Pin điện thoại Samsung S21 Ultra dùng được trong thời gian bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi cùng những trang bị về cấu hình và hiệu năng khủng, thời lượng pin sử dụng của điện thoại S21 Ultra cũng không làm người dùng thất vọng.

Điện thoại Samsung S21 Ultra là sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất của hãng công nghệ Samsung tới từ Hàn Quốc. Mẫu điện thoại này đang được đánh giá là sản phẩm smartphone đứng đầu bảng trong thế giới điện thoại dùng hệ điều hành Android hiện nay và là đối thủ trực tiếp với chiếc flagship cao cấp của hệ IOS iPhone 12 của nhà Apple.

Từ trước tới nay, người dùng đều rất hài lòng với thời gian sử dụng pin của các dòng Android trong đo có Samsung. Chiếc điện thoại Samsung S21 Ultra cao cấp đời mới này đem đến trải nghiệm về thời lượng sử dụng đáng nể. 

điện thoại samsung s21 ultra

 

Theo như thông tin cung cấp từ nhà sản xuất, điện thoại Samsung S21 Ultra sở hữu viên pin có dung lượng 5000mAh giống với dung lượng pin của mẫu điện thoại tiền nhiệm S20 Ultra thế hệ trước của nó nhưng Samsung cũng đã có những cải tiến để giúp S21 Ultra sử dụng được trong thời gian lâu hơn.

Thời lượng pin sử dụng trên điện thoại Samsung S21 Ultra

Sở hữu những cấu hình khủng như độ quét màn hình lên đến 120hz đồng thời hiển thị được cả 2K+ hay quay video 4K 60FPS trên mọi ống kính,…nên nhiều người sẽ lo lắng với dung lượng pin 5000mAh không đổi so với thế hệ trước sẽ cho thời gian sử dụng kém hơn. 

Nhưng không kề, thời lượng pin trên điện thoại S21 Ultra được cải thiện đáng kể so với thế hệ S20 Ultra bởi hãng Samsung đã lần đầu tiên cho sản xuất chip Snapdragon 888 và Exynos 2100 trên tiến trình 5nm thế hệ mới giúp tăng hiệu năng và tiết kiệm lượng điện năng sử dụng hơn.

Thêm vào đó Samsung cũng cải tiến phần mềm xử lý thông minh hơn để giúp tối ưu lượng pin phải tiêu hao như tự động giảm độ sáng màn hình,  thay đổi tần số làm tươi trong khoảng 10Hz đến 120Hz khi không chạm vào màn hình trong một khoảng thời gian. Nhờ vậy điện thoại Samsung S21 Ultra có thể tiết kiệm pin tới 15 – 20%.

Theo tham khảo từ trang Phonearena, thời lượng sử dụng pin trung bình trên điện thoại Samsung S21 Ultra đạt đến khoảng 11 tiếng 43 phút, đứng đầu bảng về thời lượng pin, vượt qua S21 Plus cũng như đối thủ là iPhone 12 Pro Max.

điện thoại samsung s21 ultra

 

Bài test về thời gian sử dụng Samsung S21 Ultra theo từng tác vụ riêng biệt cũng cho kết quả ấn tượng. Theo bài test tham khảo, thời lượng pin khi setting điện thoại ở mức sáng màn hình 100%, âm thanh 100%, tần số quét 120Hz, độ phân giải màn hình WQHD+, không bật chế độ tiết kiệm pin và bật chế độ hiệu suất cao thì:

Với việc sử dụng 5 ứng dụng thường có là Chrome, YouTube, Facebook, Messenger và Zalo thì kết quả cho thấy điện thoại Samsung S21 Ultra có thể trụ được với việc sử dụng Facebook liên tục trong 10 tiếng 42 phút; sử dụng Messenger 10 tiếng 22 phút,  Zalo là 9 tiếng 48 phút; lướt Chrome trong 8 tiếng 34 phút; xem Youtube 10 tiếng 15 phút.

điện thoại samsung s21 ultra

 

Đây thực sự là một kết quả tốt, chứng tỏ sự hoạt động ổn định và tối ưu của điện thoại Samsung S21 Ultra. Với chiếc điện thoại này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong cả một ngày dài.

Còn đối những game thủ thì Samsung S21 Ultra có thể trụ được bao với các tựa game nặng khi cùng một setting điện thoại Full như ở  bài test với các ứng dụng quen thuộc bên trên. Dưới đây là kết quả: 

điện thoại samsung s21 ultra

 

Thời lượng chơi game liên tục với các tựa game nặng như trên trung bình đều khoảng 6 tiếng đồng hồ. Kết quả này trên chiếc điện thoại Samsung S21 Ultra hoàn toàn có thể làm hài lòng những người chơi game. 

Thời gian sạc đầy pin của điện thoại Samsung S21 Ultra

Điện thoại Samsung S21 Ultra cũng có trang bị sạc nhanh có dây 25W, sạc nhanh không dây 15W và có cả sạc ngược không dây 4.5W. Điều này đem đến trải nghiệm sử dụng pin tiện lợi, dễ dàng hơn.

Việc sạc đầy pin cho điện thoại Samsung S21 Ultra khá nhanh chóng khi chỉ cần mất tầm 30 phút là có thể sạc đến hơn 50% pin và để sạc đầy mất trung bình khoảng 1 tiếng 20 phút.

điện thoại samsung s21 ultra

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!