 1 chiều cho mùa hè, vừa dùng máy sưởi cho mùa đông. Thay vào đó mọi thao tác hoàn toàn nằm trên 1 thiết bị hiện đại này.

3. Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13HRN1 trang bị nhiều chế độ hiện đại

Là dòng điều hòa Midea 2 chiều thế hệ mới, nên MSAFB-13HRN1 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

dieu hoa midea 2 chieu MSAFB-13HRN1
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Midea

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Sau khi bật chế độ này thiết bị sẽ hoạt động với công suất cao giúp mang tới luồng khí mát với nhiệt độ cài đặt tương ứng cực kỳ nhanh chóng mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

– Chế độ follow me: Bằng cơ chế cảm biến nhiệt độ tích hợp trên remote, nên giúp điều chỉnh hướng gió đến trực tiếp đến vị trí đó giúp tối ưu hóa khả năng làm mát có chủ đích hơn.

– Chế độ Fan only: Vào những ngày thời tiết không quá oi bức, có thể bật chế độ này hoạt động như quạt gió thông thường giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

dieu hoa midea 2 chieu MSAFB-13HRN1
Bảo vệ sức khỏe người dùng với lưới lọc bụi 2 lớp HD

– Sử dụng màng lọc bụi 2 lớp HD cùng gas R32: Giúp lọc được các tác ngân gây hại trong không khi như bụi bẩn, vi khuẩn, lông thú,… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng thời sử dụng môi chất R32 đẩy nhanh công suất làm lạnh x1.6 lần môi chất thông thường và cực thân thiện với môi trường.

– Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Giúp thiết bị sẽ tự động tắt/bật theo thời gian người dùng cài đặt một cách cực kỳ tiện lợi.

Giá điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 hợp lý: Chỉ từ 6 triệu đồng mọi người đã sở hữu được chiếc điều hòa 2 chiều cao cấp, nếu so với sản phẩm của thương hiệu khác sẽ không bao giờ có giá hấp dẫn như thế này.

Nhược điểm của điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên, những điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 cũng tồn tại một số nhược điểm như:

– Độ bền kém: Nhiều người dùng đánh giá MSAFB-13HRN1 có độ bền không quá cao, trong 3 – 4 năm đầu sử dụng khá mượt mà nhưng sau đó rất dễ xuất hiện các lỗi vặt. Nhưng nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì có thể gia tăng độ bền tốt hơn.

– Không có độ tiết kiệm điện cao: thuộc loại điều hòa Midea non – inverter nên MSAFB-13HRN1 không có khả năng tiết kiệm điện. Chính vì vậy nếu nhu cầu sử dụng cao thì mọi người nên cân nhắc vì sẽ tốn khá nhiều tiền điện hàng tháng.

Kết luận có nên mua điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-13HRN1 không?

Với những đánh giá về ưu và nhược điểm của điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 trên thì chắc hẳn mọi người cũng đã có được câu trả lời cho riêng mình.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Midea MSAFB-13HRN1 về cơ bản cũng khá chất lượng, thỏa mãn được nhu cầu của người dùng về chất lượng cho đến giá thành. Nhưng vì sản phẩm không có khả năng tiết kiệm điện nên mọi người nên phải cân nhắc, nếu nhu cầu sử dụng cao, cần một chiếc máy lạnh tiêu thụ ít điện năng thì đây không phải lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!