Quần gen nịt bụng loại nào tốt nhất: Revealle Dorina Vedette AnnChery

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần gen nịt bụng loại nào tốt để có thể giúp chị em giải quyết tối đa vấn đề bụng mỡ “bồng bềnh” của mình? Cùng Websosanh tham khảo bài viết này nhé.

Gen nịt bụng được xem là một trợ thủ đắc lực của các chị em phụ nữ để lấy lại vòng eo con kiến thon gọn đáng mơ ước. Tuy nhiên, quần gen nịt bụng loại nào tốt khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm cho chị em lựa chọn? Cùng giải đáp câu hỏi này qua bài viết sau đây nhé.

1. Các loại quần gen nịt bụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quần gen nịt bụng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải bất cứ chiếc quần nào cũng trở nên “thần thánh” giúp vòng 2 quá khổ của bạn trở nên thon gọn nhanh chóng. Vậy, quần gen nịt bụng loại nào tốt nhất 2020?

Dưới đây là các loại gen định hình phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Quần gen nịt bụng chống cuộn có kết cấu tương tự một chiếc quần cạp cao bình thường, giúp bạn thoải mái khi mặc.

Gen nịt bụng và cách sử dụng hiệu quảGen nịt bụng và cách sử dụng hiệu quả (Nguồn: youtube.com)

Quần gen nịt bụng Kuku Đài Loan vừa có tác dụng giảm mỡ vòng 2, vừa giúp bạn nâng ngực hiệu quả.

Đai gen nịt bụng định hình Việt Nam có thiết kế gọn nhẹ với chất liệu vải lưới thoáng mát sẽ giúp bạn có thể sử dụng cả ở trong nhà và ngoài đường tùy thích, vô cùng tiện dụng.

2. Quần gen nịt bụng loại nào tốt hiện nay

2.1. Quần gen nữ định hình Revealle

Quần gen nữ định hình Revealle được làm từ chất liệu cotton cao cấp, tơ tằm siêu co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái khi mặc. Thiết kế sản phẩm tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng để nịt bụng giảm kích thước vòng 2, vừa có thể dùng để mặc váy hay các đồ ôm bó sát mà không sợ bị lộ.

Quần gen nữ định hình Revealle màu đen, màu da chính hãng tiện dụng, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để lựa chọn trang phục mặc phù hợp. Sản phẩm hỗ trợ làm phẳng bụng, mang đến cho bạn một thân hình thon gọn với đường cong chữ S quyến rũ đầy nữ tính.

Giá tham khảo: 249.000đ

2.2. Quần gen nịt bụng Dorina D17646A

Quần gen nịt bụng Dorina D17646A thiết kế cạp cao bó sát nhưng không gây bí bách và khó chịu khi mặc. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyamide và elastane cao cấp, sử dụng công nghệ cắt laser để định hình vóc dáng chuẩn cho người mặc.

Quần gen nịt bụng giúp định hình dáng chữ S quyến rũ
Quần gen nịt bụng giúp định hình dáng chữ S quyến rũ

Quần bó sát cơ thể, vì thế, bạn có thể sử dụng để mặc trong kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Giá tham khảo: 249.000đ

2.3. Quần gen bụng nâng mông Vedette 159

Quần gen bụng nâng mông hiệu quả Vedette 159 được phủ ngoài lớp thun lụa mỏng, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc mà không sợ lộ viền ngấn. Phần lưng cao giúp gen định hình phần bụng dưới, tạo vóc dáng eo thon cho người mặc. Đồng thời, thiết kế sản phẩm với viền nâng mông cũng giúp bạn nâng đỡ vòng 3 săn chắc và lớp lót gen giảm mỡ đùi hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng quần gen nịt bụng cao cấp để mặc trong như đồ lót. Sản phẩm có thể mặc kết hợp cùng rất nhiều trang phục khác nhau, kể cả những chiếc đầm ôm bó sát, tôn lên những đường cong cơ thể.

Giá tham khảo: 1.350.000đ

2.4. Quần gen bụng lưng cao Vedette 112

Quần gen bụng lưng cao Vedette 112 thiết kế tiện dụng với khóa cài phía trước, giúp vòng eo được siết chặt và dễ dàng hơn khi sử dụng. Sản phẩm này sẽ  giúp định hình bụng và tạo ra đường cong chữ S khi mặc. Đồng thời, nó cũng là trợ thủ đắc lực để giúp bạn diện những bộ váy quyến rũ, hút mắt người đối diện.

Giá sản phẩm: 1.450.000đ

2.5. Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038 cao cấp là dòng gen nịt bụng có form ngắn, dành cho những người có chiều cao hạn chế. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu cao su non hoàn toàn tự nhiên, đàn hồi cao và lồng bên trong được trang bị 4 xương thép có khả năng định hình linh hoạt để tạo độ nén và ôm sát cơ thể.

Gen nịt bụng Latex này nằm trong top 7 đai nịt bụng sau sinh chất lượng, hiệu quả sẽ giúp bạn định hình vòng eo, ôm dáng và tôn đường cong cơ thể. Không những thế, sản phẩm này còn giúp khắc phục tình trạng đau mỏi lưng hiệu quả cho chị em sau sinh.

Giá tham khảo: 1.350.000đ

2.6. Quần độn mông gen bụng không viền Leonisa 012889

Quần độn mông gen bụng không viền Leonisa 012889 được thiết kế từ chất vải quần co giãn, thoáng mát và gen mạnh phần bụng dưới, vô cùng phù hợp để diện cùng các bộ váy ôm sát, hút mắt.

Sản phẩm này giúp ôm chặt bụng dưới, tạo eo, gen đùi và nâng mông cực hiệu quả. Bạn có thể sử dụng quần độn mông gen bụng không viền Leonisa 012889 để mặc cùng các trang phục thường ngày.

Giá tham khảo: 1.150.000đ

2.7. Gen bắp tay Ann Chery 3015

Gen bắp tay Ann Chery 3015 cho cánh tay thon đẹp được làm từ chất liệu vải thun lạnh cao cấp, sử dụng chất gen định hình để giảm mỡ các vùng bắp tay, vai và cả mỡ vùng nách. Khi bạn sử dụng gen bắp tay Ann Chery 3015 thường xuyên, chúng sẽ giúp bạn đánh tan đi lượng mỡ dư thừa, giúp cơ thể trở nên săn chắc và cuốn hút.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này khi mặc bên trong đồ ôm, áo dài tay và đồ công sở hàng ngày.

Giá tham khảo: 950.000đ

Hy vọng với những quần gen nịt bụng loại nào tốt được gợi ý trên đây các chị em sau sinh hay gặp vấn đề về mỡ thừa nhiều có thể lựa chọn được sản phẩm gen nịt định hình phù hợp. Chúc phái đẹp luôn tự tin về vóc dáng của mình và diện những trang phục mình yêu thích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!