Phát cuồng với máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với các thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian các chị em đã có ngay miếng mặt nạ từ hoa quả thiên nhiên, chăm sóc tốt da mặt, lại không tốn tiền đi spa.

Môi trường bụi bẩn và các lớp trang điểm dày đặc khiến da mặt của chị em dễ bị tổn thương, lỗ chân lông to, mụn và lão hóa nhanh. Chính vì thế các biện pháp chăm sóc, dưỡng da là vô cùng cần thiết, và đắp mặt nạ là một trong những biện pháp dễ thực hiện được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc da.

Tuy vậy, không ít các loại mặt nạ trên thị trường chứa các hóa chất không lành tính với da, dẫn đến tình trạng nhiều chị em bị mẩn đỏ, hoặc là nhiễm trùng da khi đắp mặt nạ.

Thậm chí, ngay cả khi mặt nạ an toàn, nhưng với những thể trạng khác nhau, các chị em không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được loại mặt nạ phù hợp với cơ địa và chất da của mình.

Tại sao nên dùng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên?

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên
Mặt nạ dưỡng da từ Thiên nhiên là tốt nhất cho da.

Có khá nhiều các loại mặt nạ làm sẵn trên thị trường như mặt nạ giấy, dạng gel, dạng bột…Là người sử dụng các chị em thường không biết được rằng để làm ra một cái mặt nạ như vậy nhà sản xuất đã cho vào bao nhiêu nguyên hương liệu, hóa chất, phẩm màu, chất bảo quản…Để ra đời những chiếc mặt nạ hay bột, gel đắp mặt dưỡng da với vô vàng lời hoa mỹ quảng cáo “Hàng chất lượng, chiết xuất 100% thiên nhiên không hóa chất, trị mụn, dưỡng trắng…”.

Sử dụng các loại mặt nạ kém chất lượng, nhiều hóa chất độc hại, về lâu dài da chúng ta sẽ mất đi độ đàn hồi và bị bào mòn, dễ dị ứng, nổi mụn…Thay vì như vậy một số chị em lại thích tự tay làm mặt nạ tại nhà từ các loại rau củ, trứng, sữa, collagen,…để vừa đảm bảo an toàn, tiết kiệm, vừa làm được loại mặt nạ phù hợp với da của mình.

Thông thường các chị em hay sử dụng phương pháp phổ thông để chế biến các loại mặt nạ bằng cách pha trộn lại rồi đắp trực tiếp lên mặt, sau đó để một thời gian rồi lấy ra hoặc đi rửa lại với nước. Nhưng phương pháp trên cũng gặp không ít phiền toái cho chị em trong quá trình thực hiện và sử dụng, phải tốn nhiều thời gian và công sức để pha trộn, rồi việc tự mình quét hỗn hợp lên mặt đã khó, chúng còn vương vãi lung tung khiến bẩn quần áo, chăn màn, một số mặt nạ sẽ bị chảy nước hoặc bị khô cứng lại vệ sinh vất vả…Phần nguyên liệu dư thừa phải bỏ đi không dùng lại được vì dễ bị nhiễm khuẩn…Chính vì thế, nhiều chị em mặc dù biết mặt nạ tự nhiên là tốt nhưng “lười”chế biến nên chọn phương pháp đi mua bên ngoài về dùng cho nhanh và tiện dụng.

Máy làm mặt nạ là sản phẩm hữu dụng với chị em phụ nữ

máy làm mặt nạ hoa quả tươi
Máy làm mặt nạ Nikio cao cấp.

Giải quyết được tất cả các vấn đề về mặt nạ dưỡng da, máy làm mặt nạ trái cây từ Nikio thực sự mang tới cho các chị em giải pháp làm đẹp an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn chỉ cần cho những nguyên liệu cần làm và viên collagen thủy phân dưỡng da vào trong máy, đợi trong vòng 3-5 phút, bạn đã có ngay một hỗn hợp mặt nạ từ thiên nhiên mát lạnh, dẻo, dai, đưa lên mặt đắp như miếng mặt nạ mua ngoài siêu thị, và đặt biệt là vô cùng an toàn, hoàn toàn từ tự nhiên không hóa chất. Khi đắp xong bạn chỉ việc đem bã miếng mặt nạ vừa đắp bỏ đi và tiếp tục nằm thư giãn không phải rửa mặt lại vì da bạn hoàn toàn sạch và mát lạnh mềm mịn ngay từ lần đắp đầu tiên vì tất cả Vitamin khoáng chất từ trái cây thiên nhiên đã thẩm thấu hoàn toàn qua da bạn.

Phát cuồng với máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio đến từ Nhật Bản
Phát cuồng với máy làm mặt nạ trái cây tươi Nikio đến từ Nhật Bản

Gợi ý một số mặt nạ dưỡng da thiên nhiên phù hợp với từng loại da

– Mặt nạ bột yến mạch, yogurt và mật ong: Công thức này giúp bạn có làn da mịn màng mềm mại

– Lòng đỏ trứng gà: Rất giàu protein, vitamin A, D, E và K, chất khoáng, lecithin và lipid. Công thức này giúp bạn có một làn da hoàn hảo, trắng sáng và khoẻ mạnh.

– Mặt nạ bơ hoặc đu đủ + mật ong: Trong đu đủ có chứa enzyme papain nhẹ nhàng tẩy các tế bào da chết, trả lại cho bạn một làn da tươi mới. Quả bơ có chứa 75% dầu, chủ yếu là oleic, có tác dụng chống lão hoá, dưỡng ẩm da.

– Mặt nạ dâu tây với sữa tươi: Trị mụn trứng cá, tắt nghẽn lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn.

– Mặt nạ tinh bột nghệ, chanh và mật ong: Trị mụn đầu đen, mụn cám, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm độ nhờn cho da.

Không phức tạp, không vương vãi bẩn, với máy làm mặt nạ Nikio sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, giúp bạn có thể làm mặt nạ bất cứ lúc nào, bất cứ từ loại trái cây hoa quả nào…thật tiện lợi phải không?

máy làm mặt nạ từ hoa quả tươi nikio
Khuôn giúp định hình mặt nạ, các chị em có thể dễ dàng đắp lên mặt mà không sợ vương vãi như dạng mặt nạ thiên nhiên thông thường

Không chỉ đơn giản mà còn gọn nhẹ và còn nhiều tiện ích

Với kích thước khá nhỏ bé, bạn hoàn toàn có thể mang theo máy đi bất cứ đâu: du lịch, công tác,…luôn có thể làm mặt nạ bất cức lúc nào có nhu cầu.

Máy có nhiều chức năng và công dụng cho chị em chọn lựa, đặt biệt còn kết hợp chức năng xông hơi mặt mũi 2 trong 1, giúp quá trình làm đẹp ở Spa thu gọn trong nhà của bạn. Chỉ cần các thao tác đơn giản, xông mặt cho lỗ chân long giản nỡ sau đó là đắp miếng mặt nạ nguyên chất từ trái cây lên da, da bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và đẹp như mong đợi.

Không chỉ như vậy, máy làm mặt nạ trái cây Nikio còn có mức giá rất rẻ, chỉ từ dưới 1 triệu đồng, bảo hành 12 tháng và còn đang được hưởng giảm giá khủng tại OKBUY.VN

Thông tin liên hệ mua máy làm mặt nạ hoa quả tươi Nikio:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH THÀNH

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 – 0888 560 789 – 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Chi tiết truy cập https://okbuy.vn/hang-san-xuat/may-lam-mat-na-hang-nikio-386

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!