Phiên bản xe tay ga Air Blade 160cc mới ra mắt có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào ngày 20/5/2022 Honda chính thức cho ra mắt phiên bản mới xe tay ga Air Blade 160cc mới nhất gây ra một cơn sốt trong cộng đồng.

Giá bán xe tay ga Honda Air Blade 160cc

Mới ra mắt hôm 20/5 và chính thức mở bán kể từ ngày 31/5 tại các HEAD của Honda, thế hệ xe tay ga Air Blade mới nhất với phiên bản động cơ lên tới 160cc đã thu hút sự quan tâm của động đảo người tiêu dùng. 

Theo như công bố của Honda Việt Nam, hiện tại khách hàng có thể lựa chọn mua Air Blade 160cc với hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt và giá bán lẻ đề xuất được công bố là từ 55,99 – 57,19 triệu đồng (đã có VAT, chưa có chi phí lăn bánh)

xe tay ga Air Blade 160cc

 

Tuy nhiên, giống với hầu hết các mẫu xe tay ga khác của Honda, Air Blade 160cc cũng không tránh khỏi tình trạng bị làm giá khi đến tay các đại lý. Do đó người tiêu dùng Việt Nam khó có thể mua được Air Blade 160cc với đúng giá niêm yết. 

Theo ghi nhận tại mố số đại lý HEAD Honda, phiên bản Honda Air Blade 160 tiêu chuẩn và đặc biệt đều đang đẩy giá cao hơn giá niêm yết khoảng chục triệu đồng. Cụ thể, giá Honda Air Blade 160cc bản tiêu chuẩn có mức giá 62,1 triệu, còn phiên bản đặc biệt là 64,1 triệu đồng. Giá bán còn có thể chênh lệch giữa các đại lý. Thêm vào đó cũng ghi nhận tình trạng thiếu nguồn cung Honda Air Blade 160cc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điểm nổi bật trên xe tay ga Honda Air Blade 160cc

Đâu là lý do làm nên sức hút của mẫu xe tay ga Honda Air Blade 160cc lớn đến như vậy.

– Thiết kế ấn tượng với phối màu đẹp mắt

Honda Air Blade 160cc được tinh chỉnh lại và thêm các bản phối màu mang đậm chất thể thao và cảm giác hầm hố hơn. Kích thước Air Blade 160 vẫn duy trì được sự thanh thoát và nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao là 1.890 x 686 x 1.116 mm, thích hợp di chuyển trong nội đô đông đúc hay đường phố nhỏ hẹp.

Các phối màu cực chất của Honda Air Blade 160cc sẽ khiến người nhìn phải thích thú. Ở phiên bản Air Blade 160cc tiêu chuẩn xe có 3 màu sắc Đỏ Xám, Xanh Xám, Đen Xám phù hợp với những ai tìm kiếm sự “hài hòa và lịch thiệp”. Trên phiên bản đặc biệt, xe được phủ lớp sơn với tông màu chủ đạo Xanh Xám Đen.

xe tay ga Air Blade 160cc

 

– Nhiều trang bị hiện đại được bổ sung trên Honda Air Blade 160cc

Xe có cụm đèn LED hiện đại với thiết kế mô phỏng cấu trúc đèn của những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác năng động. Lưu ý, trên thế hệ Honda Air Blade 160, luôn có chế độ đèn luôn sáng để đảm bảo người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế tình trạng quên bật đèn, nâng cao khả năng hiện diện của xe trên đường phố, từ đó dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm. Mặt đồng hồ trên xe sử dụng công nghệ LCD với thiết kế hiện đại, hài hòa, giúp tăng khả năng hiển thị.

xe tay ga Air Blade 160cc

 

Honda Air Blade 160cc có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hiệu quả cho bánh trước giúp ổn định sự cân bằng của xe trong trường hợp phanh gấp hay đường trơn ướt.

Không gian cốp đồ dưới yên rộng rãi tới 23,2 lít (tăng 0,5 lít so với thế hệ xe trước đó). Không những thế cốp xe còn được trang bị đèn soi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm vật dụng trong điều kiện ánh sáng kém. Có một vách ngăn thông minh tiện lợi giúp chia nhỏ cốp thành 2 khoang riêng biệt. Cuối cùng là một cổng sạc USB (Loại A) có nắp chống nước được tích hợp trong cốp xe.

xe tay ga Air Blade 160cc

 

Hệ thống khóa thông minh Smart Key cũng là một trong những tính năng được tích hợp trên Honda Air Blade 160cc. Chỉ bằng những thao tác đơn giản bạn đã cso thể xác định vị trí xe hay tính năng báo động chống trộm tiện lợi, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

– Động cơ Honda Air Blade 160cc hoàn toàn mới

Dòng xe này sử dụng động cơ được nâng cấp với công nghệ eSP+ 4 van – đây cũng là loại động cơ đang có trên các dòng xe tay ga cao cấp của hãng như SH350i, SH125i/150i, Sh mode. Với công nghệ động cơ mới giúp xe tăng công suất, tăng tốc và leo dốc vượt trội, vận hành êm ái đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường hơn.

xe tay ga Air Blade 160cc

 

Theo Honda, động cơ eSP+ 160cc c tăng tốc từ 0-100m chỉ mất 5,9 giây với vận tốc từ 40km/h và mất 5,3 giây để leo dốc nghiêng 10 độ từ 0-50m.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!