Quạt cây KDK M40K có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường quạt điện, KDK là cái tên khá nổi tiếng, sản phẩm của hãng có mặt tại rất nhiều gia đình Việt. Trong tất cả các mẫu quạt của KDK, M40K là mẫu quạt cây khá được người tiêu dùng ưa chuộng.

Đặc điểm nổi bật của quạt cây KDK M40K

Kiểu dáng đẹp

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt, Quạt cây có điều khiển KDK M40K sẽ tô điểm cho góc phòng căn nhà bạn. Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, dễ lau chùi.

quạt cây kdk m40k

Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt cây KDK M40K đễ dàng thay đổi tốc độ quạt mà không cần phải di chuyển với điều khiển từ xa bằng remote.

quạt cây kdk m40k

Sức lan tỏa rộng

Vòng quay cực đại đạt 1316 vòng/phút tạo luồng gió lan tỏa khắp các ngóc ngách trong phòng. Bên cạnh đó, quạt có khả năng điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng.  Quạt trang bị 3 cánh quạt với sải dài 40cm có khả năng làm mát hiệu quả ở diện tích rộng. Động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, không gây ồn, tạo gió mạnh với công suất cao 51 W.

quạt cây kdk m40k

2 tốc độ gió

Trong quá trình sử dụng quạt cây M40K, người dùng có thể xoay nút điều khiển để chọn tốc độ gió: gió mạnh, gió thường, gió nhẹ, tùy vào nhu cầu sử dụng.

quạt cây kdk m40k

2 chế độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu:

  • Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
  • Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

Tính năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ cho phép người dùng chủ động hơn về thời gian sử dụng quạt đồng thời tiết kiệm hiệu quả điện năng. Lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần.

Dễ dàng vệ sinh

Cánh nhựa trong suốt có độ bền cao, có thể tháo ra lau chùi và bảo quản dễ dàng. Lồng quạt bằng inox chắc chắn, an toàn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

quạt cây kdk m40k

Quạt đứng KDK M40K Xám GY sở hữu nhiều chức năng hiện đại, hữu ích, chất lượng tốt, là sự chọn tối ưu cho nhu cầu làm mát của mọi nhà.

Giá bán quạt cây KDK M40K là bao nhiêu?

Quạt cây KDK M40K có giá bán trên thị trường dao động từ 2.300.000 đến 3.000.000 tùy từng địa chỉ bán. Ngoài ra ở một số cửa hàng còn tặng quà đi kèm, tạo sự hấp dẫn cho người mua. Các bạn có thể tham khảo địa chỉ mua quạt cây KDK M40K gần nơi mình ở nhất trên Websosanh nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!