Quạt cây KDK loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn quạt cây KDK nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Quạt cây với chiều dài thân quạt có thể dễ dàng điều chỉnh để linh hoạt với nhiều không gian khác nhau chính là giải pháp hữu hiệu để giải nhiệt cho mùa hè. Ngoài các thương hiệu quen thuộc như Panasonic, Mitsubishi, Điện cơ Thống Nhật, Mountain Air… thì cũng không ít người dùng tin tưởng lựa chọn quạt cây KDK để sử dụng.

1. Quạt cây KDK P40U

KDK P40U được thiết kế với kiểu dáng thanh gọn là dạng quạt đứng cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Quạt cây KDK P40U có gam màu đen truyền thống thống kết hợp với màu gold ở cánh quạt giúp làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc quạt cũng như tăng vẻ đẹp cho không gian hiện đại của nhà ở. Chân quạt được thiết kế dẹt tròn có độ bám chắc chắn ở trên mọi bề mặt.

Quạt cây KDK P40U
Quạt cây KDK P40U

Đặc biệt, quạt có trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể di chuyển quạt đến nhiều vị trí khác nhau. Nan quạt được đan theo tỷ lệ chuẩn vừa đảm bảo được độ mát toàn diện cho không gian cũng như đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Quạt cây KDK P40U có 3 cánh quạt sải rộng được tích hợp 3 mức gió cùng với chế độ đảo chiều liên tục trái phải giúp mang đến là gió mát đến khắp căn phòng.

2. Quạt cây KDK P41U

KDK P41U được thiết kế tinh tế với cánh quạt bằng nhựa trong suốt cùng công suất hoạt động 50W mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái. Quạt có gam màu đen xám sang trọng nên phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, quạt cây KDK P41U còn được trang bị bảng điều khiển với 3 mức độ gió từ 1 – 3 giúp bạn có thêm nhiều sự lựa.

Quạt cây KDK P41U
Quạt cây KDK P41U

Quạt cây KDK P41U cho phép người dùng có thể điều chỉnh được độ cao một cách linh hoạt theo ý muốn, mang đến khả năng làm mát ở mọi vị trí khác nhau khi có nhu cầu làm mát ở tấm thấp hay cao vô cùng tiện lợi. Với lớp nhựa bóng bên ngoài tạo cho thân quạt thêm phần sang trọng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh bề mặt. Túp năng của KDK P41U có thể xoay 180 độ giúp làn gió mát được lan tỏa đều khắp không gian.

3. Quạt cây KDK P40V

Cánh quạt được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp vừa tăng độ bền đồng thời còn tăng khả năng làm mát cho không gian. KDK P40V được thiết kế với kiểu dáng hiện đại tích hợp nhiều tính năng trên cùng một sản phẩm nên không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật mà còn mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Đế quạt to, chắc chắn, không gây rung lắc khi quạt hoạt động nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt cây KDK P40V
Quạt cây KDK P40V

Quạt cây KDK P40V có khả năng hẹn giờ tối đa lên đến 6 giờ giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý được thời gian sử dụng. Thân quạt chắc chắn cùng với khả năng tùy chỉnh được độ cao từ 134cm – 157cm nên người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều không gian khác nhau. KDK P40V hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 50W cùng 3 chế độ làm mát là mạnh, vừa, nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

4. Quạt cây KDK M40K

KDK M40K được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã với gam màu xám hay vàng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với nội thất không gian nhà ở của mình. Quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS siêu bền bỉ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Quạt cây KDK M40K được trang bị 3 cánh quạt với sải dài 40cm có khả năng làm mát hiệu quả trên diện tích rộng. Chân đế quạt có thiết kế bản to bằng nhựa vô cùng chắc chắn, tránh lật đổ trong quá trình quạt hoạt động. Nan của lồng quạt được đan dày dặn đảm bảo an toàn khi đúng gần quạt.

Quạt cây KDK M40K
Quạt cây KDK M40K

Quạt cây KDK M40K với động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng ồn và tạo ra luồng gió mạnh mẽ với công suất hoạt động cao lên đến 51W nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng. Lồng quạt được đan khít đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. KDK M40K có tốc độ vòng quay cực đại đạt 1.316 vòng/phút cùng với túp năng quay đều 180 độ giúp tạo ra lưu lượng gió lớn lan tỏa đều khắp không gian.

Hy vọng qua 4 sản phẩm quạt cây KDK được gợi ý trong bài viết này đã giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng trong mùa hè này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn gì nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!