Quần áo giữ nhiệt là gì? Có tác dụng như thế nào và mua ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo giữ nhiệt là loại trang phục đặc biệt, mỏng, nhẹ nhưng rất ấm nhờ được sản xuất với cấu tạo đặc biệt

Mùa đông lạnh giá, việc mặc nhiều áo giúp bạn ấm hơn so với việc chỉ mặc một chiếc áo dày, tuy nhiên, khi mặc quá nhiều áo, chúng ta sẽ cảm thấy dày cộm khó chịu. Chính vì thế, các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường dòng quần áo giữ nhiệt, với thiết kế mỏng, nhưng vô cùng ấm áp, giúp người mặc có thể mặc bên trong áo sơ mi hoặc áo len để tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là với những người di chuyển bằng xe máy.

Vậy áo giữ nhiệt là gì? Công dụng của áo giữ nhiệt như thế nào? Mua áo giữ nhiệt ở đâu? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Quần áo giữ nhiệt là gì?

áo giữ nhiệt

Quần áo giữ nhiệt là loại quần áo đặc biệt, mỏng nhẹ và có khả năng giữ ấm cơ thể tốt

Áo giữ nhiệt là một loại trang phục giữ nhiệt giúp cho người mặc giữ ấm cơ thể. Nhờ chất vải và công nghệ may heattech, tạo ra vải giữ nhiệt cực xốp với 69% thể tích sợi vải là các khoang rỗng cách nhiệt, giúp trang phục có khả năng giữ ấm vô cùng vượt trội.

Quần áo giữ nhiệt có thể tận dụng nhiệt năng tỏa ra từ cơ thể con người, “giam hãm” lượng nhiệt ấy để chúng không thoát ra ngoài. Nhiệt độ cơ thể con người ở mức bình thường là 37 độ, khi lượng nhiệt như thế có thể được giữ lại trong thời tiết lạnh giá mùa đông, việc mặc năm, bảy lớp áo để giữ ấm cơ thể như trước kia đã không còn cần thiết nữa.

Tác dụng của quần áo giữ nhiệt như thế nào?

áo giữ nhiệt

Tác dụng của áo giữ nhiệt như thế nào?

Áo giữ nhiệt nói riêng và quần áo giữ nhiệt nói chung là loại trang phục đặc biệt có tác dụng:

– Giữ âm cơ thể: như đã nói trên đây, giúp giam hãm lượng nhiệt tỏa ra từ cơ thể, và tận dụng nhiệt lượng này để làm ấm lại cơ thể trong những ngày mùa đông

– Tạo cảm giác thoải mái khi mặc: do chất liệu vải đặc biệt, co giãn tốt, và gần như không có cảm giác đang mặc vì quá mỏng, do đó, người mặc thường cảm thấy vô cùng thoải mái khi mặc quần áo giữ nhiệt

– Bền và tính đàn hồi cao: hầu hết quần áo giữ nhiệt đều có tính đàn hồi rất tốt, dù bị kéo dãn ở mức nào cũng trở lại về trạng thái ban đầu, do đó, khi mua quần áo giữ nhiệt thì bạn có thể sử dụng vài năm là chuyện khá bình thường.

Mua quần áo giữ nhiệt ở đâu chất lượng tốt giá rẻ nhất?

áo giữ nhiệt

Quần áo giữ nhiệt có đa dạng các chủng loại cho nam, nữ, trẻ em

Hiện nay, các thương hiệu lớn như áo giữ nhiệt Uniqlo nhập Nhật, áo giữ nhiệt Canifa, áo giữ nhiệt heatech…được bán rộng rãi tại các cửa hàng chính hãng của các thương hiệu này và các cửa hàng chuyên bán quần áo trong mùa đông.

Bạn có thể dễ dàng chọn mua được áp giữ nhiệt cho nam, áo giữ nhiệt cho nữ, áo giữ nhiệt cho bé, hoặc cho người già,…vì các thương hiệu lớn đều sản xuất ra đầy đủ các chủng loại áo giữ nhiệt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Để có thể mua được áo giữ nhiệt chất lượng với mức giá rẻ nhất, truy cập áo giữ nhiệt giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!