Piaggio Medley - đối thủ của Honda SH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Piaggio vừa tung ra model Medley với 2 phiên bản: tiêu chuẩn và thể thao. Mẫu xe tay ga này nổi trội với động cơ iGet mới và trang bị chống bó cứng phanh ABS cả 2 bánh.

Piaggio Medley được thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu xe Piaggio Beverly, mang phong cách lịch lãm, trang bị nhiều tiện ích hiện đại, đa dụng, an toàn cho nhịp sống sôi động ở thành thị.

Piaggio Medley – đối thủ của Honda SH​

Medley sở hữu dáng xe nam tính, đầy mạnh mẽ và uy lực hơn so với các mẫu xe dành cho nam giới trước đây của Piaggio. Thiết kế xe cứng cáp, sắc nét mà vẫn thanh lịch. Đồng hồ hiện đại và đẳng cấp với màn hình LCD hiển thị thông tin cần thiết về tình trạng xe. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn LED cho khả năng chiếu sáng tốt, độ bền cao, sinh nhiệt thấp và tiêu hao ít điện năng.

Mặt đồng hồ xe Medley

Đèn pha chiếu sáng

Đèn xi nhan trước xe

Cụm đèn hậu hiện đại

Piaggio Medley được thiết kế đa năng, tiện dụng và đặc biệt là dễ điều khiển cho quý ông thời hiện đại. Nhà sản xuất Piaggio đã di chuyển vị trí đổ xăng đến sàn để chân, dễ dàng hơn mỗi lần nạp nhiên liệu. Cốp đựng đồ dung tích 36.2 lít đủ cho 2 mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cá nhân khác, móc treo đồ phía trước, sạc điện thoại được tích hợp ngay cốp trước siêu tiện lợi.

Giảm xóc trước dạng phuộc trụ đường kính 33mm, giảm xóc sau gồm 2 phuộc với 5 vị trí điều chỉnh mang đến sự cân bằng và chính xác khi vận hành xe. Thiết kế yên xe rộng rãi với những đường cong hợp lý mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người ngồi trước và sau.

Vị trí nắp bình xăng tiện lợi cho việc nạp nhiên liệu

Cốp đựng đồ rộng 36.2 lít

Trang bị an toàn trên Piaggio Medley là hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh, đường kính 260mm và 240mm, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS ở cả bánh trước và bánh sau (thường chỉ thấy trên ô tô) giúp đảm bảo sự ổn đinh và hiệu quả phanh tức thì ngay cả trên mặt đường có độ ma sát thấp. Bánh mâm trước cỡ lớn (16 inches) ấn tượng, làm tăng tính thể thao của xe đồng thời giúp xe vận hành linh hoạt và ổn định hơn trên những con đường đông đúc. Bánh sau 14 inches.

Phanh đĩa tích hợp ABS

Piaggio trang bị cho xe động cơ mới iGet với dung tích xi lanh 125cc, tích hợp hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” có cơ chế hoạt động tương tự một số mẫu xe tay ga của Honda, phun nhiên điện tử và làm mát bằng dung dịch, giúp xe vận hành êm ái và tối ưu hóa mức nhiên liệu tiêu hao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!