Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN. Đây là một trong những model hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Quạt cây công nghiệp luôn có công suất hoạt động cao phục vụ cho nhu cầu làm mát ở những không gian lớn như nhà xưởng, công ty, nhà hàng, hội nghị…Và quạt cây công nghiệp Komasu là một trong những thương hiệu quạt cây công nghiệp đã vô cùng nổi tiếng với người dùng hiện nay. Nhưng nên lựa chọn quạt cây công nghiệp Komasu nào tốt là vấn đề được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm.

Ưu điểm nổi bật của quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN

  • Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN đến từ thương hiệu Komasu. Đây là thương hiệu quạt công nghiệp lớn và uy tín tại thị trường Việt Nam, được người dùng đánh giá cao về chất lượng.
  • Quạt sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với 3 cánh tai voi. Với lồng quạt mạ màu chống gỉ và gia tăng độ bền bỉ khi sử dụng. Cánh quạt và lồng quạt dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau một thời gian sử dụng.
  • Komasu KM500IN được thiết kế gọn gàng và dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau. Với sải cánh là 50cm kết hợp cùng với cánh tai voi giúp mang đến lưu lượng gió mạnh hơn đạt đến 8.500m3/h.
  • Với chế độ quay trái và quay phải giúp làm mát cho không gian rộng một cách hiệu quả. Quạt có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát đa dạng. 
  • Quạt hoạt động với độ ồn thấp và tối ưu hóa được khả năng tiết kiệm điện. Với mô tơ bền bỉ nhờ vào thiết kế dây điện từ cuốn mô tơ bằng đồng.
  • Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm tiệc cưới…
  • Với công suất hoạt động lên đến 160W và chạy với tốc độ quay là 1.400 vòng/phút giúp làm mát cho không gian hiệu quả. 
  • Phần chân đế có đường kính 50cm nên đảm bảo được sự vững chắc trong quá trình hoạt vận hành.
Kích thước của quạt cây công nghiệp Komasu KM500 IN
Kích thước của quạt cây công nghiệp Komasu KM500 IN

Thông số kỹ thuật của quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN

  • Công suất: 160W 
  • Tốc độ vòng quay: 1.400 vòng/phút 
  • Loại quạt: Quạt đứng công nghiệp 
  • Lõi mô tơ: Dây đồng 
  • Điều khiển: Không 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Lưu lượng gió: 8.500 m3/h 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN có mức giá bán dao động trong khoảng từ 1.900.000 đồng – 2.000.000 đồng.

Những điều cần biết khi sử dụng quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN

Nhằm tăng tuổi thọ cho quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN thì khi sử dụng các bạn cần biết đến những điều sau đây.

Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.
Quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

1. Nên sử dụng thiết bị để ổn định điện áp

Do quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN có lưu lượng gió lớn, hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền để thông gió và làm mát cho không gian có diện tích rộng. Với mỗi không gian như hội trường, nhà xưởng…thường sẽ lắp đặt và sử dụng từ 5 – 10 quạt trở lên. Chính vì vậy bạn nên sử dụng thiết bị ổn định điện áp, cầu chì ngắt tự động khi quá tải để tránh tình trạng cháy nổi quạ hay làm ảnh hưởng đến hoạt của toàn không gian.

2. Cần phải vệ sinh bảo dưỡng khoảng 3 tháng 1 lần

Khi sử dụng quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN, bạn cần định kỳ vệ sinh và bảo dưỡng khoảng 3 tháng 1 lần. Bằng cách lau bụi ở phần chớp phía sau, cánh quạt đồng thời hãy kiểm tra định kỳ tính trạng hoạt động của quạt, tra dầu bảo dưỡng… Như vậy quạt sẽ hoạt động êm ái, bền và có khả năng làm mát tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về quạt cây công nghiệp Komasu KM500IN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng chiếc quạt cây công nghiệp này sẽ phù hợp với tiêu chí lựa chọn của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!