Phân tích ưu – nhược điểm của máy điều hòa Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết có nên mua máy điều hòa Aqua hay không thì hãy đọc ngay bài viết phân tích ưu – nhược điểm của thương hiệu điều hòa này nhé. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ biết điều hòa Aqua có phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Máy điều hòa Aqua là thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản, nhưng sau này được Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại vào năm 2012. Năm 2004, hãng Aqua bắt tay sản xuất và cho ra mắt dòng máy điều hòa đầu tiên và rất nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, tin dùng của khách hàng. Cùng tìm hiểu ưu điểm của máy điều hòa Aqua trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Ưu điểm của máy điều hòa Aqua

Máy điều hòa Aqua sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng làm lạnh, làm sạch – lọc khí, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng tiện ích khác. Cụ thể:

+ Thiết kế: Thiết kế của điều hòa Aqua hướng tới sự gọn nhẹ, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và trang nhã  giúp tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật cho không gian căn phòng.

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng và ổn định: Hầu hết các dòng máy điều hòa Aqua đều được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép làm mát căn phòng chỉ sau vài phút. Máy Aqua có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và đồng đều khắp căn phòng.

máy điều hòa Aqua
Thiết kế của điều hòa Aqua hướng tới sự gọn nhẹ, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và trang nhã  giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu

+ Công nghệ làm sạch 3 bước: Máy lạnh Aqua được trang bị công nghệ làm sạch 3 bước gồm: Đóng băng + Rã băng, cuốn trôi + làm khô dàn lạnh. Chính vì vậy dàn lạnh của điều hòa luôn khô thoáng, sạch sẽ, không bị tích tụ nấm mốc bụi bẩn, từ đó tăng hiệu suất làm lạnh và độ bền cho dàn lạnh.

+ Khả năng tiết kiệm điện ưu việt: Máy điều hòa Aqua được trang bị và tích hợp công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm chi phí tiền điện mỗi tháng.

+ Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Hầu hết các dòng máy lạnh của hãng Aqua đều được tích hợp các công nghệ sau: tự làm sạch, chế độ vận hành êm ái; chế độ hẹn giờ bật/tắt…

+ Giá thành: Máy lạnh Aqua nằm trong phân khúc trung bình, giá bán dao động từ khoảng 7 đến 10 triệu đồng tùy từng dòng máy, công suất hoạt động cũng như các tính năng, công nghệ được tích hợp. Khoảng giá này khá phải chăng nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm mua được sản phẩm máy điều hòa Aqua phù hợp giúp cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

máy điều hòa Aqua
Công nghệ làm sạch 3 bước cuốn trôi mọi bụi bẩn và vi khuẩn ở dàn lạnh

Nhược điểm của máy điều hòa Aqua

Bên cạnh các ưu điểm thì máy điều hòa Aqua vẫn tồn tại một số nhược điểm như: vận hành phát ra tiếng ồn  nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt; chế độ khử mùi hoạt động chưa thực sự tốt.

Bên cạnh đó, độ bền của máy điều hòa Aqua chưa thực sự tốt; dòng máy Aqua không  Inverter bộ phận UnitOutdoor hoạt động không bền bì như các dòng máy lạnh không Inverter của các thương hiệu khác…

Gợi ý một số dòng máy điều hòa Aqua tốt và bán chạy nhất 2022

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số dòng máy điều hòa Aqua tốt và bán chạy nhất 2022, bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua điều hòa của thương hiệu này.

Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM: Giá bán tham khảo khoảng 8,5 triệu đồng; công suất tiêu thụ  3,35kW; cCông suất làm lạnh: ≦ 12.000 BTU – 1,5HP phù hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2; diệt sạch 99,99% vi khuẩn nhờ công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh; PID Inverter siêu tiết kiệm năng lượng đến 63%; chế độ luồng gió thông minh Health Air có lợi cho sức khỏe; chế độ hoạt động siêu êm Quitel; tính năng hẹn giờ tắt/mở tiện lợi; tính năng đảo gió 4 hướng lan tỏa khí lạnh đồng đều…

– Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12300 BTU AQA-KCRV13FB: Giá bán tham khảo 9,5 triệu đồng; công suất làm lạnh: ≦ 13.000 BTU – 1,5HP phù hợp ở căn phòng từ 15-20m2. Ngoài các công nghệ và tính năng như điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM thì AQA-KCRV13FB còn có ưu điểm: dàn tản nhiệt chống ăn mòn Bluefin tăng cường tuổi thọ máy; cảm biến Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ; luồng gió thông minh Health Air dễ chịu…

Điều hòa 1 chiều Inverter 9200 BTU Aqua AQA-KCRV10FB: Giá bán tham khảo khoảng 8,2 triệu đồng;  công suất làm lạnh: ≦ 9.000 BTU – 1HP phù hợp với căn phòng dưới 15m2. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng như 2 chiếc máy điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM và Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM.

máy điều hòa Aqua
Điều hòa 1 chiều Inverter 9200 BTU Aqua AQA-KCRV10FB

Trên đây là một số thông tin về ưu – nhược điểm của máy điều hòa Aqua mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng các bạn đã biết điều hòa Aqua có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!