Phân tích ưu nhược điểm điều hòa Casper CH-36TL22: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là điều hòa nhập khẩu từ Thái Lan với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, điều hòa Casper CH-36TL22 2 chiều sở hữu nhiều ưu điểm như: thiết kế thông minh, lắp đặt dễ dàng, có lọc khí và giúp nhiệt độ không gian 4 mùa như ý. Nhưng ở điều hòa Casper 36000 BTU 2 chiều CH-36TL22 vẫn còn có nhược điểm:

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan. Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng vô cùng hợp lý nên được nhiều người dùng chuộng. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đi đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của điều hòa âm trần 3 pha CH-36TL22, cùng tìm hiểu nhé!

1. Điều hòa Casper CH-36TL22 sở hữu ưu điểm gì?

Là sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, điều hòa Casper CH-36TL22 2 chiều sở hữu nhiều ưu điểm phải kể đến như:

1.1. Thiết kế đơn giản với 4 cửa gió thông minh 

Dàn lạnh điều hòa Casper 36000 BTU 2 chiều CH-36TL22 có kích thước 835x835x250mm với mặt nạ có kích thước đồng nhất 950x950x55mm giúp người dùng lắp đặt nhiều máy với công suất khác nhau nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Gam màu chính của thiết bị là màu trắng trung tính đơn giản nhưng hiện đại, dễ kết hợp nội thất. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper CH-36TL22? Có nên mua không?
Mặt Panel thiết kế 4 cửa gió thổi mạnh và làm lạnh nhanh chóng

Mặt Panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều đến cả 4 hướng. Luồng gió thổi mạnh và làm lạnh nhanh, chỉ cần khởi động ít phút là đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái. 

1.2. Hệ thống hai chiều làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả 

Công suất của điều hòa âm trần Casper là 36000BTU có thể làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng cho những phòng có diện tích từ 50-60m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng,… Trang bị máy nén thế hệ mới có thể đạt tới 3900 vòng/phút chỉ trong 30 giây đầu. Model điều hòa 2 chiều Casper CH-36TL22 làm lạnh nhanh trong 30 giây và sưởi ấm trong 60 giây. 

1.3. Tương thích với nhiều địa hình lắp đặt khác nhau 

Nhờ công nghệ tự động làm sạch mà điều hòa âm trần 2 chiều Casper CH-36TL22 có thể lắp đặt ở nhiều địa điểm bụi bẩn mà không ảnh hưởng tới chất lượng làm lạnh. Công nghệ này sẽ đóng băng dàn lạnh sau đó làm nóng để băng tan cuốn theo bụi bẩn bám trên dàn lạnh giúp cho bộ phận này hoạt động một cách hiệu quả.

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper CH-36TL22? Có nên mua không?
Casper CH-36TL22 có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau

1.4. Khả năng lọc không khí hiệu quả 

Nhờ bộ lọc không khí nhiều lớp giúp loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí. Hệ thống lọc này bao gồm máy lọc nano, sliver, carbon,… và có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó sử dụng gas R410A thân thiện môi trường, hạn chế tác nhân gây nên hiệu ứng nhà kính. 

2. Điều hòa Casper CH-36TL22 có nhược điểm gì?

Nhược điểm đầu tiên của điều hòa âm trần loại nhỏ Casper CH-36TL22 là không có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Tiếp theo là sử dụng loại môi chất lạnh R410A chưa phải tiên tiến nhất, dù thân thiện với môi trường nhưng không cho hiệu suất làm lạnh và ổn định. Cuối cùng là chế độ bảo hành còn hạn chế. Nếu như các hãng khác có thời gian bảo hành máy nén từ 5-10 năm thì hãng Casper chỉ có thời hạn 3 năm. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper CH-36TL22? Có nên mua không?
Chế độ bảo hành máy nén của thiết bị còn hạn chế

3. Có nên mua điều hòa Casper CH-36TL22 không?

Điều hòa âm trần loại nhỏ Casper CH-36TL22 có giá bán từ 28-30 triệu đồng. Với mức công suất 36000BTU và hai chiều làm lạnh/sưởi ấm thì giá bán trên rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu khác. Nếu bạn chỉ muốn một thiết bị điều hòa dùng cơ bản như làm lạnh/sưởi ấm nhanh, lọc không khí tốt, thân thiện môi trường và giá thành hợp lý thì nên mua điều hòa Casper CH-36TL22. Ngược lại nếu tìm các sản phẩm có thêm công nghệ tiết kiệm điện thì nên cân nhắc các sản phẩm khác. 

Trên đây là đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của Websosanh.vn về điều hòa Casper CH-36TL22. Hy vọng đã giúp bạn có quyết định mua sắm chính xác và tiết kiệm!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!