QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch - chất lượng ấn tượng trên một chiếc tivi bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch có đầy đủ những trang bị tốt nhất để trở thành gợi ý tivi tiếp theo của gia đình bạn.

QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch là một chiếc TV được trang bị khá tốt so với mức giá. Ngoài màn hình 4K và các tính năng TV thông minh Android hiện đại, nó còn có hệ thống âm thanh tích hợp từ Onkyo danh tiếng.

Đánh giá thiết kế của QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch

TCL C815 có thiết kế khá truyền thống. Đó là màn hình đứng trên ba chân nhô ra mang đến vẻ ngoài khá khác biệt và tươi mới.

Giải pháp với một chân quay mặt về phía sau và hai chân hướng về phía trước không phải là thiết kế ổn định nhất mà bạn từng chứng kiến. Nhưng thiết kế này trông linh hoạt hơn so với các chân đế thông thường.

Nhìn từ cạnh bên, màn hình mảnh mai ở phần trên nhưng dày hơn ở phần dưới để nhường chỗ cho loa và thiết bị điện tử.

Tất cả các kết nối được đặt ở phía bên phải. Nếu có gì đó để phàn nàn về phần này, đó phải là TCL có thể tạo ra cáp giấu kín tối ưu hơn. Tuy vậy bù lại, màn hình TCL có thể dễ dàng gắn lên tường với giá treo VESA tích hợp.

Đánh giá thiết kế của QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch

Chất lượng hình ảnh của QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch

TCL C815 sử dụng tấm nền hình ảnh LCD 4K loại VA (Căn chỉnh theo chiều dọc) kết hợp với công nghệ QLED ở bên trong.

Kỹ thuật này bao gồm một bộ lọc màu với các chấm lượng tử nhỏ, giúp tấm nền LCD tái tạo phổ màu rộng hơn cùng với độ sáng tốt hơn. Bản thân đèn nền là loại gắn cạnh (Edge LED), trái ngược với đèn LED trực tiếp trên một số kiểu máy khác.

Nó đặt ra những giới hạn nhất định về mức độ tương phản và màu đen được hiển thị. Tuy vậy đây không phải nhược điểm quá lớn. Bởi LED trực tiếp là một kỹ thuật đắt tiền hơn và cũng đòi hỏi nhiều vùng riêng lẻ để hoạt động tối ưu.

Màn hình TCL đi kèm với một số chế độ hình ảnh khác nhau, trong đó chế độ phim là tốt nhất. Chế độ này sẽ phù hợp với những người thích hình ảnh trung tính và tự nhiên mà không cần quá nhiều gia vị thêm thắt. Ở đây,

Nhìn chung, C815 có khả năng tái tạo hình ảnh rất sạch sẽ, rõ ràng và giàu độ tương phản. Từ đó gây ấn tượng ngay lập tức với bất kỳ người dùng nào.

Chất lượng hình ảnh của QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch

Chất lượng âm thanh trên QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch

TCL là một trong những thiết bị được trang bị âm thanh tốt nhất trong tầm giá. C815 đi kèm với giải pháp loa tích hợp từ thương hiệu Onkyo, được tích hợp trang nhã ở mặt dưới màn hình.

Mặc dù nhà sản xuất Nhật Bản đã tham gia vào việc thiết kế âm thanh như thế nào không được đề cập, nhưng nó cũng không quá quan trọng. Vấn đề là thực tế trải nghiệm âm thanh trên thiết bị thực sự ấn tượng.

C815 vượt trội với khả năng tái tạo giọng nói mạnh mẽ và rõ ràng. Cân bằng âm thanh đẹp và đầy đủ, với âm bổng sạch cộng với độ rõ ràng tuyệt vời ở âm trung.

Một loa siêu trầm phụ ở mặt sau cũng đảm bảo rằng âm nhạc và hiệu ứng âm thanh có đủ áp lực và trọng lượng.

Nhìn chung, tivi không gặp vấn đề gì khi lấp đầy một căn phòng lớn với âm lượng mạnh mẽ của mình.

Đối với những ai yêu cầu cao hơn, tất nhiên có thể nâng cấp âm thanh bằng soundbar bên ngoài, loa siêu trầm không dây và nhiều thiết bị khác. Tuy vậy chắc chắn việc đó sẽ tiêu tốn thêm của bạn không ít chi phí.

Chất lượng âm thanh trên QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch

QLED Tivi 4K TCL 55C815 55 inch là một chiếc tivi giá cả phải chăng với ít điểm yếu. Nó sở hữu một màn hình đẹp và chất âm miễn chê trong tầm giá cùng nhiều tính năng thông minh khác. Tất cả những điều này giúp làm cho TCL C815 trở thành một sản phẩm rất đáng mua và rất đáng được giới thiệu!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!