Quạt điều hoà Akyo A5000 có ưu nhược điểm gì? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà Akyo A5000 là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Vậy chiếc máy làm mát không khí A5000 này có thực sự chất lượng như lời đồn?

Ai cũng muốn tìm một thiết bị làm mát không khí hiệu quả trong mùa nắng nóng. Để giúp bạn lựa chọn được một thiết bị làm mát không quá khô nóng như quạt thông thường, nhưng lại không quá tốn điện như máy lạnh. Websosanh xin giới thiệu đến bạn quạt điều hoà Akyo A5000.

Đánh giá tổng quan về quạt điều hoà Akyo A5000

Thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn

Chiếc quạt điều hòa không khí A5000 được thiết kế vỏ máy được làm bằng nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cứng rắn, không giòn, chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi. Độ bề của quạt có thể lên đến 8-10 năm. Quạt này được kết hợp màu trắng và màu ghi nhã nhặn Nó phù hợp với với nhiều phong cách không gian sống khác nhau.

Bảng điều khiển của quạt được làm bằng màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Lại mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng cho nơi sử dụng. Máy làm mát A5000 này còn có điều khiển từ xa là một chiếc Remote. Bạn có thể tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu mà không cần phải đến tận nơi.

Dung tích bình nước của quạt làm mát không khí Akyo A5000 khá lớn, nó có thể tích bình chứa nước lớn 35 lít. Bình chứa nước này giúp làm mát tự nhiên trong thời gian dài từ 8h – 12h, bạn không cần phải không cần phải châm nước nhiều lần khi sử dụng. Quạt có thang đo mực nước phía trước để bạn tiện theo dõi trong khi sử dụng.

Quạt điều hoà Akyo A5000

Công suất 150W

Quạt quạt điều hoà không khí A5000 có công suất 150W, cho lưu lượng gió lên đến 4.000m3/h. Quạt làm mát hiệu quả cho không gian mở có diện tích lớn từ 10 – 20m2. Thích hợp sử dụng trong không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng ăn.

Độ ồn cực thấp chỉ 35dB

Công suất của máy làm mát không khí A5000 lớn nhưng chạy cực êm. Khi sử dụng thì bạn không cần phải lo tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi hay những người khó ngủ.

Tính năng nổi bật của quạt

Quạt điều hòa không khí A5000 được thiết kế kết hợp độc đáo giữa dòng quạt phun sương với điều hòa để tạo nên một thiết bị làm mát nhanh, tạo độ ẩm trong không khí. Quạt này sử dụng động cơ quạt kết hợp với giàn lạnh làm mát Cellulose Pad. Nó àm mát theo nguyên tắc bay hơi để làm giảm nhiệt độ rất nhanh và cho ra làn gió mát. Khi hoạt động, nó làm mát không khí nhưng không phun sương trực tiếp. Do đó, khi sử dụng quạt trong phòng sẽ không lo lắng việc làm hư hỏng các thiết bị điện, thiết bị điện tử.

Quạt có chế độ đảo gió tự động 4 chiều làm mát để làm mát nhanh tới từng ngóc ngách trong căn phòng. Nó có 3 chế độ quạt gió bao gồm chế độ quạt tiêu chuẩn, quạt tự nhiên và quạt khi ngủ để đáp ứng mọi mục đích sử dụng của gia đình bạn. Không chỉ thế, nó còn có tấm tấm lọc công nghệ cao giúp lọc sạch không khí. Giúp lọc bụi, các loại vi khuẩn, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, mát lạnh.

Tổng kết ưu và nhược điểm của máy làm mát Akyo A5000

Ưu điểm

  • Thiết kế bền bỉ, màu sắc nhã nhặn tinh tế.
  • Quạt chạy êm ái, không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ của gia đình.
  • Bình chứa nước lớn, cho thời gian sử dụng lâu lên đến 12 tiếng đồng hồ.
  • Làm mát không khí nhưng không phun sương trực tiếp, không làm ảnh hưởng đến các thiết bị sử dụng trong nhà.
  • Có chế độ lọc không khí.
  • Có chế độ tự động ngắt bơm khi bình chứa nước hết nước.

Quạt điều hoà Akyo A5000

Nhược điểm

  • Làm mát không khí không đều, càng ở xa quạt thì độ mát giảm dần.
  • Cần phải kiểm tra lau rửa thường xuyên để tránh ẩm mốc, tụ mùi hoặc chỗ cho muỗi sinh sôi gây ảnh hưởng sức khỏe.

Có nên sử dụng quạt điều hoà không khí A5000 hay không?

Với những thông tin trên có lẽ bạn đã tự có câu trả lời cho mình về có việc có nên sử dụng thiết bị này hay không rồi. Theo mình thì đây là một chiếc quạt chất lượng so với mức giá 3.450.000 đồng, rất đáng để sở hữu trong gia đình.

Tóm lại, quạt điều hoà Akyo A5000 là một chiếc thiết bị làm mát có thiết kế đẹp mắt, công suất lớn, hoạt động êm ái và nhiều tính năng nổi bật. Nó thực sự là một chiếc máy làm mát  đáng để lựa chọn trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!