Phiên bản Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q65A có gì đáng mong đợi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q65A là chiếc tivi có thiết kế mỏng tràn viền ấn tượng, hệ điều hành Tizen OS thân thiện với độ phân giải 4K siêu nét.

Khi nhắc đến tivi Samsung thì không thể nào không nhắc đến dòng sản phẩm Smart TV QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q65A của hãng. Sự thành công đến từ chất lượng của sản phẩm này đã được khẳng định qua cơn sốt mua hàng. Vậy chiếc TV siêu to khổng lồ này có gì thú vị, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Hình ảnh được hỗ trợ với những công nghệ tiên tiến

Dòng QA75Q65A có thể được xem là sản phẩm kế thừa nhiều đặc điểm của phiên bản tiền nhiệm kèm theo đó là những cải tiến thông minh đã được tối ưu:

Hình ảnh hiển sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức gấp 4 lần Full-HD, độ phân giải 4k mang đến một chất lượng hiển thị hoàn hảo với những hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thước phim cao cấp và sắc nét hơn với chiếc tivi này.

Hình ảnh hiển sắc nét nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Bộ xử lý Quantum Processor Lite tái tạo từng chi tiết chân thực

Sản phẩm được tích hợp bộ vi xử lý Quantum Processor Lite có chức năng tái tạo chi tiết, nâng độ phân giải từ nguồn phát lên sát với độ phân giải 4K, giúp cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn. Trong trải nghiệm thực tế khi xem lại những bộ phim cũ có chất lượng full HD, chiếc tivi này vẫn cho những hình ảnh rất chất lượng. Nhờ đó tất cả các hình ảnh xuất hiện trước mặt bạn đều đạt đến độ nét dù đầu vào không được tốt.

Chấm lượng tử Quantum Dot mang đến tỷ sắc màu cho trải nghiệm tuyệt vời

Công nghệ Quantum Dot chấm lượng tử có khả năng tự điều chỉnh thành các màu sắc khác nhau khi thay đổi kích thước, mang đến sự khác biệt lớn giữa phần sáng nhất và phần tối nhất. Nhờ vậy tivi có thể tái hiện 100% dải màu, giúp người dùng xem nội dung hình ảnh trên Smart Tivi này với màu sắc hình ảnh rực rỡ và tự nhiên.

Quantum HDR cho độ tương phản rộng hơn

Công nghệ Quantum HDR giúp nâng cao độ tương phản màu sắc vùng sáng tối tốt hơn. Khi trải nghiệm thực tế dễ dàng nhận thấy màu sắc của chiếc tivi này rất sống động và nịnh mắt. Có nhiều chế độ hiển thị cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, mang đến cho người xem những thước phim với chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn mỹ.

Dual LED giảm thiểu hiện tượng hở sáng

Công nghệ sử dụng kết hợp 2 loại bóng LED có nhiệt độ màu khác nhau để kiểm soát màu sắc đèn nền giúp tái tạo màu sắc chính xác. Độ tương phản cao hơn cũng như giảm thiểu hiện tượng hở sáng mang lại cho bạn những khung hình hiển thị với màu sắc tuyệt đẹp.

Âm thanh Samsung QA75Q65A cho trải nghiệm chất âm siêu thực

Phiên bản này tích hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite (OST LITE) với âm thanh vòm 3D bao trùm mọi giác quan, tạo ra âm thanh chuyển động theo vật thể. Qua đó mang đến cho bạn những cảm giác chân thật và thú vị qua từng thanh âm.

Âm thanh Samsung QA75Q65A cho trải nghiệm chất âm siêu thực

Q-Symphony là công nghệ mang tính đột phá trong việc đồng bộ hoá giữa tivi QLED với soundbar. Sự kết hợp giữa hai thiết bị giúp tái tạo không gian âm thanh như một rạp hát tại nhà, mang đến cho bạn chất lượng phong phú như khi nghe nhạc trong thính phòng

Tính năng thông minh, thân thiện của QA75Q65A

Hệ điều hành Tizen OS có giao diện phẳng, đơn giản và dễ dùng, cho các thao tác vô cùng mượt mà. Ngoài các ứng dụng tích hợp sẵn trên tivi thì bạn vẫn có thể tải thêm các ứng dụng khác như Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV,… với đầy đủ thể loại, nội dung tùy vào nhu cầu sở thích của bạn và các thành viên trong gia đình.

Tính năng thông minh, thân thiện của QA75Q65A

Multi View cho phép tivi hiển thị nhiều nguồn hình ảnh khác nhau. Bạn có thể xem được màn hình tivi ở cả bên góc trái và phải với những nội dung riêng biệt. Với multi view bạn có thể xem nhiều chương trình cùng chiếu một khung giờ mà không phải đổi kênh hay phải bỏ lỡ bất kỳ tiết mục yêu thích nào.

Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q65A rất phù hợp cho những bạn nào muốn trải nghiệm tính năng và chất lượng của dòng tivi QLED Samsung với giá cả phải chăng. Không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ, chiết Smart Tivi này còn giúp cho căn nhà của bạn trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu đang tìm một mẫu tivi hiện đại thì đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C là một phiên bản đáng cân nhắc cho trải nghiệm người dùng năm 2023 với hàng loạt công nghệ đỉnh cao và trải nghiệm tối ưu. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về chiếc tivi QLED 2023 đến từ Samsung.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!