Phối đồ cho một tuần làm việc và vui chơi hiệu quả cùng túi xách Juno

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn túi xách sao cho phù hợp và thu hút luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu. Với thị trường hiện nay, túi xách Juno luôn góp mặt trong top những dòng túi xách chất lượng và bán chạy nhất thời gian gần đây.

Tự hào là một thương hiệu “Made in Vietnam” và “Made for Vietnamese”

Từ khi thành lập đến nay, Juno đã và đang không ngừng vươn lên phát triển để ngày càng chiếm vị thế lớn hơn trong lòng người tiêu dùng. Bước chân vào thị trường túi xách đầy khốc liệt, Juno đã không làm cho khách hàng của mình thất vọng, với mục tiêu đem lại cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm với giá thành hợp lý, chất lượng nhất và bằng chính đôi bàn tay và khối óc của người Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số phong cách phối đồ với sản phẩm túi xách cao cấp Juno.

túi xách Juno bản nhỏ

Phong cách ăn mặc văn phòng trẻ trung, tươi mới

Nếu bạn đang là một nhân viên văn phòng, bạn đã bao giờ cảm thấy quá nhàm chán, cứng nhắc với phong cách ăn mặc hàng ngày khi đến cơ quan, nhưng lại chưa biết thay đổi như thế nào cho phù hợp với công việc? Nàng hãy đánh bay sự khô cứng bằng cách từ bỏ chiếc áo sơ mi trắng cùng với bộ chân váy đen chật chội kia đi và sắm ngay cho mình một chiếc áo sơ mi cách tân đi kèm chân váy xẻ lệch hoặc quần quần culottes cùng với áo trễ vai mềm để đem đến văn phòng một màu sắc mới tươi trẻ hơn, mới mẻ hơn.

Bên cạnh đó bạn có thể phối những outfit trên cùng với một chiếc túi nhỏ gọn, đơn giản với tông màu nhẹ nhàng hoặc cùng tone với set đồ như mẫu túi TXN 407 nhỏ gọn, xinh xắn này.

Năng động trẻ trung cùng với Balo

Sau những ngày vất vả chạy deadline cho sếp, vật lộn chen chúc dưới lòng đường, là những giây phút nghỉ ngơi bung lụa cùng với quần bò áo cộc. Tuy nhiên, nàng cũng có thể đổi mới một chút bằng chân váy họa tiết caro gingham, đi cùng có thể là một chiếc áo phông hoặc áo hai dây sặc sỡ giúp nàng tự tin khoe cá tính, và tất nhiên không thể thiếu một chiếc balo trẻ trung đi kèm roi. Bạn có thể tham khảo mẫu BL109 với màu sắc tươi sáng, rực rỡ, kiểu dáng năng động, mới mẻ, nhưng lại đơn giản, không quá màu mè. Rất trẻ trung mà lại sang trọng, lịch sự.

túi xách juno đeo chéo

Phối đồ cho những buổi đi chơi cuối tuần

  • Bạn đang dự định lên kế hoạch cho những buổi đi chơi, những buổi tiệc tùng mà vẫn chưa biết cách phối đồ với túi xách Juno sao cho cá tính, nổi bật, thì sau đây sẽ là những cách phối đồ bạn có thể tham khảo:Sexy, cá tính cùng đầm hai dây

Một bộ đầm hai dây trễ lưng phối cùng một chiếc clutch cầm tay tinh tế, như mẫu ví VI130, thật quyến rũ, thật sang trọng. Set đồ này chắc chắn sẽ biến bạn thành tâm điểm của bữa tiệc.

  • Dịu dàng, nữ tính cùng váy dài gấp xếp

Đối với những bạn nữ bánh bèo muốn theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, còn gì hoàn hảo hơn một bộ váy xòe xếp ly màu kem, nổi bật với phần chân váy màu hồng kem, đi kèm với đó là một chiếc ví nắp gập in hoa hết sức đáng yêu, như mẫu VI 120 của Túi xách Juno.

  • Đầm xòe đen tuyền quý phái

Đối với những buổi tiệc tối đòi hỏi một chút sự sang trọng ở nàng, không phải lo nghĩ nhiều khi một bộ đầm xòe đắp chéo (wrap dress), hoặc đầm cổ điển với tông màu đơn giản như trắng, đen, hết sức dễ dàng trong việc chọn lựa cũng như phối phụ kiện. Một chiếc túi với họa tiết da cá sấu bạch kim như mẫu túi xách Juno TXN 415 bóng bẩy, là điểm nhấn không thể hoàn hảo hơn.

Hy vọng với những phong cách phối đồ trên sẽ giúp bạn có những bộ trang phục ưng ý nhất, mang lại phong cách trẻ trung, năng động đặc biệt là thật nổi bật trước đám đông khi kết hợp với túi xách Juno.

túi xách juno du lịch

 

 

 

 

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!