Plinfotech – Địa chỉ phân phối thiết bị mạng Linksys, Planet, Cisco, HP, Unifi chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Plinfotech đem đến những giải pháp hệ thống mạng bảo đảm chi phí đầu tư, dễ dàng triển khai, tích hợp, nâng cấp mở rộng và ứng dụng với hiệu quả cao nhất.

Trong thời đại số, công nghệ thông tin đã trở thành mũi nhọn trong hoạt động của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Một tổ chức, doanh  nghiệp muốn hoạt động hiệu quả và đạt năng suất cao trong công tác điều hành và quản lý thì cần phải có một cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin đủ mạnh, hiện đại và đạt tiêu chuẩn. Nhận thấy yêu cầu cấp thiết đó, Công ty TNHH Công nghệ thông tin P&L ra đời nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị mạng uy tín, chất lượng cao với giá thành tốt nhất bên cạnh chính sách hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo hệ thống của khách hàng luôn hoạt động ổn định nhất.

Chính thức thành lập từ năm 2017, tuổi đời còn non trẻ nhưng Plinfotech đã nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường, là đối tác ăn ý của nhiều thương hiệu công nghệ thông tin nổi tiếng thế giới, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng như thiết bị mạng HP, Cisco, Planet, Unifi, TPLink…

thiết bị mạngĐối với khách hàng, Plinfotech là địa chỉ đáng tin cậy, đem lại giải pháp hạ tầng hiện đại, tuân thủ theo các tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới, đảm bảo chi phí đầu tư, dễ dàng triển khai, tích hợp, nâng cấp mở rộng các thiết bị và ứng dụng với hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, từng tham gia vào nhiều dự án tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống mạng cũng là một trong những thế mạnh của Plinfotech.

Plinfotech đem đến cho khách hàng những dải tần sản phẩm đa dạng, bao gồm:

  • Thiết bị mạng Cisco, Linksys, Unifi, Planet, Allied Telesis…
  • Thiết bị bảo mật Firewall Fortinet Fortigate…
  • Thiết bị, giải pháp hội nghị truyền hình Aver, Panasonic, Sony…
  • Tư vấn, lắp đặt thi công hệ thống
  • Thiết bị văn phòng
  • Hệ thống giám sát
  • Tư vấn giải pháp mạng
  • Tư vấn, lắp đặt hệ thống mạng dự án

Với phương châm “Bán lợi ích, không bán sản phẩm”, Plinfotech đã và đang phấn đấu để trở thành một trong các công ty hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến và các giải pháp phát huy tối đa hiệu quả công việc của khách hàng.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Plinfotech

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí, công sức khi phải tự thiết kế hoặc phải thu thiết kế riêng biệt cho từng phần của toàn bộ mô hình hệ thống.
  • Với tư cách là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Plinfotech có những quan hệ và cũng là đối tác trực tiếp với nhiều nhà phân phối của các hãng công nghệ thông tin nổi tiếng thế giới, có thể tích hợp các công nghệ tiên tiến và phù hợp nhất cho hệ thống của khách hàng.
  • Khách hàng chẳng những sẽ được hỗ trợ tư vấn mô hình hệ thống đáp ứng nhu cầu hiện tại mà sẽ còn được tư vấn khi có nhu cầu mở rộng hệ thống trong tương lai.

Địa chỉ: Tòa nhà Liên Hoa, 134/1 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://plinfotech.com.vn

Tel: (028) 39 319 268. Hotline: 0943 778 501

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!