QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch phù hợp với mọi không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch đem lại cho tất cả mọi người một trải nghiệm về màu sắc âm thanh với những công nghệ đỉnh cao. với chiếc tivi này bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên sống động hơn với những dải màu đẳng cấp. cùng với công nghệ âm thanh trong trẻo.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch là mẫu tivi đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, kích thước phù hợp với rất nhiều không gian. Cùng nhiều điểm cộng trong việc mang đến hình ảnh chất lượng tuyệt vời cho người xem. Sau đây sẽ là một vài thông tin chi tiết về sản phẩm cho mọi người tham khảo.

Thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế và sang trọng

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch với thiết kế tràn viên 4 cạnh đầy tinh tế

Samsung 65Q70A được biết đến là siêu phẩm thiết kế vô cùng nổi bật theo phong cách tràn viền. Nhờ đó mà chiếc tivi này mang đến cảm giác thanh mảnh và vô cùng tinh tế. Mọi người sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem tivi từ mọi góc nhìn. Kích thước của tivi 65 inch. Có thể nói đây là kích thước phù hợp với rất nhiều không gian phòng khách, văn phòng làm việc cũng như phòng họp.

Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển sắc nét

Nếu như những chiếc tivi độ phân giải full HD mang đến những hình ảnh được cho là sắc nét thì tivi Samsung 65 inch 65Q70A lại có độ phân giải 4K. Điều này giúp cho các hình ảnh xuất hiện trên tivi có độ sắc nét gấp 4 lần độ phân giải full HD thông thường. Chính điều này đã tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết.

Kết hợp với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, siêu phẩm này mang đến sự cân bằng hoàn hảo về màu sắc. Người xem sẽ có cơ hội được tận hưởng trọn vẹn những màu sắc tươi mới nhất của cuộc sống ngay trên một màn hình. Đặc biệt, siêu phẩm còn ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Giúp cho khả năng tái tạo và nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K.

Công nghệ Quantum HDR, công nghệ Supreme UHD Dimming

Thêm một công nghệ tuyệt vời nữa mà chiếc tivi thương hiệu Samsung này sở hữu được chính là công nghệ Quantum HDR. Đây là công nghệ có thể tăng cường độ tương phản vượt trội. Nó giúp cho từng hình ảnh được tái hiện hoàn hảo về màu sắc ở mọi chi tiết. Vì thế mà từng phân cảnh xuất hiện trên tivi để mang lại cho mọi người cảm giác chân thực với chiều sâu rõ nét.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn được trang bị thêm công nghệ Supreme UHD Dimming. Đây là công nghệ giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Supreme UHD Dimming sẽ chia nhỏ màn hình thành nhiều phần khác nhau. Sau đó dùng thuật toán để tính toán về tỉ lệ màu sắc cũng như độ tương phản của từng phân cảnh. Vì thế mà tình hình ảnh xuất hiện trên tivi luôn rõ nét với màu sắc tự nhiên nhất.

Công nghệ Dual LED cho màu sắc chính xác

Dual LED cũng là một trong những công nghệ tuyệt vời được được ứng dụng cho QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch. Chính vì thế mà màu sắc hiển thị luôn là những màu sắc chính xác nhất với độ tương phản cao. Công nghệ này sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị phù hợp với nội dung của phân cảnh được chiếu. Bởi dãy đèn gồm 2 màu nóng lạnh sẽ được xen kẽ nhau.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch được áp dụng công nghệ với hình ảnh sắc nét

Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng. Chính vì thế mà mà độ sáng của tivi luôn thích ứng với môi trường. Để có thể đạt được điều đó, siêu phẩm này đã trang bị thêm tính năng Adaptive Picture. Nhờ vậy mọi người sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng tốt nhất khi xem tivi vào bất kỳ thời gian nào cũng như ở bất kỳ môi trường nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo về QLED Tivi 4K Samsung 65Q70A 65 inch. Hy vọng với những thông tin này các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc tivi phù hợp nhất. Với những điểm ấn tượng mà thiết bị đem lại, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm hot của mùa EURO năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!