Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN là một trong những model tủ lạnh Panasonic đời cũ khá được người tiêu dùng ưa chuộng. Vì sao vậy? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ngay các ưu nhược điểm của model này để xem nó có còn đáng để mua tại thời điểm này hay không nhé!

Trước khi đi phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN, ta điểm qua đôi nét về thương hiệu Panasonic đã nhé.

Panasonic Corporation là công ty có tiếng trên thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử. Các mặt hàng từ thương hiệu đều được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn về chất lượng. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ tại tỉnh Osaka Nhật Bản, cho đến nay, công ty con của Panasonic đã có mặt trên nhiều quốc gia. Trong đó, có Việt Nam.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN
Nhà máy sản xuất Panasonic xây dựng tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN

Tuy được ra mắt thị trường lần đầu từ năm 2017 nhưng tới nay, tủ lạnh Panasonic NR-BL348PKVN 307 lít vẫn được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

1.1 Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN được thiết kế sơn tĩnh điện sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL348PKVN sở hữu kiểu dáng chữ nhật gọn gàng, cứng cáp cùng sắc đen mạnh mẽ mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Vỏ ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng vừa giúp giữ màu lâu, lại vừa tránh được hiện tưởng rò rỉ điện trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN
Kiểu dáng và màu sắc của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN.

1.2 Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN vận hành êm ái và tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter tích hợp cảm biến Econavi

Biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén, giúp cho trong quá trình làm lạnh, tủ vận hành ổn định, nhẹ nhàng, ít gây tiếng ồn.

Cảm biến Econavi vừa cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ trong ngoài tủ, vừa tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh và lượng thực phẩm dự trữ. Nhờ đó, tiết kiệm điện hiệu quả.

Lượng điện sử dụng một ngày của thiết bị tủ lạnh Panasonic 307l NR-BL348PKVN công bố theo TCVN khoảng 1kw/ngày. Đây là một con số đáng chú ý đối với chiếc tủ lạnh có dung tích hơn 300 lít.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN
Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN với biến tần Inverter hiện đại.

1.3 Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN bảo quản thực phẩm tốt

Nhờ trang bị công nghệ Panorama độc quyền có khả năng điều khiển luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòng cung, len lỏi đến từng ngóc ngách trong tủ lạnh Panasonic 307 lít NR-BL348PKVN để thực phẩm ở mọi vị trí đều có thể nhận được lượng hơi lạnh như nhau. Vì thế, quá trình làm lạnh xảy ra nhanh hơn và đều hơn, giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN
Trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama trên tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN.

1.4 Giá tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN không quá đắt

Hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL348PKVN đang được bán ra chỉ dao động trên dưới 8 triệu vnđ/ chiếc. So với mặt bằng chung, tầm giá này không tính là đắt. Tuy nhiên, với model cũ thì khoảng giá này cũng không hẳn là rẻ, nhưng lại khá tương xứng với các tính năng mà nó mang lại.

Ngoài ra, tủ lạnh 307 lít Panasonic NR-BL348PKVN có ngăn rau củ Fresh Safe thiết kế kín giữ ẩm góp phần tăng thời gian bảo quản. Không chỉ thế, thiết bị còn được trang bị thêm hệ thống đèn Led thông minh giúp dễ dàng qua sát và lấy thực phẩm hay khay kính chịu được trọng lượng lớn giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề dữ trữ thức ăn.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN

–  Vì là model cũ nên ít cơ sở cửa hàng nhập về bán, nên khi khách hàng muốn mua khó tìm kiếm.

– Thiết kế khay kính đựng thực phẩm chưa được linh hoạt.

– Giá có thể đắt hơn so với các dòng tủ lạnh cùng tầm chất lượng của hãng khác.

3. Có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 307 lít NR-BL348PKVN cho gia đình không?

Qua những phân tích về ưu nhược điểm của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL348PKVN trên, Websosanh.vn có một số nhận định sau đây:

– Thiết bị này có chất lượng khá ổn áp, giá cả cũng không quá đắt. Với nhu cầu thuần dự trữ thực phẩm, chiếc tủ lạnh NR-BL348PKVN 303 lít sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3-4 thành viên.

– Với mức giá khoảng 8 triệu đồng, bạn có khá nhiều sự lựa chọn trong những model mới ra mắt dạo gần đây. Nên hãy tùy vào nhu cầu và mong muốn của bản thân mà lựa chọn cho phù hợp nhé.

Cuối cùng, Websosanh.vn cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp thì hãy để câu hỏi dưới phần bình luận này, chúng tôi sẽ trả lời nhanh và chính xác nhất có thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!