Pin của Samsung Galaxy S21 Plus dùng được trong mấy tiếng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức dung lượng pin 4800mAh, liệu rằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus này sẽ trụ được trong vòng bao nhiêu tiếng?

Nằm trong bộ ba siêu phẩm của nhà Samsung ra mắt đầu năm nay, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus đã được nâng cấp từ vẻ bề ngoài, cấu hình,  camera đến các tính năng và công nghệ. Về phần pin thì Samsung Galaxy S21 Plus năm nay đã cũng đã được nâng cấp hơn so với dòng Samsung Galaxy S20 Plus năm ngoái với dung lượng 4800mAh (lớn hơn 300mAh). Thế nhưng nhiều người vẫn còn đang băn khoăn về khả năng sử dụng thực sự của viên pin này sẽ kéo dài trong vòng bao lâu và có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hay không trong khi Samsung Galaxy S21 Plus được trang bị những công nghệ và tính năng khủng như độ quét màn hình tới 120Hz, độ phân giải Full HD+ hay cấu hình mạnh mẽ của nó.

Samsung Galaxy S21

Samsung Galaxy S21 Plus có thời lượng pin sử dụng trong bao lâu?

Dù được trang bị những tính năng mạnh mẽ và cần tiêu thụ nhiều lượng điện năng hơn, tuy nhiên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vòng một ngày của bạn. 

Khi test về gian sử dụng của chiếc Samsung Galaxy S21 Plus, trang web Phonearena đã có công bố một bản số liệu về thời gian sử dụng trung bình của các dòng điện thoại nổi bật hiện nay, trong đó Samsung Galaxy S21 Plus sở hữu thời lượng sử dụng pin đạt đến khoảng 12 tiếng 11 phút. Đây là một mức thời gian khá ấn tượng, nằm trong top đầu những chiếc điện thoại có pin “trâu” nhất, chỉ sau các mẫu như Galaxy S21 Ultra, iPhone 12 Pro Max, Samsung S20 Ultra,..

Samsung Galaxy S21

 

Đối với việc test thời gian sử dụng Samsung Galaxy S21 Plus trong các tác vụ riêng biệt về chơi game, lướt web hay các tác khác thì kết quả cũng khá ấn tượng.  

Thực hiện kiểm tra thời lượng pin trong điều kiện Samsung Galaxy S21 Plus có độ sáng màn hình 100%, 120Hz, có cắm tai nghe full time, bật các thông báo từ mạng xã hội, không sử dụng tiết kiệm pin và màn hình thích hợp,..Kết quả cho ra thấy rằng chiếc điện thoại  Samsung Galaxy S21 Plus có thể chơi các trò chơi setting đồ họa cao như Free Fire, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,… trung bình ở mức khoảng 4 – 5 tiếng, có những game có thể chơi được trong gần 6 tiếng rưỡi.

Samsung Galaxy S21

 

Còn đối với những tác vụ nhẹ nhàng hơn như lướt web, xem Youtube, sử dụng mạng xã hội thì mức Samsung Galaxy S21 Plus có thể trụ được trên 4 tiếng đến 5 tiếng.

Samsung Galaxy S21 plus

 

Đó là thời gian sử dụng khi setting điện thoại ở mức cao nhất. Thực tế sử dụng, thời lượng pin của bạn có thể kéo dài hơn bởi nhà sản xuất Samsung cũng đó có tích hợp những cải tiến để giúp chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus tối ưu dung lượng pin phải thiêu hao khi hoạt động nhất có thể.

Điển hình là cả hai phiên bản con chip trên S21 Plus là Snapdragon 888 của Qualcomm và Exynos 2100 của Samsung đều được sản xuất trên tiến trình 5nm làm tăng hiệu năng và tiết kiệm lượng pin phải sử dụng hơn. Và màn hình Samsung Galaxy S21 Plus với setting chất lượng hiển thị đồng thời cho phép cả Full HD+ và tốc độ làm tươi lên tới 120Hz sẽ làm hao pin rất nhiều nhưng bạn đừng lo lắng bởi Samsung đã tích hợp vào đó chế độ tự động có khả năng thay đổi tần số trong khoảng  48Hz  đến 120Hz giảm thiểu sự lãng phí pin nếu trong một khoảng thời gian nhất định bạn không chạm vào màn hình.

Samsung Galaxy S21

 

Khả năng sạc đầy của điện thoại Samsung Galaxy S21 Plus 

Chiếc điện thoại S21 Plus này có tính năng sạc nhanh 25W nên giúp tiết kiệm thời lượng sạc đầy pin cho máy. Với viên pin 4800mAh, Samsung Galaxy S21 Plus sẽ mất khoảng 1 tiếng 34 phút để sạc đầy lại. Và chỉ mất khoảng 15 phút để máy sạc từ 0% đến 20%. Khá tiện lợi trong những trường hợp cấp thiết.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!