Phồn Thịnh Camera - Thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát chính hãng, nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phồn Thịnh Camera chuyên thi công, lắp đặt hệ thống camera quan sát chính hãng, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng kỹ thuật và phù hợp yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Những năm gần đây tầm quan trọng của hệ thống camera an ninh ngày càng được khẳng định: nó giúp chúng ta có thể theo dõi và ghi lại tất cả mọi hoạt động diễn ra trong ngày, tăng cường an ninh, bảo vệ tính mạng cũng như tài sản của các gia đình, đơn vị, tổ chức. Bên cạnh đó, với khả năng kết nối với Internet, tính thực dụng của nó cũng được nâng lên một tầm cao mới. Dù cho bạn đang ở đâu thì chỉ với vài thao tác đơn giản đã có thể nắm bắt được những thứ đang diễn ra với tài sản của mình và xử lý được các tình huống xảy ra thông qua máy tính, điện thoại.

camera phồn thịnh
Camera quan sát giúp bảo vệ tài sản và tính mạng của con người

Nói về camera an ninh, chúng rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã nhưng được chia thành 2 nhóm chính là camera ngoài trời và camera trong nhà. Rồi tùy vào từng vị trí lắp đặt mà người dùng có thể chọn loại camera sử dụng công nghệ phù hợp như camera hồng ngoại, camera sử dụng công nghệ HD CVI, công nghệ HD TVI, công nghệ IP…. Thành thật mà nói, nếu không tìm hiểu về camera, bạn có thể sẽ mua nhầm loại không cần thiết với mình.

Do đó, tìm kiếm sự tư vấn từ các đội ngũ, chuyên gia lắp đặt là phương án hiệu quả mà tiết kiệm thời gian nhất. Thay vì lục tìm thông tin trên mạng, chỉ cần liên hệ đến một đơn vị thi công uy tín nào đó bạn sẽ được tư vấn thiết bị giám sát phù hợp với nhu cầu, vị trí lắp đặt ngay tức thì. Và đơn vị mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này đó là Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Phồn Thịnh.

camera phồn thịnhPhồn Thịnh Camera – Giải pháp an ninh uy tín, đáng tin cậy

Phồn Thịnh Camera là một chuyên gia trong lĩnh vực camera giám sát với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Phồn Thịnh Camera đã trực tiếp tư vấn, thiết kế, thi công và giám sát thi công cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khắp các tỉnh thành phía Nam. Trong đó có một vài dự án trọng điểm như cảng Bến Nghé, khu công nghiệp Việt Hương I, khu công nghiệp Việt Hương II… cùng nhiều dự án tòa nhà cao tầng khác.

camera phồn thịnh
Thi công hệ thống camera quan sát toàn cảng Bến Nghé
camera phồn thịnh
Lắp đặt camera quan sát các tuyến đường nội khu KCN Việt Hương I

Khi liên hệ với Phồn Thịnh Camera, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm tư vấn và thiết lập giải pháp an ninh theo nhu cầu, tỷ dụ như:

  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì hệ thống camera giám sát, camera quan sát
  • Dịch vụ lắp đặt hệ thống camera giám sát, camera quan sát, thiết bị an ninh trọn gói từ A – Z
  • Dịch vụ cài đặt chương trình, phần mềm xem Camera qua mạng di động, truy cập từ xa qua tên miền bản quyền
  • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera tận nơi theo yêu cầu của khách hàng
  • Cung cấp các giải pháp camera giám sát, camera ip không dây và ghi hình từ xa
  • Tư vấn, khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt một số loại camera quan sát

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn nên sử dụng camera của thương hiệu nào để đạt được chất lượng như mong muốn, như HIKVISION, HDPRAGON, VanTech, Huviron, Bosch, Ebitcam, Vivotek, GoldEye, D-Max…

Đến với Phồn Thịnh Camera, các bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết về các loại camera an ninh sao cho phù hợp với điều kiện tài chính và bối cảnh không gian. Dịp cuối năm, nếu bạn có nhu cầu lắp camera giám sát hãy liên hệ với Phồn Thịnh Camera theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Phồn Thịnh

  • TP HCM: 35/13 Lê Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM (Gần ngả tư Bảy Hiền).
  • Bình Dương – Thủ Dầu Một: 284/24 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Gần BECAMEX TOWER).
  • Bình Định – TP Quy Nhơn: 1355 Hùng Vương, phường Trần Quang Diệu,TP. Quy Nhơn (Ngã 3 Phú Tài ).
  • Đồng Nai – TP Biên Hòa: 10/8 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa (Gần cổng KCN AMATA).
  • Vũng Tàu – TX. Phú Mỹ: QL 51, ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, H. Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu (Gần cổng KCN Mỹ Xuân A2)
  • Hà Nội: CC ban cơ yếu chính phủ, 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 890 900

Website: cameranhapkhau.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!