Phiên bản xe máy điện VinFast Klara S 2022 mới có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc phân khúc tầm trung của hãng VinFast, dòng xe máy điện Klara S 2022 mới được ra mắt thị trường với những điểm khác biệt đáng cân nhắc so với phiên bản chiếc Klara S trước.

Sở hữu thiết kế tương đương nhưng giữa Vinfast Klara S 2022 trình làng với Vinfast Klara S cũ vẫn có những điểm khác biệt nhất định. Vậy sự khác biệt là gì và liệu rằng phiên bản mới có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Điểm giống nhau giữa VinFast Klara S 2022 mới và phiên bản Klara S trước

Nhìn chung, dòng xe  Klara S 2022 mới vẫn giữ lại nhiều điểm giống với phiên bản đàn anh trước đó từ thiết kế đến trang bị tiện ích, cụ thể bao gồm:

– Đèn LED mặt đồng hồ phía trước, đèn xi nhan phía sau

– Thiết kế bên ngoài: Điểm chung của hai mẫu xe này nằm ở đề can của xe, mẫu chữ Klara S trên thân xe được thiết kế khá giống nhau.

– Sử dụng cùng loại thắng đĩa trước và thắng đĩa sau

– Thể tích cốp sau

– Trang bị hai cốp nhỏ phía trước để đựng vật dụng cá nhân

– Sử dụng chìa khóa cơ và Remote chống trộm

hệ thống chìa khóa của xe VinFast Klara S 2022
Hệ thống chìa khóa của xe VinFast Klara S 2022

 

2. Điểm đổi mới trên phiên bản xe máy điện VinFast Klara S 2022 mới 

– Đa dạng về màu sắc

Dòng xe VinFast Klara S 2022 mới sở hữu bộ sưu tập gồm có 05 màu, bao gồm: Xanh lục, Xanh đậm-đen, Trắng ngọc trai-đen, Đen nhám, Đỏ đậm-đen. Những phiên bản màu này khá trung tính và trưởng thành, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

 

05 mẫu màu của xe VinFast Klara S 2022
05 mẫu màu của xe VinFast Klara S 2022

 

– Quãng đường di chuyển trên thực tế của VinFast Klara S 2022

VinFast Klara S 2022 đi được quãng đường tới 194km cho một lần sạc. Cách biệt khá nhiều so với phiên bản VinFast Klara S trước đó khi chỉ đi được quãng đường 120km/ một lần sạc.  Điều này là do xe VinFast Klara S 2022 được trang bị pin thế hệ mới, hiện đại hơn. 

–  Pin của xe máy điện VinFast Klara S 2022

VinFast Klara S 2022 sử dụng loại pin LFP.  Viên pin này được gắn liền ở vị trí sàn xe và làm cho phần sàn dày dặn hơn một chút. Chính vì vậy, người sử dụng cần phải chú ý sao cho gầm xe không chạm với bề mặt tiếp xúc trên đường đi. Một điểm đáng chú ý đó là nó không thể tháo rời pin ra ngoài giống như pin sạc của Klara S. 

– Tốc độ tối đa của VinFast Klara S 2022

Nếu như phiên bản Klara S trước đó chỉ đạt được tốc độ tối đa 50km/h, thì tốc độ tối đa của Klara S 2022 mới đã được naag cấp lên tới 78 km/h. Thậm chí, trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ của Klara S 2022 còn có thể lên tới 84-85 km/h, một con số sẽ không bao giờ có thể đạt được ở phiên bản Klara S cũ.

– Trang bị động cơ trên VinFast Klara S 2022

Động cơ của Klara S chỉ là 48V-1200W, còn Klara S 2022 có động cơ đạt 72V-1800W. Khi chạy ở tốc độ cao, động cơ của Klara S 2022 sẽ mát hơn rất nhiều so với phiên bản Klara S. 

– Những nâng cấp về trang bị trên  VinFast Klara S 2022

Trang bị mặt đồng hồ trên Klara S 2022 hiển thị đầy đủ về vận tốc, phần trăm pin, thông báo kết nối với điện thoại, nhiệt độ pin, nhiệt độ môi trường, ngày giờ hiện tại… Đi kèm với đó là tính năng tự động tăng sáng khi xe được di chuyển vào môi trường không gian tối dần.

mặt đồng hồ của xe VinFast Klara S
Mặt đồng hồ của xe VinFast Klara S 2022

 

Ngoài ra, xe Klara S 2022 sử dụng đèn xi nhan là màu vàng thay thế cho đèn xi nhan màu đỏ ở phiên bản trước.

Nhìn chung, mẫu xe máy điện VinFast Klara S 2022 phù hợp với người tiêu dùng có nhu cầu di chuyển trong quãng đường với tốc độ nhanh. Giá bán niêm yết của xe máy điện VinFast Klara S 2022 không có sự chênh lệch so với phiên bản VinFast Klara S trước đó. Hiện tại mẫu xe đang được bán với giá 36.9 triệu (chưa bao gồm pin & sạc)

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!